หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
CC AIS รบกวนช่วยตรวจสอบสถานะการย้ายค่ายให้หน่อยคับ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
AIS 4G ADVANCED
เมื่อวาน 1/1/68 ไปทำเรื่องย้ายค่ายมา พนักงานแจ้งว่าย้ายค่ายเสร็จวันที่ 3 แต่มาวันนี้เวลานี้ ไม่มีข้อความอะไรส่งมาบอกเลย ปกติ มันต้องมีข้อความแจ้งมา ช่วยเช็คสถานะการย้ายค่ายให้หน่อยคับ DTAC ย้ายมา AIS ขอบคุณมากครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผมให้พนักงาน ปรับลดยอด 1148 เซเรเนด AIS
จากรูป มียอดค่าบริการเกิน ผมให้พนักงานปรับลดยอด และผมให้พนักงานส่ง SMS ยืนยัน ว่าปรับปรุงยอด 28 ส.ค. 68 ล่าสุด 17 กันยายน 68 โทร 1148 หัวหน้างานคอลเซ็นเตอร์ตรวจสอบ ไม่พบยอดนี้ ผม : sms ส่งมาไ
สมาชิกหมายเลข 5372018
เปิดใช้งาน ซิม GOMO ไม่ได้
เริ่มจากซื้อsim ได้รับเมื่อวันที่ 14/9/68 เปิดใช้งาน โทรเข้าออกได้ แต่ ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ 15/9/68 ติดต่อ ais shop พนักงาน พยายาม ช่วยเหลือเต็ม ได้คำตอบว่าการเปิดใช้งานไม่สมบูรณ์ ให้ลองต่อ live c
ktss
อยากเช็คแบล็คลิส ของ AIS
พอดีเราอยากย้ายค่ายเบอร์เดิมไป AIS แต่อยากรู้ว่าติดแบล็คลิส หรือเปล่า เช็คยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 9051548
อยากทราบว่าเราจะเช็ค แบล็คลิสของ True กับ Ais ได้ไหม
เรากำลังจะย้ายค่าย กำลังคิดว่าจะย้ายไป True หรือ Ais ดี แต่อยากเช็คแบล็คลิสดูก่อน อยากรู้วิธีเช็คค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5364438
ส่งของให้ลูกผ่าน ผ่าน j&t ตั้งแต่วันที่ 9 จนเมื่อวานลูกค้าโทรมาถามยังไม่ได้รับของ
ส่งของให้ลูกผ่าน ผ่าน j&t ตั้งแต่วันที่ 9 จนเมื่อวานลูกค้าโทรมาถามยังไม่ได้รับของ เลยกดเช็คเลขส่ง ในระบบบอกว่าส่งแล้ว ตั้งแต่วันที่ 14 แต่ลูกค้าไม่ได้รับของ เมื่อวานลูกค้าโทรมาตาม ถึงได้รูว่า
สมาชิกหมายเลข 6743704
จะติดต่อช็อปปี้spxยังไง
คือเราส่งของกับทางpartner spx เมื่อวันที่8/9/68 พึ่งมาเช็คสถานะพัสดุวันที่10/9/68 พบกว่าสถานะ ส่งสำเร็จแล้วเมื่อวันที่9/9/68 เวลา15.03น. เลยโทรถามผู้รับ(แม่เรา) ว่าได้ของหรือยังผู้รับบอกว่า ยังไม่ได้ข
สมาชิกหมายเลข 6348445
ทางเรารู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากเนื่องจากว่า !
ทางเรารู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากเนื่อง!! จากว่า ทางเราส่งเรื่องย้ายค่าย TRUE ไป AIS ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 68 แต่เรื่องไม่ดำเนินการพวกคุณ ไม่มีน้ำใจ!
สมาชิกหมายเลข 981728
หลังจาก เปลี่ยนจาก AIS มาใช้ DTAC
ผมคุยกับพนักงาน เรื่องค่าใช้บริการส่วนเกิน ซึ่งผมเช็คในแอพ ทุกหมายเลขล้วนเป็นเบอร์ของ AIS 1148 1175 ทั้งหมด และเช็คแอพทุกชั่วโมง ผมโทรหาพนักงาน เรื่องและขอคุยกับพนักงาน พนักงานไม่ยอมสายให้คุยกับหัวหน้
สมาชิกหมายเลข 5372018
คอลเซนเตอร์ของทรู เป็นอะไรครับ โทรเข้าไปเป็น 10 รอบ รอสายรอบละ 7-8 นาที ไม่ได้คุยกับ จนท. สักที
ส่งคำขอย้ายค่ายไป มีคนโทรมา ผมก้รับสายแล้ว แต่ก้ไม่ได้ยินเสียงคนพูด โทรเข้าคอลเซนเตอร์ ก้รอสายตั้งนาน โทรแล้ว โทรอีก รอแล้วรออีก มี sms กลับมาบอกมียอดค้าง เช็คจาก sms แล้วไม่มียอดค้าง โทรหาอีกก้ไม
สมาชิกหมายเลข 717118
ทำไมย้ายค่ายมา ais แล้วซิมใช้อะไรไม่ได้เลย
ทำเรื่องย้าย เสียเวลาเป็นอาทิตย์ ซิมขึ้นสัญญาแต่โทรไม่ได้ ใช้เน็ตไม่ได้ พนักงานก็ไม่สนใจ แย่มาก
สมาชิกหมายเลข 4101636
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
AIS 4G ADVANCED
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
CC AIS รบกวนช่วยตรวจสอบสถานะการย้ายค่ายให้หน่อยคับ