หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกเน็ตรายเดือน ดีแทค
กระทู้คำถาม
ระบบรายเดือน (Postpaid)
dtac
จะยกเลิกเน็ตรายเดือนครับ โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ก็ให้ทำรายการเยอะไม่มีในรายการยกเลิกเน็ตรายเดือนครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกรายเดือนของ ดีแทค ทำยังไง
จะยกเลิกรายเดือนของดีแทคทำยังไงได้บ้างคะ หรือต้องไปที่ศูนย์ใหญ่อย่างเดียวแบบที่พนักงานบอก ตอนสมัครแปปเดียวเอง ตอนยกเลิกลำบากมากๆ แล้วเดือนๆ นึงไม่รู้แพงอะไร เสียเป็นพันๆ
สมาชิกหมายเลข 5097678
ต้องการร้องเรียนดีแทคมากให้เขารู้จักติดต่อกลับมาบ้าง
บริเวณที่อยู่ตอนนี้คือสามเหลี่ยมทองคำ จ.เชียงราย มีปัญหาที่สัญญาณโทรศัพท์มาก ถ้าไปทำงาน(อยู่ริมโขง)จะไม่มีสัญญาณเลย เป็นมานานมากตั้งแต่ปราบแก๊งคอลเซ็นเตอร์ แล้วก็ไม่มีการพัฒนาให้ดีขึ้น จนตอนนี้มีปัญหา
สมาชิกหมายเลข 9145658
ยกเลิกโปรเน็ตรายเดือนดีแทค
ยกเลิกเน็ตรายเดือนยังไงคะ เพราะอยากกลับไปใช้โปรเก่ามากกว่า
สมาชิกหมายเลข 9102723
ยกเลิกเน็ตรายเดือนดีแทค
คือตอนสมัครโปรนี่ง่ายมาก พอจะยกเลิกยุ่งยากไปหมด โทรหาคอลเซ็นเตอร์ 1678 บอกไม่รับยกเลิก บอกให้ไปที่ศูนย์ เราไปที่ศูนย์แต่เป็นชื่อแม่เราเปิดเบอร์วันนั้นแม่ไม่ได้ไปด้วยเพราะติดธุระ อีกอย่างบ้านไกลด
สมาชิกหมายเลข 7404500
แจ้งถึง...แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ TRUE / DTAC ให้ปรับปรุงตัว...ก่อนสาย
แจ้งถึง...แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ TRUE / DTAC (ทีมงานสกัดดาวรุ่ง) ให้ปรับปรุงตัว...ก่อนสาย ผมเป็นคนหนึ่ง ที่มักได้รับเรื่องร้องเรียน จากเจ้าหน้าที่ / เพื่อนร่วมงานในหน่วยงาน ซึ่งมีเป็นจำนวนมาก ถึงปัญห
สมาชิกหมายเลข 1679626
เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินของดีแทค
โทรไปตามสายคอลเซ็นเตอร์ดีแทค บอกเขาว่าจะเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินของพ่อ แล้วเขาบอกให้ไปทำที่ฟิวเจอร์ ทำไมเราต้องไปที่สาขาใหญ่ ในเมื่อในเน็ตบอกว่าสามารถเปลี่ยสได้เลยแค่โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ อย่างงี้เ
สมาชิกหมายเลข 8808624
โปรเน็ตดีแทค
พอดีได้สายจากคอลเซ็นเตอร์ดีแทคว่าแพ็กเกจที่ใช้ปัจจุบัน คือ 4 Mbps ไม่อั้นไม่ลดสปีด 30 วัน ราคา 150 จะไม่มีอีกต่อไปแล้ว ให้เปลี่ยนโปรเป็น 6 Mbps ไม่อั้นไม่ลดสปีด 30 วัน ราคา 239 บาท รวมภาษีก็ประมาณ 250
สมาชิกหมายเลข 8699040
อยากยกเลิกเน็ตดีแทค
อยากยกเลิกค่ะ เนื่องจากแพงเกินเปิดมาอีกทีคือเพิ่มมาเป็น800฿แล้ว อะไรก็ไม่รู้ บางทีก็ช้าเล่นก็ไม่ได้อยากยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 8810259
ทำไมเน็ตดีแทค ชอบหายคะ??
ช่วง 3-4 เดือนที่ผ่านมา เน็ตหายบ่อยมากค่ะ ประมาณ 5-6 ครั้งเลย อาจมากกว่านี้ด้วยซ้ำ คือเน็ตหายไปแบบเหมือนไม่ได้เปิด ทั้ง ๆ ที่เปิดอยู่ค่ะ บ้างครั้งขึ้น H+ บางครั้งสัญญาณหายหมดเลย แต่ละครั้งก็จะหายไปปรพ
สมาชิกหมายเลข 8815647
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 ไม่ได้ต้องการยกเลิกใจดีให้ยืม
Dtac ไม่มีพนักงาน call center แล้วครับตามข้างบนเลยโทรไม่ติดสักทีรอสายอยู่นั่น 30-40 ไม่มีใครมารับ @น้องฟ้า ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 6562791
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ระบบรายเดือน (Postpaid)
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกเน็ตรายเดือน ดีแทค