หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบอร์ดีเทคเติมเงินถูกยกเลิกการให้บริการต้องทำอย่างไรถึงจะกลับมาใช้ได้อีก
กระทู้สนทนา
dtac
เมื่อวานนี้มี ข้อความแจ้งเตือนมาว่า ยอดเงินและเบอร์ของคุณ 0.94 บาท จะถูกยกเลกใน 22-12-2024 กรุณาเติมเงินค่ะ แต่ผมดันลืม ไม่ได้เติมซะงั้น นึกออกอีกทีก็มีข้อความแจ้ง ว่าเบอร์ถูกยกเลิกบริการแล้ว จะใช้ต่อต้องทำยังไงคะ เบอร์ 0943863704 ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถูกยกเลิกบริการซิม ดีเเทค
เมื่อวานนี้มี ข้อความแจ้งเตือนมาว่า ยอดเงินและเบอร์ของคุณ 0.00 บาท จะถูกยกเลิกกรุณาเติมเงินค่ะ แต่ผมดันลืม ไม่ได้เติมซะงั้น นึกออกอีกทีก็มีข้อความแจ้ง ว่าเบอร์ถูกยกเลิกบริการแล้ว จะใช้ต่อต้องทำยังไงคร
สมาชิกหมายเลข 8732020
เติมเงินเเล้วไม่หักค่าเน็ตทำยังไง
แพ็ก 150บ. เน็ตไม่อั้น เร็ว 2Mbps และ WiFi 30 วัน จะเริ่มคิดค่าแพ็กรอบใหม่ 10/08/2025 กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ (กรณีเงินไม่พอ จะตัดค่าแพ็กโดยใช้ได้ตามสัดส่วนคือ 75บ.ใช้ได้15วัน, 35บ.ใช้ได้7วัน)
สมาชิกหมายเลข 9001996
โดน TRUE โกงเงินที่เติม Internet ไป ช่วยชี้แจง รับผิดชอบด้วยครับ
ตอนแรกมีแจ้งเตือนโปรเนตรายเดือนที่ใช้อยู่จะหมดรอบให้เติมเงิน ตามนี้ครับ ผมก็เติมเงินเข้าไปตามปกติ 200 กับ 50 บาทเพราะในมือถือมีเงินอยู่แล้ว มันก็มีข้อความเหมือนทุกทีว่าตัดเนตสำเร็จ ผมก็เล่นต่อ
CrystalShade
เติมตังเเเล้วไม่หักตังไม่หักค่าเน้ตทำไงคะ
แพ็ก 150บ. เน็ตไม่อั้น เร็ว 2Mbps และ WiFi 30 วัน จะเริ่มคิดค่าแพ็กรอบใหม่ 10/08/2025 กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ (กรณีเงินไม่พอ จะตัดค่าแพ็กโดยใช้ได้ตามสัดส่วนคือ 75บ.ใช้ได้15วัน, 35บ.ใช้ได้7วัน) เบอร์09
สมาชิกหมายเลข 9001996
คิดให้ดีก่อนจะเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนของ AIS
แชร์ประสบการณ์กับ AIS รายเดือน — ลองใช้ฟรี แต่สุดท้ายต้องเสียเงินทั้งที่พนักงานบอกว่า “ไม่มีค่าใช้จ่าย” สวัสดีค่ะ อยากมาแชร์ประสบการณ์ที่เพิ่งเจอกับ AIS เผื่อเป็นข้อมูลให้คนที่อาจกำ
สมาชิกหมายเลข 8642127
ผมใช้เครือข่ายดีแทคแล้วโดนเรียกเก็บเงินไม่สมเหตุสมผล (ผมเป็นชาวต่างชาติ)
ฉันเป็นนักท่องเที่ยว ฉันเติมเงินเพื่อใช้งานแพ็กเกจอินเทอร์เน็ต และหลังจากสมัครแพ็กเกจสำเร็จแล้ว ยังมีเงินคงเหลือในระบบอยู่มาก แต่ตั้งแต่เดือนมีนาคมจนถึงตอนนี้ เงินทั้งหมดที่เหลือถูกหักไปอย่างไม่สมเหตุ
สมาชิกหมายเลข 8972559
ไม่สามารถตัดค่าแพ็ก 200บ. เน็ต 100GB (เร็ว 10Mbps) WiFi 6 เดือน หรือตัดแพ็กตามสัดส่วน (100บ.ใช้ได้ 50GB 15วัน, 46.67บ.ได
ไม่สามารถตัดค่าแพ็ก 200บ. เน็ต 100GB (เร็ว 10Mbps) WiFi 6 เดือน หรือตัดแพ็กตามสัดส่วน (100บ.ใช้ได้ 50GB 15วัน, 46.67บ.ได้ 23GB 338MB 7วัน)ได้ กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ เพื่อใช้งานได้ต่อเนื่อง มันหมดอายุ
สมาชิกหมายเลข 8948984
ทั้งเงินหาย ที้งเติมเน็ตแล้วเน็ตขึ้นแล้ว แต่กลับใช้เน็ตไม่ได้แถมมีแจ้งเตือนว่ากรุณาเติมเงินให้เพียงพอ
เรื่องที่1 (7/7/68 | 08:13น.) คือผมเน็ตหมดเลยให้คนในครอบครัวเติมเน็ตให้ แต่มันมีเงินติดค้างอยู่16.30บาท ผมเลยเติมเงิน20บาทเข้าเบอร์ตัวเองและให้คนในครอบครัวเติมเงิน300บาทเข้าเบอร์ผมเพื่อที่จะเติมเน็ต
สมาชิกหมายเลข 8937531
ยกเลิกแพ็กเกจหลักais ยังไงหรอคะ
เป็นแบบเติมเงินค่ะ แล้วเคยสมัครไปนานแล้วใชได้แค่วันสองวันมันก็จะขึ้นว่าหมดแล้วทั้งที่ราคาประมาณ300 หลังจากนั้นจะเปลี่ยนแพ็คเกจแต่พอเติมเงินแล้วมันก็หักอันเก่าที่เคยสมัครไปทันทีเลย เสียดายเงินมากเพราะใ
สมาชิกหมายเลข 8880368
ทำไมเน็ตทรูรายเดือนใช้ได้แค่15วัน
ทำไมเน็ตทรูแพ็กเกจ30วันใช้ได้แค่15วัน ทั้งที่เพิ่งเติมไปวันที่ 3 แต่มีข้อความแจ้งเตือนว่าหมดวันที่18คะ
สมาชิกหมายเลข 8953591
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบอร์ดีเทคเติมเงินถูกยกเลิกการให้บริการต้องทำอย่างไรถึงจะกลับมาใช้ได้อีก