Callcenter True นี่ห่วยขนาดนี้เลยหรอครับ แถมยังบอก ข้อมูลหน้าเวปทรู เชื่อไม่ได้ งงจริง ๆ

กระทู้สนทนา
- เนื่องมาจาก ผมได้ซื้อ iPhone 16 พร้อม โปรข้ามเวลา 1299 บาท สมัครพร้อมเครื่อง ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 
วันนี้เห็นหน้า Website True https://truegether.true.th/devices/promotion/iphone-16 โปรดังกล่าวได้สิทธิ ดูบอลพรีเมียร์ และ iQIY และ VIU ฟรี 1 ปี จึงโทรไปสอบถามที่ 1242
- คอลเซนเตอร์ ชื่อคุณพัชรี แจ้งว่า โปรข้ามเวลา คืออะไรคะ ซึ่ง ทางผมได้ถามกลับ คุณเป็นพนักงานทรูไม่ใช่หรอ จะมาถามกลับลูกค้าทำไม ซึ่ง พนักงานไม่รู้จักโปรโมชั่นทรู แต่มารับเรื่อง ผมคิดว่าจะรู้เรื่องไหม
- รอสายไปประสานงาน คุณพัชรี แจ้งว่าได้ถามหัวหน้างานแล้ว ว่าโปรข้ามเวลาคืออะไร แต่ก็ยังไม่เข้าใจว่าสิทธิพิเศษ คืออะไรบ้าง
- รอสายอีก แจ้งว่า โปร 1299 ตามหน้าเวป เป็นแค่โปรหน้ากาก (เหมือนหลอกลวง) ต้องกดเข้าไปอีกทีลึก ๆ ถึงรู้ว่าเราได้มั้ย
- ซึ่งทางผมก็ถาม ว่า ผมสมัคร 5G Device มันก็โปรเดียวกัน กับหน้าเวป แล้วทำไมผมไม่ได้สิทธิตรงนี้
- รอสายตาสเดิม พนักงานแจ้งว่า หน้าเวปผิดพลาด ลูกค้าต้องถามตามหน้าช็อปว่าได้มั้ย เพราะตามหน้าเวป อาจจะได้ แต่หน้างานไม่ได้
- ผมเริ่ม งง ละ ซึ่งถามกลับไปว่า ตกลงโปรมันมาทีหลังที่ผมซื้อรึเปล่า แต่ทำไมโปรเท่ากัน ชื่อโปรเหมือนกัน แต่ผมไม่ได้สิทธิ ตรงนี้
- พนักงานย้ำ ประมานว่า หน้าเวปเป็นแค่หน้ากาก เชื่อถือไม่ได้ต้องถามที่หน้างานอย่างเดียว ถ้าไม่ได้คือไม่ได้ 
- แจ้งเพิ่มเติมอีก ว่าหน้าเวปผิด ลูกค้าสามารถคอมเพลนได้ตามสะดวก

สรุป ทรุมีแต่โปรหลอกลวงใช่ไหม ลูกค้า งง ไปหมด พนักงานทรูก็อะไรครับ ห่วยแบบนี้ คือไม่มีอบรมหรือยังไง สรุป ลูกค้าจ่ายเท่ากัน แต่ได้ไม่เหมือนกัน แต่หน้าเวป มีแจ้งชัดเจน รายละเอียดชัดเจน สรุปแล้วแต่ดวง ? ความน่าเชื่อถืออยู่ตรงไหน แจ้งด้วยครับ ทรู
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่