สอบถามเรื่องแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตรายวันของAIS

กระทู้คำถาม
ประเด็นคือเราสมัครเน็ตไม่จำกัดความเร็วรายวัน วันละ32บาท สมมุติสมัครตอน10:58 เราก็จะตั้งนาฬิกาปลุกตอน10:50ไว้เพื่อจะปิดเน็ตก่อนที่เน็ตจะหมด แต่พอ10:58กลับได้ข้อความบอกว่ายอดเงินของคุณหมดแล้วซึ่งหมายถึงว่าAISได้ทำการหักเงินของเราไปทั้งๆที่เราปิดการใช้งานอินเตอร์เน็ตตั้งแต่ตอน10:50แล้ว เป็นแบบนี้หลายครั้งมากๆจนเริ่มไม่เข้าใจว่าปัญหามันอยู่ที่เราไม่ศึกษาแพ็คเกจอันนี้ให้ดีหรือมันเป็นที่อะไรกันแน่ หักไปทีละ5บาท6บาทมันไม่เป็นปัญหาหรอกค่ะ แต่มันบ่อยครั้งเกินจนงง เพื่อนๆคนไหนเคยเป็นแบบเราบ้างช่วยแชร์์หน่อยค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ สมายล์-มัตติการับหน้าที่ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 8522088ในวันนี้ สำหรับเรื่องที่แจ้งสอบถามเข้ามา สมายล์จะบริการให้ดีที่สุดเลยนะคะ หากต้องการให้ตรวจสอบข้อมูลแพ็กเกจให้เพิ่มเติม สามารถแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ และชื่อผู้จดทะเบียน พร้อมแพ็กเกจกลับเข้ามาทางหลังไมค์ได้อีกครั้งนะคะ และเพื่อป้องกันโทรศัพท์เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต โดยไม่มีแพ็กเกจ สมายล์ขอแนะนำระงับบริการ GPRS ชั่วคราวกด *129*1#โทรออก เมื่อต้องการกลับมาใช้งาน GPRS กด*129*2#โทรออก และรอรับ SMS ยืนยันจากนั้นปิด-เปิดเครื่องเพื่อ Update สัญญาณ GPRS และตรวจสอบสถานะ GPRS กด *129#โทรออกค่ะ

วันนี้สมายล์-มัตติกาได้ขอข้อมูลเพื่อตรวจสอบเรื่องการหักค่าบริการแพ็กเกจ เมื่อได้รับการตอบกลับจะรีบดูแลอีกครั้งทันทีค่ะ หากคุณ มีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ มัตติกามีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดนะคะ

สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว ขอแนะนำใช้งานเอไอเอส พอยท์ที่ App myAIS โดยทุกค่าใช้บริการ 25 บาท (รวม VAT) รับ 1 พอยท์สะสมเพื่อนำมาแลกของรางวัลจากเอไอเอส ระยะเวลาการแลกพอยท์ภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2567 นี้เท่านั้น สามารถสมัคร, เช็ก, ใช้คะแนน, แลกของรางวัลและส่วนลดมากมาย ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมเพียงคลิก https://bit.ly/Operator_AISPoint หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/RedeemOnmyAIS ค่ะ

ขอให้ช่วงเวลาหลังจากนี้ เป็นช่วงเวลาพักผ่อนที่มีความสุขค่ะ


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่