หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ระบบ True มันห่วย หรือ เป็นที่อะไรครับ ถึงตัด เงิน 2รอบ
กระทู้คำถาม
truemove
True
ผมที่ซื้อ แพ็คเกจเน็ต ต่อเดือน
ซึ่งผมเติมเงินใน wallet ไว้แล้ว
แต่ ไปตัดในบัญชี ธนาคารด้วย
เท่ากับ เราจ่าย คูณ 2 เลย
โทรหา 1242 มีแต่ AI คุย จะแจ้งปัญหาก็ยากเหลือเกิน
ถ้าทรูเป็นยังงี้อยู่ สงสัย ต้องย้ายไป AIS ล่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามวิธียกเลิก แพ็คเกจอินเตอร์เน็ต TRUE ต่ออายุอัตโนมัติค่ะ
วิธียกเลิก แพ็คเกจอินเตอร์เน็ต TRUEต่ออายุอัตโนมัติ เน็ตไม่อั้น 1Mbps 2 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ)หากเติมเงินไม่เพียงพอต่ออายุแพ็ก 374.5บ. ระบบจะต่อแพ็กตามสัดส่วน (187.25บ.ใช้ได้ 15วัน, 24.97บ.ใช้ได้ 2วั
สมาชิกหมายเลข 9075909
โทรไป 1242 วันนี้ 4 รอบ ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ระหว่างรอสาย โดนคิดค่าโทรตามโปรโมชั่น ทั้งที่ไม่ได้คุยกับพนักงาน
โทรไป 1242 ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย แต่โดนคิดค่าโทรระหว่างรอสาย เสียทั้งเวลา ทั้งค่าโทร #สมัครแพ็คเกจแล้วไม่ได้# แจ้งหลังไมค์ไป ก็รับเรื่องแบบผ่านๆ แย่มาก
สมาชิกหมายเลข 8490846
เปลี่ยนโปรโมชั่น TrueMove H
วันที่ 27/09/2025 ไปเปลี่ยนโปรโมชั่นเป็น 699 บาท เน็ตไม่อั้น ที่ทรูช๊อบสาขาเมกาบางนา มี SMS เข้ายืนยันเรียบร้อย จากนั้นวันที่ 02/10/2025 มี SMS เข้า แพ็คเกตหลักคือ Khum Special 159 บาท เน็ตสูงสุด 5 GB
สมาชิกหมายเลข 4519201
True Money Wallet โดนอายัด บัญชีธนาคารจะโดนด้วยไหม
สอบถามครับ บัญชี True Money Wallet โดนอายัด บัญชีธนาคารจะโดนด้วยไหม คือผมโดนระงับชั่วคราว ไม่รู้เพราะเหตุใด รอแจ้ง 7-14 วัน คือ วอลเลต ผมใช้เติมเกม + เข้าเซเว่น+ เล่นหวยบ้าง บอลบ้าง สอบถามหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 9069754
ต้องการเปลี่ยนซิมรายเดือนของTrue เป็นซิมแบบเติมเงิน
ต้องการจะเปลี่ยนซิมรายเดือน เป็นแบบเติมเงิน พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่าน1242ยังไงก็ไม่ได้สักที เราไม่ต้องการโปรโมชั่นอื่นค่ะ ต้องการยกเลิกรายเดือนเปลี่ยนเป็นเติมเงินเท่านั้น
สมาชิกหมายเลข 2895255
ใครเคยไปยกเลิกเน็ทบ้านค่าย T แล้วเจ้าหน้าที่ไม่ได้ยกเลิกให้
แถมเราเอาอุปกรณ์ไปคืนทั้งหมดแล้วด้วยทั้ง router กล่องดูทีวี รีโมท ไปดูข้อมูลในแอปก็ยังออนไลน์เฉยและมีการสมัครแพ็คเกจใหม่ที่ราคาถูกลงทำสัญญาใหม่ในวันที่ไปยกเลิกด้วย กลับไปถามที่ศูนย์บริการในห้างที่ไปทำ
สมาชิกหมายเลข 1010853
มีใครเคยโดนระงับ true money wallet ต้องรอ 7-14 วันเลยหรอคะ
เนื่องจาก อยู่ วันนี้เติมเงินเข้าทรูทรูมันนี่ ยอดอาจจะเยอะ แล้วหลังเติมบัญชีก็เข้าไม่ได้ เลยโทรสอบถาม 1240 เค้าแจ้งว่าบัญชีถูกระงับ ให้รอตั้ง 7-14 วัน มันนานเกินไปไหม มีใครพอทราบว่าจะดำเนินการยังไงให
สมาชิกหมายเลข 1192079
ต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจไวไฟบ้านบองทรูต้องติดต่อเจ้าหน้าทียังไงคะ
พอดีต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจเป็นตัวที่ถูกลงกว่า แต่โทรหา1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8911601
ยูทูปไม่ตัดค่าบริการจาก ture wallet
เดือนที่แล้วลืมเติมเงินเพื่อจ่าย ค่ายยูทูป ก่อนครบกำหนดจ่าย แต่อีกวันก็เติมเงินลงไป ยูทูปก็ตัดค่าบริการไปในวันถัด แต่เดือนนี้เติมไว้ก่อนครบกำหนดจ่าย จนตอนนี้ก็ยังไม่ตัดค่าบริการ แถมยูทูปยังแจ้งว่ายังไ
สมาชิกหมายเลข 4336892
*888*20# และ *888*10# ของ True สมัครแล้วไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก แต่เงินที่เติมไปหายหมดเกลี้ยง ทำยังไง
สิทธิพิเศษเฉพาะคุณ สมัครแพ็กเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีดเร็ว 4Mbps นาน15วันเพียง 45บ. กด *888*20# ภายใน วันที่นั้นๆ (รับสิทธิ์ได้1ครั้ง) มีข้อความแบบนี้เข้ามาทุกเดือน พอเติมเงินจะสมัครจริงก็บอกว่ายอดเงินไม่พอ
สมาชิกหมายเลข 8875256
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ระบบ True มันห่วย หรือ เป็นที่อะไรครับ ถึงตัด เงิน 2รอบ
ผมที่ซื้อ แพ็คเกจเน็ต ต่อเดือน
ซึ่งผมเติมเงินใน wallet ไว้แล้ว
แต่ ไปตัดในบัญชี ธนาคารด้วย
เท่ากับ เราจ่าย คูณ 2 เลย
โทรหา 1242 มีแต่ AI คุย จะแจ้งปัญหาก็ยากเหลือเกิน
ถ้าทรูเป็นยังงี้อยู่ สงสัย ต้องย้ายไป AIS ล่ะ