หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True กรุณาเพิ่มเสาสัญญาณให้ด้วยค่ะ
กระทู้สนทนา
TrueID
truemove
True WiFi
เห็นหลายโพสแล้ว บอกแค่ว่า กำลังปรับปรุง เจ้าหน้าที่ทราบแล้ว คุณอยู่ในพื้นที่สัญญาณอ่อน?! อยู่ตัวเมือง ก็สัญญาณอ่อน ?! เทศกาลแล้วด้วย กรุณาช่วยแก้ไข ทำอะไรสักอย่างนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปัญหาสัญญาณ ais ล่ม ณ บ้านสบรวก สามเหลี่ยมทองคำ
สัญญาณ ais ล่มตั้งแต่วันที่ 15 พ.ย. 2568 ผมจึงแจ้งผ่านแอพ my ais ระบบแจ้งว่ามีปัญหาทางเทคนิคแบะจะแก้ไขเสร็จประมาณวันที่ 1 ธ.ค. 2568 จากนั้นอีก 3 วันก็ไม่มีอะไรดีขึ้น ผมจึงร้องเรียนไปยัง กสทช ทางนั้นก
hmoo3ton
ติดต่อCallCenter true เบอร์ไหนถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้3วัน พอโทร Call Center ทีไรได้คุยแต่กับระบบ และ ก็ไม่สามารถแก้ปัญหาให้ได้ แก้ไม่ตรงจุด เข้า True iservice ก็คุยได้แต่กับมะลิ ตอบคำถาม แก้ปัญหา อะไรไม่ได้ โทรเข้า Callcenter ระบบตอบ ม
สมาชิกหมายเลข 8809350
มีเสาสัญญาณ True ในหมู่บ้านแต่ไม่มีสัญญาณ อยากลองย้ายค่ายไปใช้ True บ้างติดปัญหาที่สัญญาณอ่อน
ที่หมู่บ้านมีเสาสัญญาณทรูแต่ไม่มีสัญญาณ สัญญาณอ่อนไม่ครอบคลุมบ้านอยู่ไม่ไกลจากเสาสัญญาณแต่กลับไม่มีสัญญาณ อยากลองเปลี่ยนจากค่ายอื่นมาลองใช้ True บ้าง ไม่รู้จะติดต่อเจ้าหน้าที่อย่างไรให้ช่วยแก้ไข พิกัด
สมาชิกหมายเลข 8963295
วันนี้ที่ชายแดนที่ไร้สัญญาณมือถือ
ผมใช้ ais มานานมาก ปี 43 มั่นใจเครือข่ายนี้มาตลอด เพราะแต่ก่อนบ้านผมใช้ได้แค่เครือข่ายเดียวจน วันนี้ ทรูมาตั้งเสาในหมู่บ้าน และในวันนี้ที่เนตชายแดน สัญญาณมือถือ คือ 0 ด้วยแนวคิดอะไรสักอย่างของใครก็ตาม
คนหน้าแมวแมว
ติดต่อ Call Center True move H ยากมาก
ระบบอัตโนมัติก็ไม่ชัดเจน วนอยู่นั่น องค์กรมหาชนทำได้แค่นี้เหรอครับ เก็บเงินล่ะเก็บไว บริการดั่งข้าราชการ รบกวนให้เจ้าหน้าที่ True แจ้งให้ Call center ปรับปรุงในการรับเรื่องจากลูกค้าง่าย ๆ ด้วยครับ
birubeer
ติดต่อฝ่ายต่อสัญญาเช่าพื้นที่ตั้งเสาสัญญาณทรู
ใครรู้เบอร์ติดต่อฝ่ายต่อสัญญาเช่าพื้นที่ตั้งเสาสัญญาณทรู รบกวนขอเบอร์หน่อยครับ เบอร์ที่ให้มา ทั้งเบอร์มือถือและเบอร์ office ติดต่อยากมาก พยายามติดต่อมาเป็นเดือนแล้ว พอมีเจ้าหน้าที่คนอื้่นรับก็รับฝากเร
สมาชิกหมายเลข 1291041
DTAC , AIS
ขอชมเชยการ บริการของ ดีแทค ในการ แก้ไขปัญหา และบริการต่างๆ DTAC 1. สัญญาณโทรศัพท์อ่อนแจ้ง ทาง FEEDBACK @DTAC มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาถามถึงปัญหาอาการ มาเจอ ตรวจสอบสถานที่จริง ( แบบนี้ชอบครับ จะได้เจอแ
สมาชิกหมายเลข 744516
พกปืนมาขึ้นเครื่องบินด้วยหรือเนี่ยะ รึว่าพกอะไรมา ; เครื่องสแกนได้ส่งสัญญาณเตือนและแสดงภาพบริเวณเป้ากางเกงเป็น...
เหตุเกิดในรถยนต์ ชายวัย 26 ปี ซึ่งใช้ชื่อใน Reddit ว่า "Jozie99" เล่าว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่สนามบินรีโน-ทาโฮ (Reno-Tahoe airport) ในช่วงเช้าตรู่ หลังจากที่เขาเพิ่งมีอะไรกับแฟนสาวมา ทำให้เ
ต้นโพธิ์ต้นไทร
โดนทรูมันนี่หักเงินจนเกือนหมดบัญชี โดยไม่ได้ไปสมัครแอปใดๆ เกิดขึ้นจากอะไรค่ะ
ก่อนอื่นขอแจ้งก่อนนะคะ ว่าไม่ได้มีคนในครอบครัวมาใช้บัญชีใดใดกับเรา ไม่ได้มีลูกหลานมาเล่นโทรศัพท์ค่ะ เริ่มตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคม เราไปเซเว่นปกติ หลังจากนั้นเริ่มมีการหักบัญชีจาก google ชื่อแอปแปลกๆ
สมาชิกหมายเลข 9127817
ครบ 60 วันแล้ว หลังจากให้โอกาส DTAC แก้ไขสัญญาณมือถือ
อ้างอิงจากกระทู้ http://pantip.com/topic/31124999 หลังจากโพสต์กระทู้ดังกล่าว ก็มีเจ้าหน้าที่ DTAC โทรมาสอบถามปัญหา ผมก็แจ้งไปตรงๆ เลยว่า สัญญาณอ่อน และ และ จับสัญญาณสลับไปมาระหว่างคลื่น 2100 และ 850
หัวหมอ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueID
truemove
True WiFi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True กรุณาเพิ่มเสาสัญญาณให้ด้วยค่ะ