หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายค่าเน็ตไปแล้ว อินเทอร์เน็ตยังใช้ไม่ได้ ช่องทางในการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
AIS Fibre
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
จ่ายค่าเน็ตไปแล้ว อินเทอร์เน็ตยังใช้ไม่ได้ ช่องทางในการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้
หมายเลขผู้ใช้บริการ 880-339-6367
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยังมีโปรเน็ตบ้านราคาไม่เกิน300ไหมคะ
พอดีเพิ่งยกเลิกของAISไป โปรที่เคยใช้คือ299 ที่ยกเลิกเพราะย้ายที่ทำงานเลยไม่ได้ใช้ แต่อยากได้กลับมาติดอีกที่นึง้คยติดต่อคอลเซ็นเตอร์เรื่องจะกลับไปใช้โปรเดิมเพราะเพิ่งยกเลิกไปได้ไหม ก็ไม่มีการติดต่อกลับ
สมาชิกหมายเลข 1406620
เน็ตAIS FIBER ผมโดนเบิ้ลยอด2 เดือน ทั้งๆทีจ่ายของ้ดือนที่อล้วไปแล้ง
ตามหัวข้อเลยคับ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ถือสายรอคุยกับคน อยู่10นาทีจนเงินในโทรศัพท์ของผมหมด ปกติจะมีsmsเด้งมาให้จ่ายผมก็จ่ายตลอดSMSจะมาทุกวันที่ 6 ของทุกเดือน แต่ของเดือนนี้ผมทำงานยุ่งมากเขาส่งมาอีกทีวัน
สมาชิกหมายเลข 8961945
สัญญาณเน็ตหาย
เรื่องของเรื่องเล่นเกมอยู่ดีๆเน็ตหายแบบตัดไปเลยเลยโทรไปขอกระตุ้นสัญญาณพอกระตุ้นไปเล่นได้5-10นาทีก็เป็นอีก เลยโทรหาคอลเซ็นเตอร์อีกครั่งก็บอกแค่ว่าเดียวจะกระตุ้นสัญญาณให้นะคะ ก็ก่อนนี้ใช้ได้ปกติ
สมาชิกหมายเลข 7772302
เน็ตเอไอเอสไฟเบอร์มีปัญหาบ่อยมาก สัญญานหาย ต้องทำยังไง
ใช้เน็ตเอไอเอสไฟเบอร์ที่จ.ลพบุรี สัญญานหลุดบ่อยมากก ต้องแก้ไขยังไง คอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อยากมากกกกกก ขึ้นปุ่มแดงกระพริบตลอดแต่ไม่มีสัญญานเข้า จนอยากทุ่มโมเด็มแล้วเนี่ย
จิ๊กกี๋โรแมนติก
ดีแทคเติมเงินแล้วเงินหาย
แฟนเราใช้ dtac แบบเติมเงินแบบสมัครรายเดือน เราชอบเติมเงินให้แฟนก่อนหมดโปร เราเติมเงินไปก่อนที่จะตัดเน็ตยอดเงินมันชอบหายตลอดเลย เติมไป200 ผ่านไป2-3วัน เงินเหลือ0บาท โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ติดยากมาก ล่า
สมาชิกหมายเลข 3990196
อยากยกเลิกเน็ตดีแทครายเดือน
อยากยกเลิกเน็ตดีแทครายเดือน แต่กด 1678 โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8759634
เน็ตทรูไม่หักค่าบริการใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้
พอดีลืมว่าเน็ตหมด พอเติมเงินหลังผ่านไป3วันเน็ตไม่หักค่าบริการ เน็ตใช้ไม่ได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ถือสายอยู่ครึ่งชม. เจ้าหน้าที่ทรูติดต่อกลับมาทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5827900
หมายเลขอินเตอร์เน็ตไม่ตรงกัน ไม่มียอดค้างแต่ก็มาตัดเน็ตผม ติดต่อก็ไม่ได้ยากลำบากติดต่อก็ไม่ได้ยากลำบากเหลือเกิน ติดต่อผ่
สมาชิกหมายเลข 3896908
[AIS] internet fiber ห่วยแตก เน็ตพัง คอลเซ็นเตอร์ไม่รับสาย
โทรไปเป็นชั่วโมง ไม่มี Xมา รับสายสักตัว ดูแลลูกค้าแบบใด บริการหลังการขาย อุbaht
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
เน็ตไวฟาย Ais
วันนี้สัญญาณเน็ตบ้าน Ais. จะตัด จะขอความกรุณาช่วยยืดเวลาให้ถึงวันที่14 พฤศจิกายน ได้ไหมคะ มีความจำเป็นต้องใช้เน็ตซึ่งเงินเดือนจะออกวันที่14 พฤศจิกายนนี่ ช่วยปลดล็อคชั่วคราวไห้ก่อนได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9138557
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
AIS Fibre
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายค่าเน็ตไปแล้ว อินเทอร์เน็ตยังใช้ไม่ได้ ช่องทางในการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้