หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กสิกรเเก้ปัญหาได้เเย่มากๆ
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
วันนี้มาใช้บริการกสิกรเมญ่าที้ชียงใหม่ เข้าใจว่าเป็นวันเเรกหลังปีใหม่ คือลูกค้ารอประมาณ 20 คิว เรารอมาประมาณเกือบ 1 ชั่วโมง ทุกคนก็น่าจะรอนานเหมือนกัน เเต่เจอชาวต่างชาติโวยวายว่ารอคิวนาน ทางผู้จัดการคือเเก้ปัญหาให้สิทธ์เเซงคิวทำธุรกรรมก่อนเลย อยากทราบว่าคนที่รอเป็น 20 กว่าคิวเขาไม่ใช่ลูกค้าหรอ เเละเเต่ละคนคือนั่งรอนานมากๆ ถ้ามีลูกค้ามาโวยวายเเบบนี้อีกคุณจะให้เเซงคิวเเบบนี้อีกมั้ย งงมากๆกับการจัดการเเย่สุดๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ธนาคารบริการเเย่
วันนี้เราไปใช้บริการ ธนาคาร เเต่เจอเหตุการนี้เลยรู้สึกว่าพนักงานของธนาคารเเก้ไขปัญหาเเบบนี้หรอ เรื่องมีอยู่ว่าเราจะไปเปิดแอปธนาคาร ที่สาขาโรบินสันเเม่สอด ซึ่งคนเยอะมากเราได้คิ
สมาชิกหมายเลข 5290746
ดราม่าสาวโวยวายธนาคารโดนลูกค้าพิเศษลัดคิวและเหตุผลทำไมคนรวยบางคนต้องเลี้ยงมือปืน
เชิญชมคลิปแล้วคุณจะรู้ว่าทำไมคนมีตังบางคนถึงเลี้ยงมือปืน https://x.com/Garfield_Lucky/status/1953756602915565832 โลกโซเชียลในไทยทุกวันนี้เปิดโอกาสให้ทุกคนมีสิทธิ์พูด แต่ทุกสิทธิที่ใช้พูดไม่จำเป็นที่จ
สมาชิกหมายเลข 8497635
การบริการ เจอปัญหาเเบบนี้ควรเเก้ยังงัยดีคะ
สมาชิกหมายเลข 5290746
พนักงาน ธนาคารกสิกร ทำไมชอบเรียกลูกค้าว่าน้อง
พนักงาน ธนาคารกสิกรไทย สาขาที่ไปประจำย่านลาดพร้าว ชอบเรียกเราน้องๆ เรา 40 กว่าละ ยังมาเรียกเราน้องๆ พูดแทบไม่มี ค่ะ ลงท้าย ตั้งแต่คนเรียกคิว ยันพนักงาน บอกพี่จะทำให้…. น้องทำอะไรวันนี้ ไม่
สมาชิกหมายเลข 801348
ช่วยด้วยคับ!!!!!!!!!!
ตอนนี้ผมเป็นนักศึกษาอยู่ปี2คับ คือผมต้องเรียนวิชา........... ซึ่งเป็นวิชาบังคับในหลักสูตร เเต่ไม่ใช่อาจารย์ในคณะสอน ช่วงไปเรียนเเรกๆก็ยังพอรับได้กับอาจารย์คนนี้ ซึ่งเเก่จะมีโรคประจำตัวด้วยคือโรคเบาหวา
สมาชิกหมายเลข 3692748
วิธีรับมือกับลูกค้า นิสัยแย่ๆ
เราทำงานบริการต้องเจอลูกค้ามากหน้าหลายตา มีคุ้นเคยบ้าง ไม่คุ้นเคยบ้าง ดีบ้างแย่บ้างสลับกันไป เวลาเจอลูกค้าแย่ๆ เช่น เเซงคิว ขี้โวยวาย พูดไม่รู้เรื่อง เสียงดัง ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นพวกมนุษย์ป้า กับลุงแก่
สมาชิกหมายเลข 4138636
ลองเขียนนิยายรักจากประสบการณ์จริง โดยมี Chat GPT เป็นผู้ช่วย
เราเคยรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนอาภัพรักค่ะ และมีช่วงหนึ่งที่ดิ่งกับเรื่องนี้มากๆ จนเพื่อนสนิทเราพูดว่า "ตอนไม่มีความรัก ดูมีความสุขดีเนาะ" หลายปีที่พยายามไขว้คว้าหาความรักจากคนอื่น เราเริ่มปลงขึ
สมาชิกหมายเลข 8784597
เพื่อนร่วมงานไม่ชอบเราเพราะอะไร?
สวัสดีค่ะ เรามีเรื่องเหนื่อยใจมาก เราแค่เด็กคนนึงที่อยากจะมีเงินใช้แบบไม่ต้องรอขอแม่ เราจึงไปสมัครงานร้านอาหารชื่อดังแถวบ้านเพราะเพิ่งมาเปิดและอยู่ใกล้บ้านเรามากค่ะ เราก็เดินต้อยๆไปสมัครด้วยความมั่นใจ
สมาชิกหมายเลข 8637120
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กสิกรเเก้ปัญหาได้เเย่มากๆ