หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากเลื่อนนัดช่างซ่อมสาย AISไฟเบอร์ ทำไมมันยากจังเลย
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
พอดีกดวันที่ผิดทำให้วันที่นัดไว้มันนานเกินไป อยากนัดใหม่แต่ไปติดต่อช่างทางใหนก็วนมาที่เดิมสรุปคือทำไรไม่ได้
ติดต่อไปก็มีแต่บอทแถมตอบไม่ตรงคำถามอีก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะยกเลิก ais fiber ทำยังไง
ใช้มา 3 ปี เสียทุกปี ปีละ 2 ครั้งต้องมีอ่ะ นัดช่างก็ไม่มาตามนัด โดนเลื่อนตลอด ไม่มีการควบคุมจากส่วนกลาง ไม่ professional เลย ใช้มาเกิน1ปี น่าจะไม่ติดสัญญาแล้ว จะติดต่อยกเลิกยังไง
สมาชิกหมายเลข 4793323
AIS ติดต่อพนักงานได้ช่องทางไหนบ้างครับ (2568)
ปัจจุบันใช้อินเทอร์เน็ตบ้านของ AIS อยู่ครับ ต่อมาพนักงานโทรมาแจ้งว่าสายไฟเบอร์ในพื้นที่ให้บริการขาด (แจ้งวันที่ 19/10/2568) จึงติดต่อนัดให้ช่างมาซ่อมในวันที่ 20/10/2568 เวลา 12.00-15.00 น. เราก็ไม่ว่า
สมาชิกหมายเลข 7229390
Ais fiber ขอเลื่อนนัดช่างด่วน
พบปัญหาไม่สามารถแจ้งเลื่อนนัดช่างซ่อม net บ้านได้มา 2 วันแล้ว ไม่ว่าจะเป็น 1148,อุ่นใจ, Line AIS Official วนไปอย่างนั้น รบกวนทาง AIS service ช่วยติดต่อกลับด้วยครับ..
nisaru
เฮอออ สุดท้ายแค่จะเลื่อนนัดช่าง Ais Fiber ต้องมาโพส Pantip
ผมอยากจะขอเลื่อนนัดช่างซ่อม แต่ก็มีแต่บอทตอบ ให้ส่งเรื่องรอแจ้งทางอีเมลก็ไม่มาสักที แจ้งไปในไลน์ก็ไม่มีตอบกลับ เน็ตใช้ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8665489
เน็ต ไฟเบอร์ AIS
เน็ตเสียแจ้งผ่านแอพ เมื่อก่อนวันเดียว ทำไมช่วงหลัง สามวันถึงจะมีช่างมาแก้ไขให้ ทำไมถึงช้าจัง เมื่อวานก็เสียอีก แจ้งไปในแอพบอกช่างจะมาตอนเย็น นี่ก็ข้ามวันแล้ว ช่างยังไม่ติดต่อมาเลย
สมาชิกหมายเลข 4644997
เน็ตบ้าน AISFIBRE3
ติดตั้งเน็ตบ้านไปวันที่ 11 แจ้งเน็ตเสียวันที่ 16 ช่างจะเข้าซ่อมให้วันที่ 19 พอถึงวันที่ 19 ช่างแจ้งเลื่อนไปวันที่ 20 อีกซึ่งเป็นการซ่อมที่นานมาก ไม่พอใจอย่างยิ่ง หมายเลขอินเตอร์เน็ต 8806429970 เเย่มาก
สมาชิกหมายเลข 2725556
Ais Fiber
วันนี้อยู่ๆ Ais Fiber บอกสายออฟติกมีปัญหาตั้งแต่ 10:00 น. บอกจะเสร็จมาภายใน 15:30 น. พอตอนนี้เลื่อนไป 19:30 น. แล้ว ปัญหาหลายอย่างมาก ทำงานอยู่ดีๆเน็ตหลุดบ้างอะไรบ้าง คือเบื่อมากค่ะช่างมาดูให้ก็เหมือน
สมาชิกหมายเลข 9102239
เน็ตบ้าน AIS FIBER ดาวโหลดช้ามาก โทรหาคอลเซ็นเตอร์เกิน10รอบก็แก้ปัญหาให้ไม่ได้
เน็ตดาวโหลดช้ามากไม่ถึง100mb ใช้1000/1000 โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่ให้รีเซ็ตสัญญาน บอกจะมีช่างโทรกลับ ก็ไม่มีใครโทรมาวนอยู่แบบนี้ โทรเรื่องเดิมเป็น10กว่ารอบในระยะเกือบ2อาทิตย์ เบื่อจะพูดกับคอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 9095642
AIS ช่วยแก้ให้เร็วกว่านี้ได้มั้ยครับ ;(
พอดีผมทำงานตัดต่อ + อบรมออนไลน์ จำเป็นต้องใช้เน็ต ไปสอบถามพนักงานบอกว่าสายอินเตอร์เน็ตชำรุด (วันเสาร์) จะเข้ามาซ่อมในอีก 2 วัน (วันจันทร์) คือรอไม่ไหวแล้วครับ ข้างๆหมู่บ้านก็มีรถ AIS จอดอยู่ ล่าสุดเด
สมาชิกหมายเลข 9043200
อินเตอร์เน็ตบ้าน AIS หลุดบ่อย
วันที่ 18/10/68 อินเตอร์เน็ตหลุดตั้งแต่เช้า มีข้อความ AIS ส่งมาแจ้งว่าสายสัญญานชำรุด จนประมาณ 15:00 โทรเข้า 1175 เสียงอัตโนมัติแจ้งเหมือนในข้อความ แจ้งทีมช่างจะเข้าแก้ไขวันที่ 18/10/68 เวลา 18:00 - 21
สมาชิกหมายเลข 5748431
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากเลื่อนนัดช่างซ่อมสาย AISไฟเบอร์ ทำไมมันยากจังเลย
ติดต่อไปก็มีแต่บอทแถมตอบไม่ตรงคำถามอีก