หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอติดต่อพนักงาน True move H เรื่องแพ็คเกจ
กระทู้สนทนา
truemove H
truemove
ติดต่อพนักงานยุ่งยากมากๆ ครับ คุยกับมะลิ ไม่รู้เรื่องเลยครับ อยากคุยกับพนักงานเรื่องเปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือนครับผม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูมูฟ True ต่อแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตไม่ไดั
ผมต้องการต่อแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต 1790 บาทครับ ทางทรูโทรมาให้ผมเติมเงิน ผมเติมเข้าไปแล้ว แต่ระบบไม่หักเงินและผมไม่สามารถต่อแพ็คเกจให้ผมได้ครับ พอโทรไปก็ใช้เวลาหลายนาทีมาก ในการรอสายคอลเซนเตอร์ ก็ไม่มีเจ
สมาชิกหมายเลข 9089648
True กับปัญหาการซื่อแพค
ซื้อแพ็คเกจ 30 mb ปกติจะได้ 30 วัน ทำไมรอบนี้ได้แค่ 15 วัน 13 ตุลาคม 2025 ต่อต่อศูนย์ 1242 ก็ยากมาก คุยกับมะลิก็ไม่มีประโยชน์ แก้ไขอะไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 6786012
เปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือน Truemove H
พอดีรายเดือนอันเก่ามันหมดอายุ แล้วมันเด้งไปต่ออายุแพ็คเกจอื่นอัตโนมัติ ละมันเป็น package ที่ไม่ตรงกับความต้องการของเราแล้วก็ราคาแบบแรงมากเลยอยากเปลี่ยน package ใหม่ แต่หาวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9061404
ติดต่อ เจ้าหน้าที่ true move H เกี่ยวกับปัญหาการใช้งาน ทำไม่ติดต่อยากจังครับ โทรตั้งแต่เช้า ถึงบ่าย 30กว่าสาย ไม่รับเลย
เจ้าหน้าที่ true move ยังมีพนักงานทำงานอยุ่มั้ย ครับ ติดต่อยากมากครับ
สมาชิกหมายเลข 3495461
เติมเงิน True Move H Prepaid 250 บาท แต่ยังไม่ได้ใช้งานกลับถูกหักเงินเหลือ 190 บาท เพราะอะไร
เติมเงิน True Move H Prepaid 250 บาท แต่ยังไม่ได้ใช้งานกลับถูกหักเงินเหลือ 190 บาท เพราะอะไร (เคยแก้ปัญหา ยกเลิก sms, บริการเสริมอื่นๆไปหมดแล้ว) พยายามติดต่อ call center 1242 เจอแต่ bot / ส่งข้อความไป
สมาชิกหมายเลข 9081923
สอบถามวิธีติดต่อพนักงานทรูออนไลน์
มีใครพอทราบวิธีการติดต่อกับพนักงานทรูทางออนไลน์ ผ่านช่องทางต่างๆ บ้างคะ เราพยายามติดต่อมา 2 วัน ตั้งแต่มีการอัพเดทแอพ True iservice ใหม่ ไม่สามารถติดต่อพนักงานได้เลย มีแต่มะลิตอบคำถาม ซึ่งไม่สามารถถาม
สมาชิกหมายเลข 8907839
สอบถามค่ะ
เอาtrue point แลกสมัคร Viu Premiumของทรู แล้ว OTPไม่เข้า พอเข้าก็หลังจากหมดเวลาแล้วเข้ารัวๆ ก็ไม่สามารถกรอกรหัสotpได้ แล้วมันต้องยืนยันภายใน24ชม. จะแก้ปัญหาได้ยังไงกับtrue move 0
สมาชิกหมายเลข 6030956
ถึง TRUE MOVE ขอปิด NAT IP ครับ เนื่องจาก มีปัญหาในการเข้าเกมส์ PUBG STEAM
ถึง TRUE MOVE ขอปิด NAT IP ครับ เนื่องจาก มีปัญหาในการเข้าเกมส์ PUBG STEAM
สมาชิกหมายเลข 8911408
เนต true move โคตรเน่า
เนต15m วิ่งแค่นี้เน่าโคตรโคตรเล่นไปหลุดไป เบอรที่ใช้บริการ 0640410131 0961169610 โทรศัพที่มีปัญหาเป็นทุกเครื่อง โลเคชันN14°6'22.934'', E100°7'57.656
สมาชิกหมายเลข 5449487
สมัครแพ็คเกจเน็ตพร้อมดู Viu Premium ของทรู แต่กดรับสิทธิ์กี่ครั้งก็ไม่เข้า
กดรับ OTP เป็นสิบ ๆ รอบ รีเครื่อง รีเน็ต เปิดปิดใหม่ก็แล้ว หลังไมค์ไป เจ้าหน้าที่ก็ตอบแค่ให้ลองกดใหม่ ซึ่งก็ไม่เข้าเหมือนเดิมแล้วต้องรับสิทธิ์ใน 24 ชั่วโมง ทำไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 4407523
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอติดต่อพนักงาน True move H เรื่องแพ็คเกจ