หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช้งาน my ais ไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS
พึ่งเปิดเบอร์ใหม่แต่ไม่สามารถใช้งาน my ais ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพ็คเก็จเน็ตAis เติมเงินเข้าไปแล้วแต่ไม่ตัดเงิน
สมัครที่เป็นแพ็คเก็จมาตลอด เติมทุก15วัน แต่พอมาเดือนนี้เติมไปแล้วไม่ตัดเงินให้ เช็คในแอพmy ais ก็ไม่ขึ้นว่าใช้แพ็คเน็ตอะไร ทั้งๆที่ยังไม่ได้ยกเลิกอะไรเลย แล้วพึ่งเปลี่ยนด้วย เพราะอันเก่าเค้าก็ให้มาสมั
สมาชิกหมายเลข 9199584
เพิ่มวงเงิน AIS รายเดือน
เพิ่มวงเงิน AIS รายเดือนเบอร์ 098-276 -1319
สมาชิกหมายเลข 8657994
แพ็คเกจนี้ของ Ais ยกเลิกไม่ได้
ใครมีวิธียกเลิกแพ็คเกจนี้บ้างครับ พอดีไม่เคยสมัครแต่ไม่รู้มันมาได้ไง จะยกเลิกก็ไม่ได้ งงครับ
สมาชิกหมายเลข 9008529
จะสมัคร IPV4 Dynamic Public IP ของ AIS แต่ไม่สามารถสมัครได้
ปัญหาอันนี้น่าจะเกิดจากตัวเครื่องผมเองเลยอยากให้พนักงานสมัครให้หน่อยครับ เบอร์ติดต่อกลับ
สมาชิกหมายเลข 7898322
เข้า my ais ในไอแพดไม่ได้
กดเข้าแาแอพสักพักเด้งออกอะ ios 17.7.10
สมาชิกหมายเลข 8235642
My AIS เข้าไม่ได้ค่ะ
กดเข้าแอป สักพักหน้าจอแอปหายไป
สมาชิกหมายเลข 8885642
AIS รบกวนมาตอบคำถามหน่วยว่าแพ็คเกจที่ไม่ได้ถามความสมัคใจจากลูกค้าทำไมถึงได้สมัคให้อัตโนมัติ
ก่อนหน้ามีการโทรเข้ามาจาก AIS Call Center แต่เนื่องจากติดงานอยู่จึงไม่สะดวกรับสาย หลังจากนั้นได้มี SMS ส่งมาว่าผมได้สมัคแพ็คเกจอะไรไม่รู้ ราคา 999/เดือน พอเห็นข้อความดังกล่าวผมจึงเข้าไปใน My AIS เพื่อ
สมาชิกหมายเลข 4053256
สอบถาม 3BB AIS กับบริการ Netflix
ปัจจุบันผมใช้ 3BB GIGATainment 1000/500 mb/s ซึ่งใช้มาหลายปีแล้ว แต่่ไม่เคยดูรายการจากกล่องของ 3BB เลยครับ เมื่อวานพึ่งมาเห็น AIS Fiber Netflix Lover แบบ 4K ก็เลยสนใจ จึงอยากสอบถามว่า ถ้าจะเปลี่ยนมาใช
สมาชิกหมายเลข 1354577
จ่ายบิลแล้วแต่ยอดในแอพยังไม่ลด
เอไอเอสแจ้งว่าเรามียอดใช้งานเกินวงเงิน จึงได้ระงับสัญญาณอินเทอร์เน็ตไป แล้วเราได้ทำการชำระแล้วเราได้ทำการชำระแล้ว แต่ยังมีบิลแจ้งยอด เต็มเข้ามาอีก งง
สมาชิกหมายเลข 4495328
เช็คยอดค้างผ่อนโทรศัพท์กับAIS ยังไง
คือผ่อนจบไปหลายปีแล้ววันนี้ไปเช็คดูแล้วยังขึ้นผ่อนไม่หมด งง มาก โดนดอกเบี้ยอีก ต้องทำยังไง เปลี่ยนเครื่องใหม่ไปนานแล้วด้วย
สมาชิกหมายเลข 5393164
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช้งาน my ais ไม่ได้