หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บริการเสริม PLAY PREMIUM PLUS AIS
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Operator
คุ้มครองผู้บริโภค
AIS eService
5G
สวัสดีค่ะ พอดีว่า อยู่ๆมีบิลเรียกเก็บเงินค่า สมาชิกPLAY PREMIUM Plus มา ในราคา99 บาท เกิดจากเมื่อวันที่ 13/12/67 มีcall center โทรเข้ามาเสนอรายการ premium plus และเราได้ทำการรับสาย เพราะทาง 1175 โทรมาตื้อหลายครั้ง สุดท่ายพอแล้วก็ตอบแบบปัดๆไป และมีข้อความเข้ามาให้ใช้บริการ mono max แต่ทางเราไม่ได้กดสมัครในลิ้งค์ เพราะคิดว่าบริการพวกนี้จะต้องกรอกรายละเอียดการสมัครก่อนถึงจะเดินรอบบิล แต่สุดท้ายเดือนนี้มีการเก็บยอดเงินเข้ามา คือส่วนนี้สามารถขอเงินคืนได้ไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais ไม่ยอมปิดบิลย้ายค่าย
ก่อนหน้านี้โทรไป call center เพื่อย้ายค่ายแล้วได้รับเสนอโปรแล้วแต่เราตกลงจะย้าย call center แจ้งยอดว่าจะสรุปบิลในอีก 2 วันทำการ ผ่านมา1 อาทิตย์ยังไม่ได้บิล ย้ายไปไหนก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8960878
AIS Play Premium plus ไม่ได้สมัครคิดค่าบริการ 99 บาทได้ยังงัย
เนื่องจากเลือก AIS ให้พ่อใช้เพราะสัญญาณดี อยู่ๆก็มีค่าบริการ AIS Play Premium plus เพิ่มมา 99 ปกติเข้า App จ่ายเงินค่าบริการ เดือนละครั้ง ไม่เคยกดสมัครอะไรเลยมันเกิดขึ้นได้ยังงัย เฮ้อ!! แล้วติดต่อ เจ้
Igiko
จะติดต่อ Call Center AIS ยังไงได้บ้างคะ
พอดีมีจนท.โทรเข้ามาเสนอแพ็คเกจ play premium plus เดือนแรก99 แล้วเราก็ตอบค่ะๆ เพราะเขาบอกว่าหากสนใจให้ดาวน์โหลดแอพได้เลย คือไม่ได้สนใจก็เลยว่าจะรับสายแล้ววางให้มันจบๆ เรายังไม่ได้พูดคำว่า สนใจ หรือว่าส
สมาชิกหมายเลข 8779046
โดน Ais call center สมัคร play premium ให้ไป เป็นปีหมดไป3000+หากินกันแบบนี้หรอ?
คือผมเป็นนักศึกษาเรียนอยู่มหาลัยส่วใหญ่ไม่ค่อยรับโทรศัพอยู่แล้วมีเบอร์ไม่รู้จักโทรมาส่วนใหญ่ก็ไม่รับเบอร์ ais ก็เหมือนกันคือมีวันหนึ่งเห็นเขาโทรมาบ่อย1175ผมเลยรับดูเห็นแก่พนักงานที่พยายามฌทรมาหาเป็นคร
สมาชิกหมายเลข 7217370
ไม่ได้สมัครแพ็กเกจรายเดือน Play Ultimate ของ AIS
คือโปรเดิมที่ใช้อยู่ เป็น Fixxy 399 บ. ต่อเดือน แล้วอยู่ๆมีแพ็กเกจ Play Ultimate เพิ่มเข้ามา ค่าใช้บริการ 999 บ. ต่อเดือน ซึ่งได้ยกเลิกไปแล้วในแอพเมื่อช่วงกรกฎาคม ไปดูรายละเอียดบิลก็ ขึ้นสิ้นสุด 12/0
สมาชิกหมายเลข 8766958
ทำไมเดี๋ยวนี้ติดต่อ call center ais ยากจัง
ติดต่อ call center ais ไม่ได้แปลกมาก ไม่มีพนักงานรับโทรศัพท์กันเลยหรือไง
สมาชิกหมายเลข 6434755
เตือนคนที่คิดจะต่อโปร ais ที่เค้าโทรมาเสนอครับ
ถ้าใครคิดที่จะย้ายค่ายจาก ais แล้วได้โปรที่ดีกว่า แนะนำย้ายเลยครับ ผมดันไปรับข้อเสนอ ทีนี้พอเน็ตหมด ความเร็วที่ได้ดันเป็น 384 kbps ซึ่งใช้การไม่ได้เลย ต้องซื้อโปรเสริมทุกเดือน รวมๆ แล้วแพงกว่าโปรของค
cloud is on the cloud
ค่าย AIS ไม่เคยสมัคร play premium plus แต่อยู่ๆ ก็ต้องมาจ่ายค่าแพ็คเสริม
ในบิลเดือน มิ.ย. 67 มี play premium plus 99 บ ผมก็ชำระตามปกติ และยกเลิกเลย ต่อมา ในบิลเดือน ก.ค. 67 มี play premium plus 299 บ. แต่เมื่อดูใน แอปmyAIS ไม่มีระบุว่า ใช้
สมาชิกหมายเลข 6085499
AIS สมัครบริการให้เองทำยังไงดีคะะะ
ไม่คิดเลยว่าจะมีวันที่ต้องมาตั้งกระทู้ถามในนี้เลยค่ะ🥹 คือวันนี้ถึงวันที่ต้องจ่ายค่าเน็ตพอดี เราก็เปิดดูในแอป ปกติเราจ่ายเดือนละประมาณ480รวมvatแล้ว ไม่เคยเกิน500บาทเลยค่ะ แต่เดือนนี้มันพุ่งเป็น 585 บาท
สมาชิกหมายเลข 8978090
ยกเลิกแพ็คเกจ AIS play premium plus แล้วทำไมยังเรียกเก็บเงินอยู่
กดยกเลิกแพ็คเกจตั้งแต่วันแรกที่พนักงานโทรมาเปิดแพ็คเกจให้ (ตอนโทรมาบอกใช้ฟรีเดือนแรกด้วยซ้ำ เรายังไม่ได้บอกจะสมัครเลยแค่ตอบค่ะรับทราบไป อยู่ดีๆก็เอาเบอร์ไปเปิดแพ็คเกจตัดเงินเลย พอเห็น sms แจ้งเตือนว่า
สมาชิกหมายเลข 8482995
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
คุ้มครองผู้บริโภค
AIS eService
5G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บริการเสริม PLAY PREMIUM PLUS AIS