หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายค่าเน็ตไปแล้ว อินเทอร์เน็ตยังใช้ไม่ได้ ช่องทางในการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
AIS Fibre
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
จ่ายค่าเน็ตไปแล้ว อินเทอร์เน็ตยังใช้ไม่ได้ ช่องทางในการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้
หมายเลขผู้ใช้บริการ 880-339-6367
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac เน็ตดีแทคใช้งานไม่ได้ โทรออกไม่ได้
เน็ตดีแทคเป็นอะไรอีกแล้ว แอปก็เข้าใช้งานไม่ได้ โทรออกก็ไม่ได้ เน็ตก็ใช้งานไม่ได้ สัญญาณขึ้นปกติแต่เน็ตไม่ขึ้น สอบถามคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ล็อคอินคุยกับมะลิก็ไม่ได้ ไม่มียอดค้างจ่ายรายเดือนด้วย ทำอะไรไม่
สมาชิกหมายเลข 6622774
เปลี่ยนโปรเน็ตรายเดือน ais ยังไงคะ
ตอนนใช้เต็น็ตรายเดือนแพงมากๆๆ รวมvatเป็น13xx อยากเปลี่ยนให้ถูกลง แต่ทำใน myais ไม่ได้ พอโทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่เสียงข้อความอัตโนมัติคือเขาไม่มีพงานคอลเซ็นเจอ๖ตอร์ที่เป็นคนเหรอ เสียงลือเสียงเล่าอ้างหน
สมาชิกหมายเลข 5819151
จะจ่ายค่าเน็ตบ้านAisแต่พอใส่หมายเลขอินเตอร์เน็ตแล้วขึ้นไม่พบหมายเลข
จะจ่ายค่าเน็ตบ้านแต่พอใส่หมายเลขอินเตอร์เน็ตแล้วขึ้นไม่พบหมายเลขต้องทำไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8386727
โดนใบแจ้งจาก AIS FIBRE ให้จ่ายค่าอุปกรณ์ รบกวนทีครับ
ไม่ได้จ่ายค่าเน็ตจนโดนยกเลิกและได้รับจดหมายให้จ่ายค่าอุปกรณ์ ได้รับจดหมายวันที่ 7 กันยายน 2568 แต่ตอนนี่อยากกลับมาใช้เหมือนเดิมแล้ว ยังสามารถจ่ายแค่ยอดค้าง ไม่ต้องจ่ายค่าอุปกรณ์ได้ไหมครับ ผมเพิ่งสมัคร
สมาชิกหมายเลข 9059969
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้เลยครับ
หมายเลข บริการเน็ตบ้าน 9607454799 พื้นที่ลำลูกกา ใช้ไม่ได้ตั้งแต่เช้าจนตอนนี้เข้าไปแจ้งในแอพทรู แอพบอกพื้นที่ไม่มีปัญหา เลยงงครับ รบกวนดูให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 9044571
เน็ตบ้านมีปัญหาทุกวัน
8802620605 ธานี ใหม่อินทร์ -เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ เป็นทุกวัน น่ารำคาญมากครับ 9 โมงเมื่อไหร่ รอใช้งานไม่ได้ได้เลย หลังจากนั้น 1-2 ชม. ค่อยมาใช้ได้ เป็นแบบนี้เป็นเดือนแล้ว แจ้งปัญหาไปที่ 1175 ก็จะเป็นบอทตอ
สมาชิกหมายเลข 6267544
โทรไปเปิดสัญญาณชั่วคราว ais fibre แต่ยังใช้เน็ตไม่ได้ เพราะอะไรคะ
พอดีเมื่อเช้าชำระค่าเน็ตบ้านผิดหมายเลข แล้วก็เลยชำระเข้าไปใหม่ และโทรไปแจ้งทางคอลเซ็นเตอร์ดำเนินเรื่องไว้แล้ว ทางคอลเซ็นเตอร์บอกว่าใช้เวลาสามวัน และระหว่างนี้จะเปิดสัญญาณให้ใช้ชั่วคราวระหว่างรอดำเนิน
สมาชิกหมายเลข 6071444
ผมจะสมัครโปรเน็ต 30 วันอันนี้แต่ขึ้นแบบนี้ผมต้องทำไงครับ
คือผมเติมเงินเข้าไปเผื่อที่จะสมัครโปรนี้แต่มันไม่ได้โทรถามคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้คุยสักที่โทรไปไม่ได้คุยแถมยังเสียค่าโทรอีก
สมาชิกหมายเลข 9028682
ติดตั้งอินเตอร์เน็ตใหม่ เน็ตใช้ไม่ได้ 2 วันครึ่ง ทำไมถึงเก็บเต็มราคาครับ
ตามหัวข้อเลยครับ ติดตั้งอินเตอร์เน็ตใหม่ เน็ตใช้ไม่ได้ 2 วันครึ่ง ทำไมถึงเก็บเต็มราคาครับ เน็ต AIS ครับ
สมาชิกหมายเลข 7759393
ทำไมจ่ายบิลเน็ตบ้านไปแล้ว ยังใช้ไม่ได้เหมือนเดิมค่ะ
เน็ตบ้านหมายเลข 880 427 6473
สมาชิกหมายเลข 8724932
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
AIS Fibre
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายค่าเน็ตไปแล้ว อินเทอร์เน็ตยังใช้ไม่ได้ ช่องทางในการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้