วันนี้มาใช้บริการกสิกรเมญ่าที้ชียงใหม่ เข้าใจว่าเป็นวันเเรกหลังปีใหม่ คือลูกค้ารอประมาณ 20 คิว เรารอมาประมาณเกือบ 1 ชั่วโมง ทุกคนก็น่าจะรอนานเหมือนกัน เเต่เจอชาวต่างชาติโวยวายว่ารอคิวนาน ทางผู้จัดการคือเเก้ปัญหาให้สิทธ์เเซงคิวทำธุรกรรมก่อนเลย อยากทราบว่าคนที่รอเป็น 20 กว่าคิวเขาไม่ใช่ลูกค้าหรอ เเละเเต่ละคนคือนั่งรอนานมากๆ ถ้ามีลูกค้ามาโวยวายเเบบนี้อีกคุณจะให้เเซงคิวเเบบนี้อีกมั้ย งงมากๆกับการจัดการเเย่สุดๆ
กสิกรเเก้ปัญหาได้เเย่มากๆ