หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บริการเสริม PLAY PREMIUM PLUS AIS
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Operator
คุ้มครองผู้บริโภค
AIS eService
5G
สวัสดีค่ะ พอดีว่า อยู่ๆมีบิลเรียกเก็บเงินค่า สมาชิกPLAY PREMIUM Plus มา ในราคา99 บาท เกิดจากเมื่อวันที่ 13/12/67 มีcall center โทรเข้ามาเสนอรายการ premium plus และเราได้ทำการรับสาย เพราะทาง 1175 โทรมาตื้อหลายครั้ง สุดท่ายพอแล้วก็ตอบแบบปัดๆไป และมีข้อความเข้ามาให้ใช้บริการ mono max แต่ทางเราไม่ได้กดสมัครในลิ้งค์ เพราะคิดว่าบริการพวกนี้จะต้องกรอกรายละเอียดการสมัครก่อนถึงจะเดินรอบบิล แต่สุดท้ายเดือนนี้มีการเก็บยอดเงินเข้ามา คือส่วนนี้สามารถขอเงินคืนได้ไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่ได้สมัคร PLAY PREMIUM PLUS แล้วมาเรียกเก็บเงิน ทำอย่างไรได้บ้างครับ
Ais สมัครแพ็กเกจเสริมให้ โดยไม่ได้ยินยอม แค่รับสาย 1175 แล้วกดวาง ถ้าไม่รับก็โทรมารบกวนตลอด จะรู้ตัวก็บิลเดือนแรกมาแล้ว มีค่าบริการเพิ่มมา 99 บาท และรอบบิลถัดไป 299 บาท จะจัดการกับ AIS กรณีนี้ได้บ้างค
สมาชิกหมายเลข 9022410
AIS เป็นไปได้มั้ยที่เราไม่เคยสมัคร แพ็จเกจเสริม แล้วจะถูกเพิ่มแล้วเรียกเก็บเงินในบิลเลย
คือจำไม่ได้ว่าเคยสมัครใช้ PLAY PREMIUM PLUS ไงเพราะโดยปกติเวลา จนท. โทรมาเสนอขายก็จะปฏิเสธไปเพราะช่วงนี้ไม่มีเวลาดูอะไรทั้งสิ้น อันนี้พอบิลมา ก็เอะใจว่าทำไมมันเยอะจัง เลยดูรายละเอียดบิล เอ๋า!!?? ดูก็ไ
สมาชิกหมายเลข 8358278
จะติดต่อ Call Center AIS ยังไงได้บ้างคะ
พอดีมีจนท.โทรเข้ามาเสนอแพ็คเกจ play premium plus เดือนแรก99 แล้วเราก็ตอบค่ะๆ เพราะเขาบอกว่าหากสนใจให้ดาวน์โหลดแอพได้เลย คือไม่ได้สนใจก็เลยว่าจะรับสายแล้ววางให้มันจบๆ เรายังไม่ได้พูดคำว่า สนใจ หรือว่าส
สมาชิกหมายเลข 8779046
ติดต่อ AIS Call center ไม่ได้เลย มีเรื่องจำเป็นเร่งด่วน
รบกวนเจ้าหน้าที่ AIS 1149 ติดต่อ ด้วยค่ะ เนื่องจากติดต่อคอลเซ้นเตอร์หลายรอบมาก รอสาย เกิน 20 นาที ก็ไม่ได้คุย ต้องการทำธุรกรรมยกเลิกการใช้บริการ ในนามนิติบุคคล และต้องการเปลี่ยนบริการบางหมายเลข ในการใ
สมาชิกหมายเลข 4535645
โดน Ais call center สมัคร play premium ให้ไป เป็นปีหมดไป3000+หากินกันแบบนี้หรอ?
คือผมเป็นนักศึกษาเรียนอยู่มหาลัยส่วใหญ่ไม่ค่อยรับโทรศัพอยู่แล้วมีเบอร์ไม่รู้จักโทรมาส่วนใหญ่ก็ไม่รับเบอร์ ais ก็เหมือนกันคือมีวันหนึ่งเห็นเขาโทรมาบ่อย1175ผมเลยรับดูเห็นแก่พนักงานที่พยายามฌทรมาหาเป็นคร
สมาชิกหมายเลข 7217370
ไม่ได้สมัคร AIS Play premium เเต่ถูกเรียกเก็บเงิน 299!!!!
เคยมีช่วงหนึ่ง call center ของทางค่ายโทรมาบ่อยมากๆทั้งวัน!! เเต่เราก็ยอมรับเเละฟังเขาอธิบายบลาๆๆซึ่งจำได้ว่าไม่ได้ตอบรับเเน่ๆ พอเข้าเดือนมกราในบิลคือมีค่าAIS play premium 99 ซึ่งตอนนั้นค่าทรสมันไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8666520
ปัญหา AIS
แล้วก็จะโทรไปสอบถาม Call center ก็ติดยากมากๆครับอยากทราบปัญหาแต่ทก็ไม่ได้โทรไม่ถึง Operator ที่เป็นคน
สมาชิกหมายเลข 9021751
ใครเคยมีประสบการณ์สมัคร 5G MAX PLAY ULTIMATE แล้วไม่สามารถเข้าใช้ได้
ปัญหาการใช้งานแพ็กเกจ AIS 5G MAX PLAY ULTIMATE และแอปพลิเคชันที่เกี่ยวข้อง เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2568 ผมได้ทำการสมัครแพ็กเกจเน็ตบ้านและปรับเปลี่ยนแพ็กเกจโทรศัพท์มือถือจาก AIS 5G Netflix 1299 บาท เป
สมาชิกหมายเลข 2662682
เบอร์เติมเงิน AIS อยากเปลี่ยนเป็นรายเดือน
พึ่งเปิดใช้ซิมเติมเงินของ 12call จะเปลี่ยนเป็นแบบรายเดือน แต่ทำผ่าน my ais แล้ว ขึ้นว่าอายุใช้งานยังไม่ถึง 2 เดือน CC ช่วยหน่อยครับ
KiRouL
เตือนคนที่คิดจะต่อโปร ais ที่เค้าโทรมาเสนอครับ
ถ้าใครคิดที่จะย้ายค่ายจาก ais แล้วได้โปรที่ดีกว่า แนะนำย้ายเลยครับ ผมดันไปรับข้อเสนอ ทีนี้พอเน็ตหมด ความเร็วที่ได้ดันเป็น 384 kbps ซึ่งใช้การไม่ได้เลย ต้องซื้อโปรเสริมทุกเดือน รวมๆ แล้วแพงกว่าโปรของค
cloud is on the cloud
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
คุ้มครองผู้บริโภค
AIS eService
5G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บริการเสริม PLAY PREMIUM PLUS AIS