หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ call center true
กระทู้คำถาม
truemove
ติดต่อ call center ยากมากเลยครับ ต้องทำอย่างไรบ้างครับ พอดีมีเรื่องจะสอบถาม
ซื้อซิมรายปีมาครับ แล้วจะให้คนอื่นใช้ต่อ ต้องยกเลิกลงเบียนอย่างไรบ้างครับ
รบกวนเจ้าหน้าที่ call center ด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต่อโปรรายปี True ไม่ได้ต้องทำยังไงครับ ต้องฟ้อง สคบ ไหมครับ
จะต่อโปรรายปี True ไม่ได้ต้องทำยังไงครับ ไม่มีส่ง SMS มาแจ้งโปร ไม่สามารถติดต่อ Call center ได้ เบอร์ผม 084-2509393 ยังงี้ต้องฟ้อง สคบ ไหมครับ เจ้าหน้าที่ True ช่วยติดต่อหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 9163131
มี true call center เบอร์ 1242 โทรมาเรื่องต่ออายุซิมรายปี คุยแล้วเป็นบอทพูดรับสิทธิแล้วเชื่อได้ไหม
มี true call center เบอร์ 1242 โทรมาเรื่องต่ออายุซิมรายปี คุยแล้วเป็นบอทพูดรับสิทธิแล้วเชื่อได้ไหม ที่ให้เติมเงิน1790ต้องเติมเลยไหม
สมาชิกหมายเลข 4066107
ติดต่อ Call Center ทรูไม่ได้ ได้คุยแต่มะลิ
เมื่อวันสองวัน ทรูโทรมาถามว่าต้องการจะต่ออายุซิมรายปีมั้ยให้โปรพิเศษ (ราคาที่เคยต่อ) แต่เป็นเสียงบอทคุยเลยไม่ได้ตอบอะไร ทีนี้อยากติดต่อเจ้าหน้าที่โทรเบอร์ Call Center 1242 ยากมากติดต่อไม่ได้เลย ปีที่แ
สมาชิกหมายเลข 6566148
1242 โทรมาทำไมบ่อยๆคะ
เบอร์ call center true 1242 โทรมาบ่อยมากๆเลยค่ะ ปกติการใช้เบอร์นี้โทรมา จนท.ต้องการติดต่อเราเรื่องอะไรคะ เพราะปกติจะเป็นเราที่เวลามีปัญหาถึงจะติดต่อเบอร์นี้ไป (ติดต่อยากมากกกก)
สมาชิกหมายเลข 783673
ขอตำหนิธนาคารกรุงศรีอยุธยาผ่านการให้บริการทำ call center
ยกเลิกการเป็นลูกค้าของธนาคารกรุงศรีอยุธยาเนื่องจากร้องขอการช่วยเหลือจากธนาคารผ่านทาง call center appมีปัญหา เจ้าหน้าที่เพิกเฉยแล้วก็ไม่ได้ใส่ใจในเรื่องของรายละเอียดการแก้ไขการวิเคราะห์ปัญหาของลูกค้าก
สมาชิกหมายเลข 6904273
โดนค่าปรับ Ais Fibre 6000 บาท ทำยังไงดี?
ใช้ Ais Fibre ตอนอยู่หอเก่าจะย้ายจุดติดตั้งมาที่อยู่ใหม่ ติดต่อCall centerยากมากกกกกกกกกกกกกกก เติมเงินหมดไปร้อยกว่าบาทถึงจะติดต่อ ได้ พอติดต่อได้เจ้าหน้าที่แจ้งว่า "จะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกกลับภา
สมาชิกหมายเลข 9154070
ผมต้องรอนานเท่าไหร่ครับคุณทรูๆๆๆ
คือผมใช้ซิมรายปี จะหมดสิ้นเดือนมกราคม 69 แต่ตอนนี้ ทั้งโทร ทั้งเน็ตผมใช้งานไม่ได้เลยโทรเข้า CC สรุปไม่มี เจ้าหน้าที่รับ จนตังหมดไป 40 บาท แต่ที่งงกว่าคือโทรเข้า CC มันเสียตังด้วยหรอ
สมาชิกหมายเลข 7846026
สอบถามการระงับสารโทรเข้า AIS เวลาเปิด roaming ขณะอยู่ต่างประเทศ
ขออนุญาตสอบถามค่ะ พอดีต้องการเปิด roaming ขณะอยู่ต่างประเทศ แต่ไม่ต้องการให้มีสายโทรเข้ามาเพื่อป้องกันเสียเงินค่ะ ติดต่อ call center AIS ไปจำนวนหลายครั้งเเต่ไม่ได้รับการดำเนินการใดๆ เเจ้งเพียงจะมีเจ้า
สมาชิกหมายเลข 9163064
ทำไมติดต่อ Ais ย ากมากจริงๆ
โทรไป call center Ais กลายคนั้งไ ไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที่ มีแต่อุ่นใจให้คำแนะนำที่ไม่ตรงคำตอบ ทำไงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ไม่ต้องคุยกับ Ai
สมาชิกหมายเลข 858743
Ais ช่วงนี้บริการแย่ลงมั้ยคะ
เรื่องมีอยู่ว่าเราได้เข้าไปแจ้งเรื่อง ย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ้าน ที่สาขาหนึ่ง เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม เนื่องจากกำลังจะย้ายบ้าน ทางสาขาแจ้งว่าจะประสานงานให้ และจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 48 ชั่วโมง แต่
สมาชิกหมายเลข 9127298
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ call center true
ซื้อซิมรายปีมาครับ แล้วจะให้คนอื่นใช้ต่อ ต้องยกเลิกลงเบียนอย่างไรบ้างครับ
รบกวนเจ้าหน้าที่ call center ด้วยครับ