หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สามารถติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ทรูทางไหนได้บ้าง?
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
Mobile Internet
อินเทอร์เน็ต
True iService
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจหลักรายเดือน ลองโทร1242แล้วก็เป็นระบบอัตโนมัต พอจะมีช่องทางอื่นๆไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้ทรูแพ็กเกจเสริมโทรฟรีทุกเครือข่าย 15 นาที 50 บาทต่อเดือนต่ออายุอัตโนมัติ แต่วันนี้ไม่ต่อให้ทำยังไงได้บ้าง
เมื่อวานไม่ได้เติมเงินทิ้งไว้แพ็คเกจเลยไม่ต่ออายุอัตโนมัติให้ วันนี้เติมไปแล้วก็ไม่ต่อให้ติดต่อ call center ก็ไม่ได้จะทำยังไงได้บ้าง call center ของ true 1242 โทรติดยากมาก ใช้ app true ก็ให้แชทคุยกับ
สมาชิกหมายเลข 9135681
รอสายคอลเซ็นเตอร์ทรู
โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์โทร 1242 ตั้งแต่ตี3 คือรอสายมีผู้ใช้จำนวนมากงง รอเกือบ2ชั่วโมง พนักงานมีคนเดียวหรือเปล่า เติมเงินก็หักหมด หักค่าอะไร
สมาชิกหมายเลข 7765978
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูยากมาก
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู โดยที่โทรไป1242ได้แต่คุยกับบอทซึ่งแก้ปัญหาไม่ได้ ต้องการคุยกับคอลเซ็ยเตอร์ช่วยแก้ปัญหายกเลิกแพ็กเกจ เพราะยกเลิกไม่ได้ มีใครติดต่อทางไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 7486176
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูยังไง?
มีใครติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูได้มั้ยครับ ผมมีเน็ต2แพ็กเกจ ผมจะใช้แค่แพ็กเกจเดียวแต่แพ็กเกจที่ผมจะยกเลิก ผมกดยกเลิกไม่ได้ครับ ไม่รู้จะไปติดต่อยังไงกด1242 ก็ได้คุยแต่กับบอท เสียเวลาบ่อยครั้ง อยากติดต่อมากๆ
สมาชิกหมายเลข 8841494
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
ได้รับบริการไม่ครบตามแพ็กเกจ True
สมัครแพ็กเกจ ซึ่งได้รับสิทธิ์ Netflix + YouTube Premium นาน 12 เดือนด้วย แต่ว่าได้รับ sms แจ้งมาแค่ของ Netflix ส่วนของ YouTube Premium ไม่มีอะไรแจ้งมา ไม่ทราบว่าจะใช้บริการได้อย่างไร โทรไป 1242 แล้ว ก
สมาชิกหมายเลข 9129346
คอลเซ็นเตอร์ทรู
จะทำeSIMเบอร์ทรู พนักงานแจ้งว่าทำด้วยตัวเองได้ พร้อมโทร1242 กลับมาทำแล้วโทร1242 ให้คุยกับมะลิ พอมีปัญหาก็แจ้งไม่ได้ ai ตอบปัญหาให้ไม่ได้ ขอติดต่อคอลเซนเตอร์ที่เป็นคนหน่อยค่าาาาาา ลำบากกกกไม่อยากไปศูนย
สมาชิกหมายเลข 6429369
1242 เบอร์คอลเซ็นเตอร์ทรู บริการแย่ไหม กำลังจะติดตั้งอินเทอร์เน็ตโทรมาเสร็จวางสายไม่ประทับใจบริการ
พอดีจะเปลี่ยนมาใช้บริการเน็ตบ้านทรู วันนี้ 26 มิถุนายน 2567 เวลา 11.52 น. คอลเซ็นเตอร์ทรู 1242 โทรมาแจ้งเรื่องติดตั้งอินเทอร์เน็ต เอาแต่แจ้งรายละเอียดที่ตนเองจะแจ้ง แจ้งเสร็จยังถามไม่จบตัดสายทิ้งเลย ก
สมาชิกหมายเลข 8253311
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูไม่ได้ทำยังไง โทร1242ก็ไม่ทีตัวเลือกให้คุยกับเจ้าหน้าที่ มีช่องทางติดต่อที่ดีกว่านี้มั้ยคะ
พอดีเราเป็นร้านค้า แล้วซิมของลูกค้ามีปัญหาเรื่องการเติมเน็ตแบบเติมเงิน คือมีโปรโมชั่นซ้อนกัน เดิมโปรลูกค้าคือเดือนละ150บ. แต่มีโปรซ้อนขึ้นมาอีกโดยบอกว่าเป็น "เน็ตไม่อั้น 1 Mbps 2 วัน หากเติมเงินไ
สมาชิกหมายเลข 7750700
ทรู บอกจะให้เน็ตฟรีเป็นการชดเชยเน็ตบ้านช้า
คอลเซ็นเตอร์ทรู บอกจะให้เน็ตฟรีเพื่อเป็นการชดเชยที่เน็ตบ้านช้า บอกว่าให้ไม่จำกัดเบอร์ แต่ผานมาสามวันแล้วยังไม่ได้รับ เน็ตบ้านช่างนัดไว้ก็ไม่มาซ่อม
สมาชิกหมายเลข 8321135
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
Mobile Internet
อินเทอร์เน็ต
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สามารถติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ทรูทางไหนได้บ้าง?