หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมทรูมูฟถึงมีวงเงินอะไรขึ้นมาทั้งทีไม่เคยสมัครอะไรเลย
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
โดนเรียกเก็บค่าเเพ็กเกจเสริม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากทราบว่าเกิดอะไรขึ้นกับเน็ตมือถือเราหรอคะ คือเราเติมเงินเพื่อจะให้ตักค่าเเพ็กเกจเน็ตรายเดือนเเต่วันต่อมาคือหาย?
:(คือเราก็เติมเป็นประจำทุกเดือน เเต่ก็มีปัญหาเเค่1-2ครั้ง เราก็ไม่ได้คิดอะไรมากค่ะ เเต่ว่ามันบ่อยไป ประมาณนี้อ่ะค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8565193
เน็ตเล่นไม่ได้ais
คือเติมเงินไป200ให้ตัดค่าเเพ็กเกจ200บาทเล่นเน็ต100GBรายเดือนเเต่เล่นได้ครึ่งเดือนมีข้อความว่าเน็ตหมดคืออะไรที่ผ่านก้ไม่มีปัญหาเเต่2เดือนมานี่มีปัญหาเยาะมากเเล้วเวลาที่มีข้อความเน็ตหมดทั้งที่ยังไม่ถึงว
สมาชิกหมายเลข 7451565
แพคเกจเสริม Facebook ไม่อั้นราคา 49 บาท 30 วันของ True Move H รวมการแชท Messenger ด้วยหรือไม่?
ตามหัวข้อค่ะสงสัยเรื่องนี้มาสักพักแล้วรบกวนเจ้าหน้าที่ True Move ให้คำตอบด้วยนะ
สมาชิกหมายเลข 9089358
ผ่อน iPad กับ True shop
สวัสดีครับ ผมมีข้อสงสัยว่า ถ้าหากเราผ่อน iPad กับทรูช็อป อ่ะครับ เราจะต้องจ่ายอะไรบ้างในเเต่ละเดือน จากที่ผมเห็น เช่น iPad air 11 นิ้ว M2 ลูกค้าเก่า ราคา 19900 บาทเวลาเราผ่อนชำระ 0% จากที่เห็นคือให้สม
สมาชิกหมายเลข 8137318
ผ่อน I phone xs ของ ais
อยากทราบว่าการผ่อนต้องชำระค่าบริการล่วงหน้า 1 ครั้งแล้วก็เสียค่าเเพ็กเกจ12เดือนเลยหรือว่าชำระค่าบริการล่วงหน้าเดือนละครั้งตลอด12เดือนบวกกับค่าเเพ็กเกจอีก12เดือน คืออยากจะผ่อนเเต่ไม่เข้าใจในส่วนนี้เลย
สมาชิกหมายเลข 4624226
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมอินเทอร์เน็ต 15 Mbps 50GB ที่ต่ออายุอัตโนมัติครับ ทรู
“สวัสดีครับ ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมอินเทอร์เน็ต 15 Mbps 50GB ที่ต่ออายุอัตโนมัติครับ
สมาชิกหมายเลข 9117133
TRUE ติดต่อเจ้าหน้าที่
ติดต่อยกเลิกแพคเกจเสริม ที่ต่ออายุอัตโนมัติ ยกเลิกยาก ติดต่อเจ้าหน้าที่ก้ยาก
สมาชิกหมายเลข 2957341
ทรู ทำไมติดต่อยากกกกกก กล้านตัว AI ก็ไม่ช่วยแก้ปัญหา
จะติดต่อทั้งทีก็ยากแสนเข็ญ เห็นว่า ค.ว.บ ร่วมแล้วไม่สนใจ จะใช้Ai มาแก้ปัญหาแทนก้ไม่ได้เด้อสาว ตอนเสนอโทรมาเป็นว่าเล่น พอจะติดต่อกลับยากกกกกกกกกกกกกกกกกก 10ขุม
สมาชิกหมายเลข 6957735
คือชำระเงินค่าแพ็คเกจเสริมไปแล้วใบเสร็จก็มีโทรหาทรูบอกว่าไม่มีประวัติชำระเงินในวันที่ซื้อแพ็คเกจเสริมคือไรใบเสร็จก็มี
สมาชิกหมายเลข 9115922
ทรูมูฟขายแพคเกจเสริมให้ผู้สูงอายุที่บ้าน ทำไงได้บ้าง
แม่อยู่บ้านเลี้ยงหลานวันๆไม่ได้ไปไหน แพคเกจหลัก 299 แพคเกจเสริม 299 อินเตอร์เนตใช้เดือนละไม่ถึง 2gb จะยกเลิกก็ยาก พอยกเลิกก็มาขายใหม่ จะเปลี่ยนไปเป็นเติมเงินก็ต้องไปทำศุนย์บริการในเมือง ทำกับลูกค
สมาชิกหมายเลข 1287094
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมทรูมูฟถึงมีวงเงินอะไรขึ้นมาทั้งทีไม่เคยสมัครอะไรเลย