หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจ ต้องทำยังไงคับ หรือต้องไปที่ศูนย์บริการ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Cloud+ (App)
my AIS (App)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็กเกจ Disney Plus Hotstar ผ่าน app My Ais แล้วยังส่งบิลมาเก็บเงินอยู่ควรทำอย่างไรครับ
กดยกเลิกไปในแอป my ais แล้ว ขึ้นไม่พบแพ็กเกจแล้ว เดือนถัดมาส่งบิลมาเก็บเงินเท่าเดิมทั้งที่กดยกเลิกไปแล้วตั้งแต่เดือนที่แล้ว โทรติดต่อ 1175 ก็รับเรื่องแบบขอไปทีเหมือนไม่อยากคุย บอกว่าเราเพิ่งยกเลิกแพ็ก
สมาชิกหมายเลข 1355089
ยกเลิกการสมัครสมาชิกแอปยังไง เลือกชำระผ่านรอบบิล ais
สวัสดีค่ะ โหลดแอปมาแล้วกดทดลองใช้ฟรี สรุปกลายเป็นสมัครรายวีคซะงั้น เลือกชำระแบบผ่านรอบบิลโทรศัพท์ AIS กดขอรีฟันด์ผ่าน apple ไปแล้ว แล้วในรอบบิลขึ้นว่าจะถูกหักค่าบริการด้วย ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 2783619
ติดต่อคอลเซนเตอร์ ais ไม่ได้?
พึ่งซื้อซิมมา1-2วัน เน็ตเปิดไม่ขึ้น กดผ่านระบบก็ไม่ขึ้น โทรติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้ มีทางติดต่อเร็วกว่านี้ไหมคะ ไม่อยากไปศูนย์
สมาชิกหมายเลข 7178864
แพ็กเกจเสริมเน็ตรายเดือนที่ใช้ประจำหาย
พึ่งยกเลิกจะสมัครใหม่ก็หาแพ็กเดิมไม่เจอแล้วค่ะ อยากได้แพ็ก 5G 225บ.(รวม VAT) เน็ต 5G 5GB พร้อมเน็ต 10Mbps 115GB จากนั้น1Mbps AIS SUPER WiFi ไม่จำกัด หักค่าบริการทุกเดือนนาน6เดือน คืนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9205257
นอกจาก 1175 แล้ว AIS มีเบอร์ติดต่อไหมคะ
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆคนไหนพอจะมีเบอร์ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของ Ais ที่สามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่ได้โดยตรงไหมคะ เราโทรเข้า 1175 ตั้งแต่เมื่อคืน จนถึงตอนนี้ ยังไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย ฟังเพลงรอสายจนจะร
สมาชิกหมายเลข 752719
อยากยกเลิกแพ็กเกจรายเดือนทรู ทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8028412
เปลี่ยนแพ็กเกจหลัก AIS
อยากเปลี่ยนแพ็กเกจหลักของaisค่ะดูในmy ais แล้วมีแต่แพ็คเกจที่ราคาสูงๆ ถ้าต้องการเปลี่ยนเป็นแพ็กเกจอื่นหรือแพ็กเกจที่ถูกกว่าต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 7507899
ต่อแพ็กเกจเน็ต ais ก่อนถึงกำหนดจ่ายรอบถัดไปได้ไหม?
แพ็กเกจเน็ตที่ใช้อยู่หมดก่อนกำหนดจ่ายรอบถัดไป สามารถจ่ายเงินเพื่อต่อแพ็กเกจเดิมก่อนจะถึงกำหนดจ่ายรอบถัดไปได้มั้ยคะ ใช่ตรงที่ให้กด*701*9259# หรือเปล่า
สมาชิกหมายเลข 4821036
สอบถามเกี่ยวกับซิมรายเดือนเปลี่ยนมาเป็นแบบเติมเงินของ dtac ค่ะ
ก่อนหน้านี้ใช้ซิมแบบเติมเงิน แล้วมีสายโทรเข้ามาเสนอแพ็กเกจรายเดือน จึงตัดสินใจสมัครเพราะยังเรียนอยู่และต้องใช้เน็ต แต่ปัจจุบันเรียนจบแล้ว เลยต้องการยกเลิกแพ็กเกจรายเดือนกลับไปเป็นซิมเติมเงิน จึงโทรสอ
สมาชิกหมายเลข 7909131
แพ็กเกจเน็ต AIS 7วัน 10GB 30 บาท เป็นโปรชั่วคราวหรอ??
พอดีกดสมัครแพ็กเกจนี้ไปเมื่อวันศุกร์ที่แล้ว วันนี้ครบ7วันพอดี อยากสมัครซ้ำแต่กดหาในแอพ My Ais ไม่เจอ จะกดสมัครผ่านเบอร์ก็ไม่รู้จะต้องกดอะไร หรือมันไม่ใช่โปรถาวรที่มีตลอดคะ ㅠㅡㅠ
สมาชิกหมายเลข 9174094
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Cloud+ (App)
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจ ต้องทำยังไงคับ หรือต้องไปที่ศูนย์บริการ