หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คิดยังไงกับคำว่าลูกค้าหน้าร้านสำคัญกว่า order delivery
กระทู้คำถาม
ธุรกิจบริการ
พนักงานบริการ
พอดีวันนี้แฟนเราเขาเล่าให้ฟัง เขาได้รับออเดอร์เดลิเวอรี่ สินค้าของร้านtop เขาเป็นไรเดอร์ ก็ไปรับสินค้าที่ร้านนั้น เขายืนรออยู่นานก็ไม่จัดสินค้าให้เขาสักที เขาก็ไปถาม พนักงานบอกว่าลูกค้าหน้าร้านสำคัญกว่าเดลิเวอรี่ลูกค้าหน้าร้านต้องมาก่อน แล้วเขาอยากถามว่าไรเดอร์เดลิเวอรี่ไม่ใช่ลูกค้าหรอ เขาก็เป็นตัวแทนมารับสินค้าแทนลูกค้า แล้วพนักงานก็พูดจาไม่ดีใส่เขาด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คิดเห็นยังไง กับร้านที่รับออเดอร์ เดลิเวอรี่ก่อน รับลูกค้าหน้าร้าน ถ้าคุณเป็นเจ้าของร้านคุณจะทำออเดอร์ไหนก่อน
คิดเห็นยังไง กับร้านที่รับออเดอร์ เดลิเวอรี่ก่อน รับลูกค้าหน้าร้าน ถ้าคุณเป็นเจ้าของร้านคุณจะทำออเดอร์ไหนก่อน หรือสลับกันไป เราเคยเจอแบบ รับแต่ ในเดลิเวอรี่ ไม่สลับกับคิวในร
สมาชิกหมายเลข 6008197
เคยเจอเหตุการณ์ไรเดอร์แอด line ส่วนตัวมาหลังจบงานกันไหมคะ?
เราเจอเหตุการณ์นี้ เหตุการณ์นี้เพิ่งเกิดขึ้นวันนี้เลยค่ะ คือเมื่อ 2 วันก่อนเราสั่งซื้ออาหารผ่าน application ที่ให้ความสะดวกในการสั่งซื้ออาหารผ่านระบบออนไลน์ ซึ่งเป็น app ที่ทุกคนน่าจะรู้จักกัน(ไม่อยาก
สมาชิกหมายเลข 6190196
Grab food ปล่อยลูกค้ารอแล้วก็ยกเลิกออเดอร์ไปง่ายๆเลยหรอคะ
เรื่องคือเราสั่งอาหารในแอพแกรปแบบsaverไปตั้งแต่22.29 ตอนสั่งในแอพขึ้นว่ารออาหารประมาณ60นาทีก็โอเคไม่เป็นไรเพราะยังไม่หิวสั่งไว้เผื่อมากินดึกๆเฉยๆ จนผ่านไปเกือบเที่ยงคืนก็เลยเข้าไปเช็คในแอพก็ยังขึ้นแค่
สมาชิกหมายเลข 8806939
Top delivery
เนื่องจากผมได้สั่งของกับทางท็อปเดลิเวอรี่ไปเมื่อวันที่สี่เดือนห้า(ได้ตัดยอดจากบัตรเครดิตไปแล้ว)และทางขนส่งและทางขนส่งได้แจ้งว่าจะส่งของวันที่ห้า เดือนห้าเวลาประมาณ 18.00-20.00 แต่ในเวลาและวั
สมาชิกหมายเลข 6441444
สั่ง 7 delivery แล้วไม่มาส่ง
พอดีอยากสอบถามช่องทางร้องเรียนอ่ะครับ สั่งของไปตอน9:30 แต่ของไม่ส่ง จน11:10ใช้แอพโทรไป พนักงานรับสาย แล้วถามว่ามีอะไรคะ เลยบอกว่าสั่งของไปตอน 9:30 แล้วได้ยินเสียงพนักงานคุยกันว่าลูกค้าชื่ออะไร แล้วพนั
สมาชิกหมายเลข 8415169
☕ ปัญหาข้อความ "ถึงพนักงาน" ค้างในแอป 7-Eleven
☕ ปัญหาข้อความ "ถึงพนักงาน" ค้างในแอป 7-Eleven สวัสดีครับ พี่ๆ น้องๆ และเพื่อนๆ ทุกคน ผมขอสอบถามและแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับปัญหาที่พบในการ สั่งซื้อสินค้าผ่านแอปพลิเคชัน 7-Eleven โดยเฉพาะใน
สมาชิกหมายเลข 5077280
เหตุผล ที่สั่งอาหารผ่าน delivery แล้วได้อาหาร ช้า...เพราะเหตุใดมาดูกัน
เหตุผล ที่สั่งอาหารผ่าน delivery แล้วได้อาหารเช้าเพราะเหตุใดมาดูกัน ปัจจุบันนี้ application เกือบทุก app จะมีงานพ่วงผู้ให้ ไรเดอร์ ตั้งแต่ 2 งาน 3 งาน 4 งาน ภาพดังต่อไปนี้เป็น application LINE man แ
change ชีวิตดีไหม
ทำไม APP เซเว่น ต้องมีข้อจำกัดช่วงโควิด ในการให้สาขาเล็กๆเป็นผู้รับออเดอร์เดลิเวอรี่ ซึ่งของก็ไม่ค่อยมี ? เซ็งมาก
สมาชิกหมายเลข 2097553
สั่ง delivery 7-11 กดขอรับแสตมป์ดวง แต่ทำไมไม่ไม่ได้
ปกติสั่งเดลิเวอรี่ถ้ากดขอรับเป็นแบบดวงทุกคนได้กันมั้ยคะ หรือมันมีกฎอะไรที่เราไม่รู้ สั่งไปกี่รอบถ้ากดขอแบบดวงมาค้นทั้งถุงแล้วก็ไม่เจอค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8703886
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธุรกิจบริการ
พนักงานบริการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คิดยังไงกับคำว่าลูกค้าหน้าร้านสำคัญกว่า order delivery