หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายค่าเน็ตไปแล้ว อินเทอร์เน็ตยังใช้ไม่ได้ ช่องทางในการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
AIS Fibre
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
จ่ายค่าเน็ตไปแล้ว อินเทอร์เน็ตยังใช้ไม่ได้ ช่องทางในการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้
หมายเลขผู้ใช้บริการ 880-339-6367
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตดีเเทคสัญญานอ่อนมาจะเดือนหนึงล่ะ
พอดีเราสมัครเน็ตดีเเทค30วัน เเต่เราเล่นได้รวมๆๆประมาณ1อาทิตย์กว่าๆๆเพราะสัญาณเน็ตอ่อนมากเล่นไรไม่ได้ช้าไปหมดจนเราต้องสมัครเน็ตอีกซิม1ตลอดเลย พอโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ว่าทำไมสัญญาณเน็ตอ่อนบ่อยมาก 🗣️คอลเซ็
สมาชิกหมายเลข 7873923
เน็ตดีเเทคช้ามีปัญหา
เน็ตดีเเทคสัญญานอ่อนมาจะเดือนหนึงล่ะ 07 สิงหาคม 2568 เวลา 23:09:02 น.พอดีเราสมัครเน็ตดีเเทค30วัน เเต่เราเล่นได้รวมๆๆประมาณ1อาทิตย์กว่าๆๆเพราะสัญาณเน็ตอ่อนมากเล่นไรไม่ได้ช้าไปหมดจนเราต้องสมัครเน็ตอีกซิ
สมาชิกหมายเลข 7873923
Ais call center มีมั้ยคะ
Ais call center มีมั้ยคะ ตามหัวข้อเลยนะคะ คือเน็ตมีปัญหาต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ แล้วติดต่อยากมาก โทรกี่รอบๆก็ติดAI ที่พูดไปก็ฟังไม่รู้เรื่อง บอกอีกอย่างไปทำบริการอีกอย่าง ถ้าจะติดต่อยากขนาดน
สมาชิกหมายเลข 2133309
อยากได้แพ็คเกจอินเทอร์เน็ต Ais ไม่อั้นไม่ลดสปีด รายเดือน งบเรามีจำกัด แค่200 บ รู้สึกว่าค่าเน็ตแพงขึ้นมาก
มีใครแนะนำแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีดรายเดือน ของ Ais งบไม่เกิน200 บาทมั้ย หายากมากสำหรับคนมีงบจำกัด พยายามโทรหาคอลเซ็นเตอร์แล้วก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติตลอด ขี้เกียจย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 8995203
เน็ตAISเดี๋ยวนี้ทำไมแย่จัง
เดี๋ยวนี้AISทั้งเน็ตบ้านเน็ตมือถือ ทำไมใช้งานแทบไม่ได้ ทั้งสัญญาณอ่อน บางทีขึ้นเชื่อมต่อโดยไม่มีอินเทอร์เน็ต เวลาฝนตกก็ใช้ไม่ได้เลย ที่แย่กว่านั้นคือระบบบริการการแก้ไข ระบบคอลเซ็นเตอร์ที่ขอไปที ใครพอม
สมาชิกหมายเลข 8999463
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais โดยตรงเพื่อแจ้งซ่อม
เน็ตหอไฟแดงกระพริบที่คำว่า los เน็ตใช้ไม่ได้ แจ้งซ่อมผ่านแอพไม่ได้เพราะใช้ระบบotpไม่ได้ โทร1175ก็ไม่มีให้ติดต่อพนักงานโดยตรง ทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8988176
ตามเรื่องย้ายจุดติดตั้งเน็ตAis ครับ
ก่อนหน้านี้ คอลเซ็นเตอร์โทรบอกว่าจะมีช่างโทรนัดย้ายจุดติดตั้งให้ ผ่านมา2วันเล้วยังไม่มีใครติดต่อมาเลยครับ รบกวนโทรหาหน่อยครับ เลขสมาชิก8806062994
สมาชิกหมายเลข 8599864
ตอนนี้ติดตั้งเน็ต true หรือ ais ดีครับ
ตอนนี้กำลังจะย้ายไปอยู่บ้านใหม่ เดิมใช้เน็ตทรูอยู่ (ใช้มาหลายปีแล้ว) แต่บ้านใหม่ต้องติดตั้งเน็ตใหม่ ไม่แน่ใจว่าควรต่อ True ต่อไป หรือเปลี่ยนไป AIS Fiber ดี อยากทราบว่าใครเคยใช้ทั้งสองค่ายแล้วเป็นยังไง
สมาชิกหมายเลข 5509930
ติดต่อขอแก้ไขปัญหา Nt ใช้ไม่ได้
หมายเลขผู้ใช้บริการ 5328J3411 ที่เราเตอร์มีไฟสีแดงกระพริบ และใช้เน็ตไม่ได้มา 3-4 ชม. แล้ว ปิดแล้วเปิดใหม่ ถอดปลั้กหลายรอบละ ก็ยังใช้ไม่ได้ ติดต่อแก้ไขไม่ได้เลย ช่วงนี้ Nt มีปัญหาอะไรหรือไม่ เสียเฉลี่
สมาชิกหมายเลข 2878698
wifi ais fiber ชอบหลุดบ่อย
เราใช้ ais fiber มา 2 ปีจะเข้าปีที่ 3 แล้ว ใช้เราเตอร์เดิม แล้วเราเตอร์ชอบมีเสียงอี๊ด ได้ยินแล้วรำคาญมาก บางครั้งก็ปวดหัวเลย พอหลังๆมานี้ wifi ชอบใช้ไม่ได้ หลุดบ่อย บางครั้งใช้ได้แต่เน็ตช้ามาก แจ้งปัญ
สมาชิกหมายเลข 8321159
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
AIS Fibre
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายค่าเน็ตไปแล้ว อินเทอร์เน็ตยังใช้ไม่ได้ ช่องทางในการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้