หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สมัครแพ็คเกจโทรไปทรูไปโดนหักตังแล้วแต่ไม่ได้smsยืนยัน
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
TrueMoney
True iService
สมัครแพ็คเกจโทรไปทรูไปโดนหักตังแล้วแต่ไม่ได้smsยืนยัน ตอนแรกนึกว่าระบบค้างเลยสมัครใหม่ไปอีกรออบสรุปหักรอบ2ก็ไม่ได้smsเหมือนกัน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัครเน็ตดีแทคไปแล้วแต่เน็ตไม่เข้า
ซื้อโปรเน็ตดีแทคไปแล้วเสียตังเรียบร้อยแต่เน็ตไม่เข้าsmsไม่ส่งมา (เติมผ่าน true wallet) กะว่าจะสมัครมาเสริมความเร็วเน็ตเดิม สรุปเสียตังแถมไม่ได้เน็ตอีก คือยังไงอะครับ มันหลายรอบแล้วนะครับ โคตรเอือมเลยว
สมาชิกหมายเลข 8501298
ขอวิธีติดต่อจนท.ทรูค่ะ ซื้อแพ็คเกจโทรฟรี แต่ในแอพและกดเช็คไม่มีโปรขึ้น
ตามรูปนะคะ ซื้อแพ็คเกจโทรฟรี smsก็ยืนยัน แต่ในแอพและกดเช็คไม่มีโปรที่ซื้อมาเลย จะดูว่าเหลือโทรฟรีกี่นาที ปรากฏว่า ไม่เห็นมีโปร เราโทรเสียตังค์มาตลอดเหรอคะ (เวลาที่เช็คคือยังไม่ถึงเวลาหมดโปรนะคะ) แล้ว
เจ้าแห่งศาสตร์ม่วง
แจ้งให้เติมเงินเข้าไปแล้วแต่ระบบไม่ตัดอัตโนมัติ และต่ออายุแพ็คเกจให้ @True ID
ตัดค่าบริการแพ็กเกจ เน็ตไม่อั้นเร็ว 15 Mbps + WiFi ฟรี นาน 30 วัน ไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงิน 100 บาท ระบบจะหักค่าบริการเพื่อต่อแพ็กให้อัตโนมัติ หรือต้องการยืมเงินเพื่อใช้ต่อแพ็กเกจ กด *827# ตื่นเช้ามาโดน
สมาชิกหมายเลข 2709222
จะเติมแพ็คเกจเน็ตทรูที่ต้องเติมเงินเข้าเครื่อง แต่โดนหักเงิน
ช่วยด้วย เราเติมตังค์เข้ามือถือแล้วอยู่ๆก็โดนหักตังค์ แล้วเป็นบ่อยมากกกก จนทนไม่ไหวแล้ว ทั้งๆที่ไปเช็คยอดยืมเงินก็ไม่มี โทรไปยกเลิก sms ก็แล้ว คืองง หักค่าอะไรก่อน
สมาชิกหมายเลข 9078398
ติดต่อ True call center ก็ยาก ติดต่อช่องทางไหนก็ยาก!!!
สอบถาม TRUE หน่อยค่าาาา เปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตบ้าน แล้วข้อความเปลี่ยนแพ็คเกจส่งไปที่ไหนคะ แล้วยอดค่าบริการแต่ละเดือนจะแจ้งค่าบิลไปที่เบอร์ไหนคะ หรือว่าเบอร์ที่เคยลงทะเบียนไว้ที่ใช้ติดต่อแจ้งปัญหา กับแจ้งค
สมาชิกหมายเลข 8931362
สอบถามยกเลิกการย้ายค่าย
ได้ทำการย้ายค่ายจาก AIS มา True และได้รับ SMS แจ้งการย้ายค่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อลงทะเบียนซิมของ True พบว่าซิมนี้ไม่สามารถเปิดใช้งานได้(ตามภาพ) โดยทางเราได้ติดต่อที่ 1242 แล้ว ประมาณ 35 นาทีก่อน
สมาชิกหมายเลข 1224094
[แชร์ประสบการณ์] SMS "ต่ออายุซิมเทพ" - จากปัญหาเดิมสู่ปัญหาใหม่ - ขอแชร์เพื่อให้ทุกคนระวัง
สวัสดีครับ เพื่อนๆ ผมขอสรุปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแบบกระชับ เพื่อให้เห็นภาพรวมของปัญหา 📱 ปัญหาที่ 1: SMS "ต่ออายุซิมเทพ" เหตุการณ์: ได้รับ SMS จาก TRUE เสนอ "ต่ออายุซิมเทพ" 1,390 บาท
สมาชิกหมายเลข 2918865
โดนหักเงินจาก true money เฉยเลยครับ
อาบน้ำเสร็จอยู่ดีๆ โดน หักเงินค่าสมัครแพ็จเกจเกมส์ 44 บาท ( อันนี้เข้าใจว่าเป็นค่าสมัครสมาชิกเมมเบอร์ ) แต่.... มันเป็นการกดสมัครรายครั้ง ไม่มีหักอัตโนมัติไง... และ ทุกครั้งจะชำระ อะไร ต้องสแกนลายนิ้ว
สมาชิกหมายเลข 8806072
โดนทรูมูฟตัดเงินอัตโนมัติ
แจ้งยกเลิกแพ็คเกจนี้ไปแล้วทำไมแจ้งยกเลิกแพ็คเกจนี้ไปแล้วทำไมและยังเรียกเก็บเงินเหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 4221310
ทรูหักตังทำไงครับ
เติมเงินไว้รอเน็ตหมดมันจะได้หักเองแต่เน็ตยังไม่หมดเลยครับเงิน200เหลือ78บาทไม่มีข้อความแจ้งเตือนด้วยว่าหักค่าอะไรติดต่อทางไหนได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8940136
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
TrueMoney
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สมัครแพ็คเกจโทรไปทรูไปโดนหักตังแล้วแต่ไม่ได้smsยืนยัน