หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True CC.จะมีคนรับกี่โมงงงง มะลิครั ติดต่อเจ้าหน้าที่ครับ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
truemove
True CC.จะมีคนรับกี่โมงงงง มะลิครั ติดต่อเจ้าหน้าที่ครับ ติดต่อได้ก็บอกให้ติดต่ออีกฝ่ายสรุปโอนไปโอนมา เจอแต่มะลิโอนได้12นาทีไม่มีคนรับ 3-4รอบ เห้อเหนื่อย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรูยังไงคะ
พอดีจะยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรู แต่กดนู้นนี่นั่นแล้วขึ้นไม่มีแพ็กเกจเสริม คุยกับมะลิก็แก้ปัญหาไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก รอสายเจ้าหน้าที่แต่ละรอบ25นาทีขึ้นตลอดอยู่ๆก็ตัดสาย มีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ง่ายๆ
สมาชิกหมายเลข 3678459
True หักเงินผิดแพคเกจ 30 วันเหลือ 15 วัน ทั้งที่เติมเงินพอ
ตามหัวข้อเลยค่ะ เติมเงินไปแต่ truemove ตัดแพ็คเกจเน็ตให้ 15 วันทำไมไม่ตัดให้ 30 วันคะ เงินที่โอนไปก็เหลือ ไม่ได้โอนขาด แถมติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากโทรไปก็รอสาย 20 นาทีไม่มีคนรับ ทักไปใน app true คุยกับมะ
สมาชิกหมายเลข 6301758
ปัญหาโทรไป หาCC ทรู ไม่มีคนรับสาย
โทร 1242 รบกับมะลิก็ว่ายากแล้ว พอมะลิบอกจะโอนสายหาเจ้าหน้าที่ ไม่มีคนรับจร้า รอจนรอไม่ไหวต้องวางเองบริการสุดประทับใจ ปัญหาคืออยากสอบถาเรื่องที่โดนยกเลิก boot speed แล้ว ตอนนี้internet speed30mbps inte
สมาชิกหมายเลข 6976179
ทำไมย้ายtrueไปaisลำบากจังเลย
ประสบการณ์ การย้ายค่ายจากทรู ไป ais รายเดือน ติดต่อก็ยาก ใช้เวลาคุยกับเจ้าหน้าที่ถึง4คน สาเหตุของการย้ายเพราะที่ทำงานอยุ่สมุทรสาครและเป็นที่อับสัญญาณ จ่ายเดือนละ 700 กว่าบาทแต่ใช้ 5Gแทบไม่ได้เลย และเ
สมาชิกหมายเลข 9041336
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True ได้ทางไหนบ้างคะ
โทรไปตามเบอร์ 1แล้วไม่ไม่่มีการโอนสายให้คุยกับเจ้าหน้าที่ อยากติดต่อคุยเพราะเน็ตมีปัญหาค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8735402
สอบถามการต่ออายุซิมรายปี true
เรียนสอบถามเรื่องการต่ออายุซิมรายปี true move ต้องการต่ออายุ ซิมรายปี จะหมดอายุวันที่ 12 กันยายน นี้ ต้องทำอย่างไรครับไม่มีsms ส่งมาบอก เหมือนคนอื่นเลย
สมาชิกหมายเลข 9028461
ติดต่อทรูยากมาก โทรให้รอสาย 12 นาทีไม่มีคนรับ
มีติดต่อยากมากค่ะ ไม่มีคนรับเกือบ 15 นาทีขนสายตัดเอง สมัครเน็ตไว้ยกเลิกไปแล้วรอบก่อน รอบนี้โผล่มาตัดอัตโมัติอีก คือยังงัยคะติดต่อก็ยากกว่าจะได้คุยน รับบอัตโนมัติเรื่องที่จะยกเลิกก็ไม่มี #ทรูมูฟ #ทรูเจ
สมาชิกหมายเลข 8203584
บัตร true smart card ดูทวีไม่ได้ขึ้น CA 6 ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ คุยกับมะลิก็ประสาทจะเสีย
ตามข้างบนที่กล่าวมาเลยค่ะ กดรหัส *482*0*เลขบัตร# เพื่อเปิดสัญญานก็ยังดูไม่ได่เป็นแบบนี้มาหลายวันแล้ว โทร 1242 นางมะลิก็คุยไม่รู้เรื่อง บอกติดต่อเจ้าหน้าที่มันก็บอกว่าคนใช้บริการเยอะให้คุยกับมันก่อนสรุ
สมาชิกหมายเลข 9038543
คอลเซ็นเตอร์ Truemoveh
สอบถามปัญหาการเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตกับบอทมะลิแต่ไม่ได้เรื่อง พอโทรให้เจ้าหน้าที่รับก็ให้ย้อนกลับไปคุยกับมะลิ เลยแก้ปัญหาไม่ได้ซักที ทำอย่างไรดี
สมาชิกหมายเลข 8885408
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True CC.จะมีคนรับกี่โมงงงง มะลิครั ติดต่อเจ้าหน้าที่ครับ