หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais อยากคุยกับพนังงานยากมาก
กระทู้คำถาม
AIS
โทร 1175 ก็แล้ว
วนไปวนมาไม่ได้คุยเลย ไม่มีโอกาสเลย รำคาญแล้ว
เรื่องของเรื่องบอกว่าโปรจะหมดมค68 แต่ตอนนี้เก็บเต็ม799 มา
ถ้าบอกว่าเปลี่ยนปรับราคานี้ ก็จะยกเลิก
รู้สึกไม่ชอบ เพราะไม่ชัดเจน
ถ้าได้มาอ่าน ติดต่อมาหน่อยคะ
8804312306 เลขที่ไฟเบอร์ ศิริขวัญคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปัญหาการย้ายจุดติดตั้ง AIS ไปจุดใหม่ไม่มีคู่สาย ยกเลิกกลับต้องเสียเงินเพิ่ม
สวัสดีครับแจ้งปัญหา ไม่สามารถคุยกับ callcenter ที่เป็นคนได้ครับ ปัญหาของผมคือ แจ้งการย้ายจุดติดตั้งไปวันที่ 27/06/68 และชำระเงินไม่มียอดค้างชำระแล้ว จากนั้นมาทราบทีหลังว่า บริเวณที่จะย้ายไปไม่มีคู่สาย
สมาชิกหมายเลข 926334
1175ของaisสมัครโปรให้เอง ทั้งๆที่บอกว่าไม่สมัคร
28มค68มีพนักงาน1175โทรมาว่าได้โปรดูais play พรีเมียม ผมบอกไปว่าไม่สมัครเพราะไม่มีเวลาดูครับ พอวางสายสมัครให้ผมเฉยเลย พร้อมส่งข้อความว่าถ้าต้องการยกเลิกต้องทำยังไง ผมก็กดยกเลิกเลยทันที แต่วันนี้บิลมามี
สมาชิกหมายเลข 5725137
ยกเลิกเน็ตรายเดือน dtac
เน็ตเก่าเป็นโปร 399 กำลังจะหมดโปร มีเจ้าหน้าที่โทรมาว่าจะเปลี่ยนแพ็คเกจให้เป็น 799 หรือ 699 นี่แหละ เราปฏิเสธไป แต่ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่สมัครโปรนั้นให้เอง จะยกเลิกยังไงเพราะตอนนี้น่าจะเริ่มโปรใหม่แล้ว ห
สมาชิกหมายเลข 8603128
สวัสดีค่ะ อยากยกเลิกแพ็กเกจเสริม Ais ต้องทำยังไงคะ
คือหนูสมัครแพ็กเกจเสริมais ไปแล้วมันช้า เลยสมัครอีกแพ็กเกจเพิ่ม(ปกติใช้แพ็กเก็จนี้ 100GB 20วัน) แล้วมันช้ามากค่ะ หนูเลยอยากยกเลิกแพ็กเกจเสริมที่สมัครไปตอนแรก แต่ในแอพ my Ais มันไม่ไม่ขึ้นให้กดยกเลิกค่
สมาชิกหมายเลข 9209414
สวัสดีครับ คือผมจะยกเลิกเน็ตแบบรายเดือนaisผมไม่ได้ใช้ตั้งซื้อซิมมา แล้วผ่ามา2เดือนยอดค้างชำระ600กว่าบาทอยากรู้ว่าจะยกเลิ
สมาชิกหมายเลข 7344503
โดนหลอกให้ลงทะเบียนซิม
ขออนุญาตสอบถามหน่อย
สมาชิกหมายเลข 5822786
ยกเลิก ais super wifi ได้ยังไง? ติดต่อ1175 ไม่ได้เรื่องอะไรเลย
ตอนนี้อยากยกเลิกบร◌ิการ ais super wifi สุดๆ แต่หาวิธีก็หาไม่เจอ ทำไมบริการแบบนี้ไม่มีกดหมายเลขยกเลิกให้มันง่ายๆ? จะทำให้ยุ่งยากไปทำไม ติดต่อบริการ1175 ก็มีแต่ai คุยไม่รู้เรื่องตลอด
สมาชิกหมายเลข 5574854
AIS FIBRE บิลเรียกเก็บรายเดือนมียอดเพิ่มแต่ไม่บอกรายละเอียด
โปรฯผมใช้เดือนละ 799 แต่บิลมารวมภาษีแล้ว 1,339.39 บาท ดูในแอปฯก็ไม่บอกรายละเอียดว่าเก็บค่าอะไรเพิ่ม ติดต่อพนักงานก็ยาก ระบบอัตโนมัตก็ตอบคำถามไม่ได้ วนไปวนมา ถามเรื่องน้ำตก ตอบเรื่องทะเล ช่วยแก้ไขสักที
สมาชิกหมายเลข 1408988
ปกติเลื่อนนัดติดตั้ง Fiber ais ใช้เวลานานไหมกว่าจะได้รับการติดต่อกลับเพื่อเลื่อนวันนัดใหม่
13 ธค เวลา 17.16 มีเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดก่อนติดตั้ง และได้มีการขอยกเลิกไปก่อนเนื่องจากมีปัญหาเรื่องไม่แน่ใจเรื่องแจ้งนิติก่อนเข้าติดตั้ง ทางเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดบอกจะคืนงานให้ช่างไปก่อน บอกจะมีช่
สมาชิกหมายเลข 7672127
AIS เปลี่ยนแพคเกจเสริมอินเทอร์เน็ตโดยไม่ได้รับความยินยอมเป็นแพ็คเกจที่แย่และราคาแพงกว่าเดิม
ตั้งแต่ปี62 ผมสมัครแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตais แบบไม่จำกัดความเร็ว และได้ใช้งานมาโดยตลอด จนมาวันนี้ 20/12/68 เป็นรอบชำระค่าบริการ จู่ๆ แพคเกจเดิมที่ผมใช้ก็หายไป และเปลี่ยนเป็นแพคเกจใหม่ซึ่งราคาแพงขึ้น ใช้
สมาชิกหมายเลข 7854138
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais อยากคุยกับพนังงานยากมาก
วนไปวนมาไม่ได้คุยเลย ไม่มีโอกาสเลย รำคาญแล้ว
เรื่องของเรื่องบอกว่าโปรจะหมดมค68 แต่ตอนนี้เก็บเต็ม799 มา
ถ้าบอกว่าเปลี่ยนปรับราคานี้ ก็จะยกเลิก
รู้สึกไม่ชอบ เพราะไม่ชัดเจน
ถ้าได้มาอ่าน ติดต่อมาหน่อยคะ
8804312306 เลขที่ไฟเบอร์ ศิริขวัญคะ