หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีเรื่องอยู่เรามาใช้บริการร้านMister donaldที่เซ็นทรัลลาดพร้าว
กระทู้คำถาม
ร้านกาแฟ
เราสั่งกาแฟใช้น้ำเสียงปกติ แต่ทำไมพนักงานถึงเสียงดังใส่ลูกค้า เรารู้สึกไม่โอเค ทุกคนมีความคิดเห็นอย่างไร บอกกันได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เราข้อความคิดเห็นหน่อยค่ะ
เรื่องมีอยู่ว่า ได้ย้ายที่ทำงานมาที่ใหม่ ซึ่ง มาอยู่ในพื้นที่ร้านขายข้าวซีฟูด ขนมจีนน้ำยาก็ เหมือนร้านอาหารตามสั่ง อะไรประมานนี้ แต่ร้านเรา ขาย ชา กาแฟ สมูทตี้ เค้ก คือร้านข้าวได้บอกเราว่าให้ทางร้านเร
สมาชิกหมายเลข 7855032
พนักงานTrue Shop เซ็ลทรัลลาดพร้าว แจ้งโปรผิดพลาด ติดต่อผ่านcall center ไป2อาทิตย์ ไม่มีการช่วยเหลือหรือแก้ปัญหาลูกค้า
ได้เข้าไปทำการเปลี่ยนซิมกับทางtrue shop เซ็นทรัลลาดพร้าวและพนักงานได้นำเสนอโปรรายยเดือนที่ถูกลง โดยมีเงื่อนไขติดสัญญา1ปี ซึ่งก่อนที่จะดำเการเปลี่ยนโปร ตามทึ่พนักงานtrue shop เซ็นทรัลลาดพร้าว เสนอ ได้ม
arktos
มี 2 เรื่อง ราคาที่ดินกรุงเทพ ‘วิทยุ’ แซงหลังสวนทะลุวาละ 4 ล้าน และ เปิดเหตุผล ทำไม ‘เซ็นทรัล’ ทุ่ม 2 หมื่นล้านสร้าง
ส่องราคาที่ดินทำเลไพรมของเมืองกรุง แลนด์ลอร์ด No สน No แคร์เศรษฐกิจตกต่ำ “ถนนวิทยุ” ไล่ราคาแพงสุดทะลุตารางวาละ 4 ล้านบาท ทำเลท็อป 10 โขกราคาขายวาละ 1.8-4 ล้าน สวนทางสถิติแบงก์ชาติมูลค่าซื้
parn 256
สะดวกแบบไหน ในมุมลูกค้า
อยากรู้ว่าทุกคนอยากให้พนักงานเรียนแทนตัวลูกค้าว่าอะไรถึงจะโอเค >คุณลูกค้าคะ >คุณผู้หญิง/คุณผู้ชาย >หรือ แค่คำว่า”คุณคะ“เท่านั้น อ่ะยกตัวอย่างนะ หลายๆคนโดนมาแบบเดียวกันตอนเวลาคุย
สมาชิกหมายเลข 6727148
โดนพนักงานส่งของJ&T พูดจาหยาบคาย แต่ไม่ได้รับการช่วยเหลือใดๆเลบ
สวัสดีค่ะมีเรื่องมาปรึกษาเกี่ยวกับขนส่ง J&Tค่ะ คือดิฉันได้สั่งของจาก ตต ค่ะ และเมื่อถึงวันที่พัสดุเข้าระบบใช่มั้ย ระบบใน ตต ก้จะโชว์ว่าจัดส่งภายในวันไหน และโชว์ชื่อพนักงานส่งของ แล้วพนักงานกดจบงาน
สมาชิกหมายเลข 9085137
เจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์พันทิพ ais
เช้านี้ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ของเอไอเอสผ่านช่องทางพันทิพ มีเจ้าหน้าที่บอกคนใช้น้ำเสียงกับลูกค้าแบบเพิ่มน้ำหนักของน้ำเสียงน่าจะนึกออกนะว่าประมาณไหนเลยรู้สึกไม่โอเครกับเจ้าหน้าที่คนนี้เป็นอย่างมาก
สมาชิกหมายเลข 8927117
บริการของพนักงาน Yamazaki
เราไปซื้อขนมปังซาวโดวจ์เบรด ประจำ กับ ร้าน Yamazaki สาขาเซ็นทรัล ศาลายา เจอการบริการของพนักงานแบบนี้ (ขณะนั้นไม่มีลูกค้าท่านอื่นมาต่อแถวจ่ายเงินเลย) - เรา ; จ่ายเงินเสร็จ ก็ยืนรอพนักงานหั่นชิ้นขนมปังโ
สมาชิกหมายเลข 8587710
ใครเคยไปซื้อโทรศัพท์มือถือที่ค่ายแดง เซ็นทรัลลาดพร้าวไหมครับ
เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาพาเพื่อนไปซื้อโทรศัพท์ไอโฟนที่ค่ายแดงเซ็นทรับลาดพร้าว มีเจ้าหน้สที่แนะนำให้เทิร์นเครื่องเก่า เพื่อนก็เลยลองให้พนักงานตีราคา ซึงราคาที่ตีต่ำกว่าตลาดมากๆเราก็เร
สมาชิกหมายเลข 9064866
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้านกาแฟ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีเรื่องอยู่เรามาใช้บริการร้านMister donaldที่เซ็นทรัลลาดพร้าว