dtac โปร Iphone13

สวัสดีครับ
เรื่องมีอยู่ว่า  Dtac จัดโปร Iphone 13
เดิมผมใช้รายเดือน เดือนละ 549 บาท ผมใช้งาน 2 ซิม เป็นโปรแชร์อินเตอร์เน็ตและโทร
2 ซิมนี้ จ่าย ยอดเดียว เพราะใช้งานร่วมกัน แพ็ตเกจแชร์ ครับ

แล้วผมไปซื้อ IPhone 13 ครับ
โดยจะใช้โปร 599 
แต่เนื่องจาก แพ็คเกจที่ผมใช้อยู่ ราคาไม่พึง 599 ต่อเดือน
ทางร้านเลยแนะนำให้อัพ สปีด เป็น 599 
ผมก็ตกลง แต่ ก็ยังซื้อไม่ได้ 
เขาเลยให้ผมอัพเป็น 899 บาท และจ่ายค่าเครื่อง น่าจะ 16800 
ผมก็ตกลง

กลับมาใช้งานได้ไม่ถึงเดือน มีแจ้งยอดค่าบริการมา 1200 กว่าบาท
ผมก็แปลกใจทำไมราคาแพงขึ้นมาก ผมก็จ่ายไป
เดือนถัดมาแจ้ง 1900 กว่าบาท มาอีกครับ
ผมก็เช็คดูใน App Dtac กลายเป็น 2 ซิมที่เคยเป็นแพ็คเกจแชร์
ยอดเด้งมา 899 ทั้ง 2 ซิม แยกจ่าย  แต่ข้อความก็ยังโชว์ว่า แพ็คเกจแชร์ 899
ผมเลยไปที่ ศูนย์ dtac เพื่อจะปิดเบอร์ครับ
ศูนย์แจ้งว่า ตอนซื้อเครื่อง ร้านทำโปรใส่ Code ให้ผมผิด
ทางศูนย์ก็เลยใช้เบอร์ผมโทรเข้า DTAC และกด ติดต่อเจ้าหน้าที่ ให้ผม บอกว่า ซื้อเครื่องแล้วร้านทำโปรผิด จากแพ็คเกจแชร์ กลายเป็น จ่าย 2 เบอร์

ศูนย์บอกว่า ให้ผมรอการติดต่อกลับ ทางศูนย์ขอโทรคุยกับสาขาที่ทำโปรก่อน 
และเจ้าหน้าที่ ที่ติดต่อศูนย์ให้ผม แจ้งว่า พี่ไม่ต้องปิดเบอร์หรอก เดี๋ยวเขาแก้แล้ว ราคาในแอปจะปรับลดลง ให้จ่ายราคาปกติได้เลย
ผมรอ มา เกินครึ่งเดือน ก็ไม่มีการติดต่อกลับมา
และมีแจ้งค่าโทร ผมมาอีก 1900 กว่าบาท กลายเป็น  3900 กว่าบาท
และผมไม่ได้รับการติดต่อกลับมาแต่อย่างใดครับ
และตอนนี้ โดนตัดสัญญาณ ครับ
ผมจะไปติดต่อที่ศูนย์ก็ยังไม่สะดวก ต้องทำงาน ครับ
โทรเข้าไปก็เจอแต่ ระบบอัตโนมัติ ติดต่อยากมากครับ

เจ้าหน้าที่ DTAC มีคำแนะนำไหมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่