หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานขายตั๋ว ขนส่ง
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
พนักงานบริการ
ผมโทรไป จะจองตั๋ว แล้วพนักงานรับสาย (กว่าจะรับสาย เข้าใจว่าคนเยอะ) แล้วผมก็ถามมีที่นั่งตรงไหนว่างบ้างครับ
แล้วถามว่าโอนได้ไหม พนักงานบอกให้@ไลไปตามเบอรที่ผมโทรไป พอ@ ไป ก็@ไม่ได้เพราะเพื่อนทางพนักงานเต็ม
ผมก็เลยโทรไปอีก ทีนี้เค้าไม่รับสายผมเลย แถมมีกดวางด้วย ทำแบบนี้ได้ด้วยเหรอครับ ไม่สนใจลูกค้า กดตัดส่ยลูกค้า
ผมแค่อยากจองตั๋วเพื่อจะกลับบ้าน แล้วแบบนี้ผมต้องทำไงครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โอนรถ ป้าย ตจว
สอบถามพี่ๆที่มีประสบการณ์การโอนรถตู้หน่อยครับ ผมไปยืนเรื่องโอนรถที่ขนส่งจตุจักร พนักงานก็ให้ไปตรวจรถ (รถเป็นป้าย ตจว จะต้องขอย้ายมาใช้ใน กทมก่อน) พอตรวจเสร็จ พนักงานให้รอ 3 วัน แล้วมาโอนรถ รับป้ายใหม่
สมาชิกหมายเลข 3020669
พัสดุเจ้าปัญหาหรือเราตัวปัญหา
สมมุติว่าวันนี้เรารู้ว่าจะพัสดุมาส่ง แต่ช่วงเวลาพนักงานจะมาส่ง เรากำลังเรากำลังทำงานอยู่ เราจึงโทรไปหาพนักงานขนส่งเพื่อโอนเงินชำระเราจึงโทรไปหาพนักงานขนส่งเพื่อโอนเงินชำระค่าพัสดุก่อน ถือว่าเป็นการเสี
สมาชิกหมายเลข 9022123
ไปทำวีซ่า มีแต่เรื่องปวดหัว
บริษัท ให้ไปเทรนต่างประเทศ ให้ไปทำ passport แบบด่วน 3500 ออกไปก่อน ให้ไปทำวีซ่า 185 USD 6300 บาท โอนผ่านธนาคารเลขบัญชีถูก แต่refไม่ตรง ก็ไม่ได้ไม่คืนเงิน จ่ายอีกรอบ ออกไปก่อน Visa ก็ไม่รับ ต้อง Mast
Kaew123
ยกเลิกตั๋วรถไฟนำเที่ยว
คือเราจองให้แฟนเก่าเราไปด้วยค่ะ แต่เลิกกันแล้ว อยากยกเลิกตั๋ว มีขั้นตอนยังไงค่ะ ไม่ว่างไปสถานีแล้ะอยู่ไกลมากค่ะ พร้อมซื้อตั๋วใหม่ที่เดิมอีกครั้งจะพาเพื่อนไป ทำยังไงได้บ้สงคะ
สมาชิกหมายเลข 8742685
บริการรถทัวร์แย่ สามารถร้องเรียนได้ที่ไหนครับ?
สวัสดีครับ วันนี้ผมได้ใช้บริการรถทัวร์ของบริษัทเพชรประเสริฐทัวร์จากมหาสารคาม - อุบลราชธานี เป็นรถสาย 874-4 อุบล - เชียงใหม่ VIP เรื่องมีอยู่ว่า ผมก็ได้ทำการจองตั๋วล่วงหน้าเป็นปกติก่อนวันเดินทาง 2 วัน
สมาชิกหมายเลข 3088420
เป็นคุณ คุณจะทำอย่างไร "สาวโวย จองที่ริมหน้าต่าง หวังดูวิวบนเครื่อง กลับโดนหญิงปิดม่าน บอกแสงแยงตา"
ที่มา :- https://www.khaosod.co.th/around-the-world-news/news_9890222 สาวโวย จองที่นั่งริมหน้าต่าง หวังดูวิวสวยบนเครื่อง แต่กลับโดนหญิงนั่งเบาะหลัง เอื้อมมือปิดม่านซ้ำๆ บอกแสงแยงตา คลิปวิดีโอที่กำลั
totoonline
จองรถไฟ DB เยอรมัน FIRST CLASS พร้อมที่นั่ง แต่เลือกที่นั่งไม่ได้ ต้องทำไงครับ
เราต้องไปหาที่ว่างที่ตู้ First Class เองเหรอครับ หรือ ต้องไปออกตั๋วอีกที
KINKIMONO
ตั๋วบิน Jetstar Refund ไม่ได้??
พอดี ผมซื้อตั๋วเครื่องบิน Jetstar สิงคโปร์ > ดอนเมือง ซื้อในเว็บ Jetstar แบบตัดบัตรเครดิต (CardX) ทีนี้ ผมซื้อตั๋วผิดเดือน (ต้องบินเดือนนี้ มิถุนา แต่จองผิดเป็น กรกฎา) แล้วโทรหา Call center Jetsta
สมาชิกหมายเลข 5766153
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
พนักงานบริการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานขายตั๋ว ขนส่ง
แล้วถามว่าโอนได้ไหม พนักงานบอกให้@ไลไปตามเบอรที่ผมโทรไป พอ@ ไป ก็@ไม่ได้เพราะเพื่อนทางพนักงานเต็ม
ผมก็เลยโทรไปอีก ทีนี้เค้าไม่รับสายผมเลย แถมมีกดวางด้วย ทำแบบนี้ได้ด้วยเหรอครับ ไม่สนใจลูกค้า กดตัดส่ยลูกค้า
ผมแค่อยากจองตั๋วเพื่อจะกลับบ้าน แล้วแบบนี้ผมต้องทำไงครับ