หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอติดต่อพนักงาน True move H เรื่องแพ็คเกจ
กระทู้สนทนา
truemove H
truemove
ติดต่อพนักงานยุ่งยากมากๆ ครับ คุยกับมะลิ ไม่รู้เรื่องเลยครับ อยากคุยกับพนักงานเรื่องเปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือนครับผม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมของทรู
อยากยกเลิกแพ็คเกจเสริมของทรูค่ะ นี่ขอยกเลิกไปตั้งแต่เดือนก่อนแล้ว ทั้งส่งเรื่องไปกับมะลิ แล้วก็โทรผ่านหมายเลขแล้ว(เหลือที่ไม่ได้คุยกับพนักงาน) แต่พอกลับมาเช็คดูรอบบิลรอบนี้มันยังมีค่าส่วนของแพ็คเกจเสร
สมาชิกหมายเลข 9127621
เปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือนAISให้ถูกลง
ทำได้อย่างไรบ้างคะ ใน my ais ก็มีแต่แพงๆ โทร 1175 ก็คุยไม่รู้เรื่อง
สมาชิกหมายเลข 3848831
ทรูมูฟ, True move H สมัครแพ็คเกจเดิม
สมัครแพ็คเกจเดิมของทรูมูฟ ทำยังไงครับ ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย แต่แต่มะลิ อะไรไม่รู้ เหนื่อยใจมาก คงตัดสินใจย้ายค่ายได้แล้วมั้ง
สมาชิกหมายเลข 5051940
ทำไมเดี๋ยวนี้ติดต่อพนักงานTrueยากจัง? เจอแต่บอทมะลิ
ตามชื่อหัวกระทู้เลย ต้องการคุยกับพนักงานทรูแต่ติดต่อยากมาก โทรไปก็มีแต่เสียงAIอัตโนมัติ ติดต่อทางแอพหรือFBใดๆก็ต้องให้คุยกับมะลิ ทำอะไรไม่ได้เลย จะต้องไปเคาทเตอร์อย่างเดียวเลยหรอคะ บ้านก็ไม่ใช่ใกล้ๆ
สมาชิกหมายเลข 774117
เปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือน Truemove H
พอดีรายเดือนอันเก่ามันหมดอายุ แล้วมันเด้งไปต่ออายุแพ็คเกจอื่นอัตโนมัติ ละมันเป็น package ที่ไม่ตรงกับความต้องการของเราแล้วก็ราคาแบบแรงมากเลยอยากเปลี่ยน package ใหม่ แต่หาวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9061404
ต้องการทำเรื่องคืนเงิน และ ย้ายค่าย True Move H
ต้องการทำเรื่องคืนเงิน และ ย้ายค่าย True Move H จะต้องทำอย่างไรบ้าง ติดต่อ Call Center ยากมาก วันนี้ทั้งวันแล้ว มะลิก็ไม่ได้เรื่อง ไม่ได้คุยกับพนักงานสักที
สมาชิกหมายเลข 8973339
ติดต่อเจ้าหน้าที่true move ได้ทางไหนบ้างคะ
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู บอกว่ามีสายจำนวนมาก ไม่เคยได้คุยกับพนักงานเลย ต่อไปให้มะลิๆ ตลอด คือเราอยากคุยกับเจ้าหน้าที่อ่ะค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8577784
ทรูมูฟ ทำไมต้องสมัครเน็ตสมัครแพ็จเกจให้เอง เติมเงินไว้หายตลอด !!!
เพลงรอสาย ไม่ได้สมัครก็สมัครให้เอง โทรไปยกเลิกก็ยุ่งยาก นาทีละ5บาทมั้ง รอวายจนเงินหมดหลายรอบละ น่าเบื่อมาก ทุกวันนี้เติมเงินไว้ไม่ได้เลย เงินหายหมด หักอะำรไม่รู้ ไม่แจ้งเลย ล่าสุด เปิดเบอร์ใหม่ เติมเง
สมาชิกหมายเลข 9131844
แพ็คเกจรายปีAIS เปลี่ยนแพ็คเกจอัตโนมัติ
เคยใช้แพ็คเกจรายปี 1,790 บาท เน็ต100gb/10mb โทรฟรีในเครือข่าย30/ครั้ง นอกเครือข่าย60นาที แต่พอครบปี ในแอพmyais ขึ้นว่าปีนี้จะเปลี่ยนแพ็คเกจอัตโนมัติเมื่อแพ็คเกจนี้หมดอายุ 1,990 เน็ต100gb/10mb โทร 1บาท
สมาชิกหมายเลข 7537383
ทำไมถึงโดนเปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือน True ?
ก่อนหน้าไปที่ทรูช็อป พนักงานมีการแนะนำโปรโมชั่นรับเครื่องราคา 9 บาท แต่ไม่ได้บอกรายละเอียดว่าต้องเปลี่ยนแพ็คเกจไม่ได้บอกรายละเอียด แค่บอกว่าใช้แพ็คเกจราคาเดิม ตรวจสอบให้ทีครับ
สมาชิกหมายเลข 2039939
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอติดต่อพนักงาน True move H เรื่องแพ็คเกจ