หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายค่าเน็ตไปแล้ว อินเทอร์เน็ตยังใช้ไม่ได้ ช่องทางในการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
AIS Fibre
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
จ่ายค่าเน็ตไปแล้ว อินเทอร์เน็ตยังใช้ไม่ได้ ช่องทางในการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้
หมายเลขผู้ใช้บริการ 880-339-6367
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
[TRUE] เน็ตเล่นไม่ได้ โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่รับ
เล่นเน็ตไม่ได้เลย อุบาท
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
ช่วงนี้ใครใช้3BBหลังจากควบรวมเเล้ว มีอาการเน็ตช้า เน็ตหลุดบ้างไหมครับ
ตั้งเเต่ปีที่เเล้วที่ควบรวมกันอินเตอร์เน็ตก็ ช้าลงอย่างเห็นได้ ชัด ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็อยากนี้เล่นไม่ได้ตั้งเเต่เมื่อวานก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเลย ส่งเเบบฟอร์มไปก็เงียบ
สมาชิกหมายเลข 6969444
เน็ตบ้านaisใช้ไม่ได้ค่ะ
880-587-4557 อินเตอร์เน็ตหมายเลขนี้ใช้ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9002583
จ่ายค่าเน็ตAIS fiberไปแล้ว ทำไมยังขึ้นค้างชำระ
คือในแอพmy ais ขึ้นว่าเราค้างชำระของเดือนสิงหา 2566 เราก็ไปย้อนดูใบเสร็จที่โอนเงินชำระในแอพ แต่ยังขึ้นว่าค้างชำระอยู่ แล้วมาตัดเน็ตบ้านเรา เราอยากทราบว่าเพราะอะไรคะ ทำไมถึงยังขึ้นว่าค้างอยู่ ติดต่อคอล
สมาชิกหมายเลข 6486601
เน็ตช้ามากเเก้ยังไงได้บ้าง? เเละค่ายไหนมีโปรเน็ตดีๆบ้างคะ?
ใช้โปร 400 กว่าบาทค่ะ เเต่เน็ตสะดุดตลอดเลย พึ่งเป็นได้หนึ่งอาทิตย์ เเก้ยังไงได้บ้างคะ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยากมาก จะย้ายค่ายก็ไม่รู้ว่ามีค่ายไหนที่เเรงๆเเนะนำบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 2778147
อยากได้โปรเน็ตนี้ค่ะ
เราอยากได้โปรเน็ตนี่อ่ะค่ะ เปลี่ยนเน็ตแล้วรู้สึกไม่โอเคค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8617456
หาเครือข่ายใหม่
มันมีเครือข่ายที่ดีกว่าทรูมั้ยตอนนี้ ขนาดเล่นในเมืองนะ สัญญาน🦶🦶🦶มาก คอลเซ็นเตอร์ต่อไม่ติด รอ ชั่วโมงกว่า ก็ไม่ได้คุย ในพันทิพขอเข้ามาดูแล แต่เป็นการส่งข้อความสอบถาม เลวจริง ให้เบอร์ไปมันยังไม่โทรกลับ
สมาชิกหมายเลข 8561099
ขอวิธียกเลิกเน็ตทรูรายเดือนหน่อยครับ🥲
มีวิธีไหนที่จะยกเลิกรายเดือนแบบที่ไม่ต้องไปที่สาขาไหมครับ ติดต่อเจ้าหน้าที่อะไรก็ไม่ได้ โหลดแอปมากะว่าจะยกเลิกก็ไม่มีปุ่มยกเลิกโปร โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่บอทมาตอบไม่มีคนซักที
สมาชิกหมายเลข 7410826
โดนพนักงาน Ture โทรมาหลอกเสนอให้เปลี่ยนแพ็คเกจที่แพงขึ้น พยายามติดต่อศูนย์ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า
ทั้งอยากสอบถามและความช่วยเหลือ เมื่อ4วันก่อนมีพนักงาน True หมายเลขโทรศัพท์ (096-175-6847) โทรมาว่าจะมีการอัพโปรเน็ตให้แรงขึ้น เป็นแพ็ตเกจ “5G Device TVS 1299, Voice 400min. Net Unltd” จาก
สมาชิกหมายเลข 5919138
เน็ต Ais Fibre จะมีปันหาตลอดเลยหรอ ? ใช้งานไม่ได้
ตามหัวข้อ เน็ตเล่นๆอยู่ก็ขึ้นสัญญาน Los กระพิบ ลองทำตามข้อมูลที่ขึ้นแล้ว แล้วก็ไม่หาย คือ ไรก่อน ย้ำนะว่าเล่นอยู่ดีๆก็เป็น นั้งเลยเฉยๆ ไม่ได้ไปโดนไรเลย อีกอย่างไม่ใช่ครั้งแรก หลายครั้งเกินไปมันเฟลมากน
สมาชิกหมายเลข 8628013
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
AIS Fibre
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายค่าเน็ตไปแล้ว อินเทอร์เน็ตยังใช้ไม่ได้ ช่องทางในการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้