หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True กรุณาเพิ่มเสาสัญญาณให้ด้วยค่ะ
กระทู้สนทนา
TrueID
truemove
True WiFi
เห็นหลายโพสแล้ว บอกแค่ว่า กำลังปรับปรุง เจ้าหน้าที่ทราบแล้ว คุณอยู่ในพื้นที่สัญญาณอ่อน?! อยู่ตัวเมือง ก็สัญญาณอ่อน ?! เทศกาลแล้วด้วย กรุณาช่วยแก้ไข ทำอะไรสักอย่างนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามเกี่ยวกับสัญญาเช่าพื้นที่เสาสัญญานที่ ทรู (ดีแทคเดิม) เช่า
สัญญาเช่าหมดอายุวันที่ 31 สิงหาคม 2568 ทางเราได้รับหนังสือสอบถามว่าจะต่อสัญญาหรือไม่ และได้ตอบกลับไปแล้ว ต่อมามีเจ้าหน้าที่จากฝ่ายต่อสัญญาโทรศัพท์มา 1 ครั้งเพื่อแจ้งว่ากำลังดำเนินการ หลังจากนั้นไม่มีก
สมาชิกหมายเลข 9058286
ย้ายค่ายรายเดือนจาก AIS ไป TRUE ต้องทำยังไง บ้าง
รำคาญมากสัญญาณหายบ่อยเกิน ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ แจ้งในแอปแก้ไขอีก1 สัปดาห์ เร็วแล้วหรือ ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5426363
ติดต่อฝ่ายเช่าพื้นที่ตั้งเสาสัญญาณของทรูมูฟได้ทางไหนบ้าง?
ติดต่อฝ่ายเช่ายากเหลือเกินรอแล้วรออีกโยนกันไปกันมาจะติดต่อเรื่องค่าเช่าบอกจะติดต่อกลับก็ไม่ติดต่อกลับแต่ตัวเสาสัญญาณยังคงใช้งานปกติและมีเจ้าหน้าที่มาบำรุงรักษาแทบทุกเดือน
สมาชิกหมายเลข 9043095
ติดต่อฝ่ายต่อสัญญาเช่าพื้นที่ตั้งเสาสัญญาณทรู
ใครรู้เบอร์ติดต่อฝ่ายต่อสัญญาเช่าพื้นที่ตั้งเสาสัญญาณทรู รบกวนขอเบอร์หน่อยครับ เบอร์ที่ให้มา ทั้งเบอร์มือถือและเบอร์ office ติดต่อยากมาก พยายามติดต่อมาเป็นเดือนแล้ว พอมีเจ้าหน้าที่คนอื้่นรับก็รับฝากเร
สมาชิกหมายเลข 1291041
มีเสาสัญญาณ True ในหมู่บ้านแต่ไม่มีสัญญาณ อยากลองย้ายค่ายไปใช้ True บ้างติดปัญหาที่สัญญาณอ่อน
ที่หมู่บ้านมีเสาสัญญาณทรูแต่ไม่มีสัญญาณ สัญญาณอ่อนไม่ครอบคลุมบ้านอยู่ไม่ไกลจากเสาสัญญาณแต่กลับไม่มีสัญญาณ อยากลองเปลี่ยนจากค่ายอื่นมาลองใช้ True บ้าง ไม่รู้จะติดต่อเจ้าหน้าที่อย่างไรให้ช่วยแก้ไข พิกัด
สมาชิกหมายเลข 8963295
ไวไฟทรูบริการช้าข้ามวัน
สำหรับไวไฟทรูผมว่าจะพอแค่นี้แล้วอาจจะไปยกเลิกตอนบิลใหม่มาเพราะ เน็ตขึ้นlosแดงกะพริบใช่งานไม่ได้โทร1242ก็ช้ามีแต่บอทมาคุยเจ้าหน้าที่ไม่มีรอสายนานมาก กว่าจะมาแก้ปัญหาให้ปกติไวไฟก็กระตุกบ่อยอยู่แล้วสัญญา
สมาชิกหมายเลข 8012189
**call center True เขาไม่มีแล้วหรอครับ แล้วมีปัญหาจะติดต่อยังไงครับ **
เนื่องจากโดนตัดเงินจากซิม ไป จึงโทรไป 1242 ตอนแรกคิดว่าโชคดีที่กดเจอ "เรากำลังโอนสายไปยังเจ้าหน้าที่ สายสนทนาของท่านอาจจะได้บันทึกเสียงสนทนา" คิดว่าเราผ่านกำดัก AI ไปได้จะได้คุยกับ "มนุ
Sloo
ปัญหาโลกแตก อินเตอร์เน็ตAIS ช้าา
อินเตอร์เน็ตเรามีปัญหาตั้งแต่วันที่16 sep 2025 จนถึงวันนี้อินเตอร์เน็ตเราก็ยังช้าเหมือนเดิม มีการโทรไปที่1175 เจ้าหน้าที่ก็แก้ตัวเหมือนเดิม ให้คำอธิบายว่า เนื่องจากมีผู้ใช้มากขึ้นในบริเวณนั้น ทำให้เกิ
สมาชิกหมายเลข 5729967
วิธีป้องกันไฟฟ้าดูด - ไฟฟ้ารั่ว อันตรายจุดเสี่ยงจากเดินลุยน้ำท่วม
📌ปภ. แนะวิธีป้องกันไฟฟ้าดูด - ไฟฟ้ารั่ว อันตรายจุดเสี่ยงจากเดินลุยน้ำท่วม 🔴กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) แนะประชาชนก่อนที่จะเดินลุยน้ำท่วมต้องสังเกตและระมัดระวังจุดต่าง ๆ ไม่เข้าใกล้แนวเสาไฟฟ้า
สมาชิกหมายเลข 7789389
ขอสอบถามเกี่ยวกับการจ่ายค่าเช่าโดยการต่อสัญญาฉบับใหม่กับเสาสัญญาณทรูมูฟหน่อยครับ
เนื่องจากว่าได้มีการต่อสัญญาเช่าที่ดินกับเสาสัญญาณทรูมูฟ สัญญาเริ่มประมาณกลางเดือนมกราคม 2568 ที่ผ่านมาต่อครั้งละ 3 ปี ชำระค่าเช่าเป็นรายปี ตั้งแต่ทำเรื่องต่อสัญญาไปเงินค่าเช่าของปีแรกของสัญญาฉบับใหม่
สมาชิกหมายเลข 3323166
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueID
truemove
True WiFi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True กรุณาเพิ่มเสาสัญญาณให้ด้วยค่ะ