หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True กรุณาเพิ่มเสาสัญญาณให้ด้วยค่ะ
กระทู้สนทนา
TrueID
truemove
True WiFi
เห็นหลายโพสแล้ว บอกแค่ว่า กำลังปรับปรุง เจ้าหน้าที่ทราบแล้ว คุณอยู่ในพื้นที่สัญญาณอ่อน?! อยู่ตัวเมือง ก็สัญญาณอ่อน ?! เทศกาลแล้วด้วย กรุณาช่วยแก้ไข ทำอะไรสักอย่างนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac ยังไม่โอนค่าเช่าตั้งเสาสัญญาณ ปี2568
DTAC (TRUE) ตั้งแต่ DTAC กับ TRUE รวมกันเหมือนมีการต่อสัญญาเรื่องเช่าพื้นที่ใหม่ แต่ยังไม่เรียบร้อยซักที ติดต่อ เบอร์ 02-2028058 ไปแล้ว ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า กำลังดำเนินการอยู่น่าจะเสร็จสิ้นภายในเดือ
สมาชิกหมายเลข 9182715
สัญญาณทรูล่ม
หมู่บ้านของเราอยู่ในจังหวัดน่าน มีรถชนเสาไฟตรงหน้าหมู่บ้านค่ะ แล้วสัญญาณทรูก็ล่มมาสองวันแล้ว ไม่มีวี่แววว่าจะกลับมาใช้ได้ปกติเลยค่ะ ทำอะไรไม่ได้เลยที่สำคัญคือเป็นเฉพาะค่ายนี้ด้วยนะคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 7372681
สัญญาณอินเตอร์เน็ต นนทบุรี โซนเดอะมอลล์งามวงศ์วาน
นี่คือสภาพเน็ตดีแทค ที่ดีแต่โฆษณาขายโปรโมชั่น มีบริการเปลี่ยนแพ๊คเกจให้ด้วย ขนาดในเขตปริมณฑลสัญญาณยังไม่มีความเสถียร สงสัยต้องให้เสาส่งสัญญาณมาตั้งบนหลังคาบนมั่ง ถึงจะเล่นได้ แก้ไม่เคยตก เคยใช้มาตั้งห
สมาชิกหมายเลข 7187783
ขอช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่ True หน่อยค่ะ ตอนนี้ไม่มีเบอร์ทรูใช้งาน โทร 1242 ไม่ได้เลย
สวัสดีค่ะ รบกวนขอความช่วยเหลือหน่อยนะคะ ตอนนี้มีปัญหากับหมายเลขทรูของตัวเองที่ถูกระงับสัญญาณ คือล็อกอินแอป/เว็บไซต์ไม่ได้เข้าดูยอดค้างชำระไม่ได้แล้วก็โทร 1242 ก็ไม่ได้ด้วยค่ะ เพราะไม่มีเบอร์ทรูที่ยังใ
สมาชิกหมายเลข 7474536
มีเสาสัญญาณ True ในหมู่บ้านแต่ไม่มีสัญญาณ อยากลองย้ายค่ายไปใช้ True บ้างติดปัญหาที่สัญญาณอ่อน
ที่หมู่บ้านมีเสาสัญญาณทรูแต่ไม่มีสัญญาณ สัญญาณอ่อนไม่ครอบคลุมบ้านอยู่ไม่ไกลจากเสาสัญญาณแต่กลับไม่มีสัญญาณ อยากลองเปลี่ยนจากค่ายอื่นมาลองใช้ True บ้าง ไม่รู้จะติดต่อเจ้าหน้าที่อย่างไรให้ช่วยแก้ไข พิกัด
สมาชิกหมายเลข 8963295
TRUE online fiber ลาดหลุมแก้ว ทำไมชุมสายมีปัญหาบ่อย
อันดับแรกผมเป็นลูกค้าทรูมาอย่างยาวนาน เข้าใจที่ระบบต่างๆย่อมเกิดปัญหาได้ แต่ช่วงนี้มันจะบ่อยเกินไปไหม ทำไมปัญหานี้มันจะเกิดขึ้นได้ทุก 1-2เดือนตลอดเลย พอเมื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ ก็ได้รับชดเชยเป็นเน็ต10g
สมาชิกหมายเลข 8803126
สอบถามเรื่องค่าเช่าเสาส่งสัญญาณทรู
ส่งเอกสารต่อสัญญาเช่าไปแล้ว เมื่อ วันที่ 5 พฤศจิกายน 68 กำหนดจ่ายเงินวันที่ 15 พฤศจิกายน เอาสมุดบัญชีไปอัพเดทวันที่ 17 พฤศจิกายน ยังไม่มียอดโอนเข้า ช่วยตรวจสอบให้หน่อย ว่าจะมีการโอนค่าเช่าให้เมื่อไหร
สมาชิกหมายเลข 9184498
ติดต่อฝ่ายต่อสัญญาเช่าพื้นที่ตั้งเสาสัญญาณทรู
ใครรู้เบอร์ติดต่อฝ่ายต่อสัญญาเช่าพื้นที่ตั้งเสาสัญญาณทรู รบกวนขอเบอร์หน่อยครับ เบอร์ที่ให้มา ทั้งเบอร์มือถือและเบอร์ office ติดต่อยากมาก พยายามติดต่อมาเป็นเดือนแล้ว พอมีเจ้าหน้าที่คนอื้่นรับก็รับฝากเร
สมาชิกหมายเลข 1291041
เน็ตทรูใช้งานแทบไม่ได้เลย ทั้งเน็ตบ้านและมือถือ เดือดร้อนมาก
ไม่กี่สัปดาห์มานี้เน็ตมีปัญหาบ่อยมาก เน็ตบ้านหลุดเป็นระยะ บนคอมพิวเตอร์ เวลาประชุมออนไลน์ บางทีก็เสียงหาย สัญญาณไม่ชัด มือถือที่ต่อ wifi เดินไปบางจุดของบ้าน อย่างเข้าห้องน้ำ ห่างจากเราเตอร์ไม่ถึง 10
สมาชิกหมายเลข 9152481
ติดตั้ง true docsis เราท์เตอร์ cisco ไม่มีเสา สัญญาณอ่อนมาก มีใครใช้แบบมีเสาอยู่บ้างครับ
แก้ไขอย่างไงดีครับ ทำไม true ไม่เอาแบบมีเสาให้ลูกค้า
แอม วิเชียรฉาย
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueID
truemove
True WiFi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True กรุณาเพิ่มเสาสัญญาณให้ด้วยค่ะ