หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอความช่วยเหลือหน่อยค่ะ 🥺
กระทู้คำถาม
dtac
ก่อนหน้านี้เราใช้เน็ตแบบเติมเงินสมัครใช้งานเอง (299/ดไม่รวมภาษี)ไม่นานมานี้มีพนักงานcallcenter dtacโทรมา แนะนำแพ็กเกจให้เรา แพ็คเกจแบบรายเดือน บิล1ปี เราใช้งานเมื่อ7 ธันวาคม 67 ใช้ได้ประมาณ2อาทิตย์กว่าๆ เราไปดูที่แอพdtac มันขึ้นว่า การชำระค่าบริการล่วงหน้า 277.91บ. อยากทราบว่าเรายกเลิกแพ็คเกจรายเดือนนี้ได้ทางไหนบ้างค่ะ แล้วถ้าเราไม่ชำระค่าบริการล่วงหน้ามันจะเป็นอะไรไหมคะ🥹
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตไม่หักตามแพ็กเกจ
สวัสดีค่ะ พอดีเติมเงินเข้าไปแล้วมันไม่หักตามแพ็กเก็จของ AIS เป็นแพ็คเกจเดือนละ 150 สามารถตัดเป็นรอบรอบละ 35 บาท 7 วันได้ค่ะ พอเติมเงินไปแล้วมันไม่หัก วันทูคอล เบอร์ 0983289861
สมาชิกหมายเลข 8092033
การคิดค่าบริการรายเดือนเน็ตทรูมือถือระหว่างเปลี่ยนแพ็กเกจคิดยังไงคะ
พอดีเมื่อวันที่12 เดือนพฤษภาคมพึ่งเปลี่ยนเแพ็กเกจเน็ตทรูมาจาก449เป็น299บาทซึ่งวันที่ไปเปลี่ยนเป็นครบรอบชำระ และลองเช็ควันตัดรอบบิลจาก*939#รอบบิลตัดทุกวันที่19ดังนั้น จึงเป็นการเปลี่ยนแพ็กเกจก่อนตัดรอบ
สมาชิกหมายเลข 8884517
แพ็กเกจais399
สวัสดีค่ะ พอดีคุณแม่ไปทดลองใช้เน็ตแพ็กเสริมนี้ของais ซึ่งวันนี้มีการเรียกเก็บเงินและในแอพไม่มีให้ยกเลิก มีแต่ให้เปลี่ยนแพ็คเกจ สามารถยกเลิกยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7416385
ค่าบริการรายเดือนของดีแทค ยอดชำระสูงขึ้นทุกเดือน เป็นเพราะอะไร
ค่าบริการรายเดือน 599 / เดือน แต่เมื่อถึงเวลาชำระบิล ยอดพุ่งเป็น เก้าร้อยกว่า ยอดของเดือนนี้พุ่งเป็น พันสอง คืออะไร ใช้โทรศัพท์แค่โทรเข้า โทรออก ค่า่โทรก็ไม่เกินโปร งงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8510740
โดนกันเยอะมาก TrueMove ไม่ต่ออายุเน็ตอัตโนมัติอ้างยอดเงินไม่พอ หรือต้องการให้ลูกค้าเปลี่ยนโปรราคาแพงขึ้นกันแน่
ปกติใช้บริการปกปกติสมัครเน็ตอัตโนมัติต่ออายุรายเดือน ของ TRUE แพ็กเกจ เน็ตไม่อั้น 15 Mbps และ WiFi ไม่จำกัด ราคา 100 บ. 30 วัน (แพ็กต่ออายุอัตโนมัตินานสูงสุด 6 รอบ) ของคุณจะได้รับการต่ออายุในวันที่ 03
สมาชิกหมายเลข 2217835
dtac เติมเงิน มีโปรราคาประมาณ 100 บาทไหมครับ
คือปัจจุบันใช้เบอร์ Dtac ระบบเติมเงิน ใส่ในแท็บเล็ต ใช้เน็ตไม่เยอะเพราะว่าที่บ้านมีเน็ตบ้านอยู่แล้ว อยากได้โปรแบบ ไม่แพง เอาไว้ใช้นอกบ้าน เห็นโปร Truemove มี 120 บาท ได้เน็ต 60 GB ว่าจะย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 3392997
ใช้แพ็คเกจเน็ต ais หมดสิ้นเดือนแล้วแต่ไม่มียอดบิลขึ้น เริ่มเดือนใหม่ก็ใช้เน็ตได้ปกติเหมือนพึ่งจ่ายแต่ยังไม่ได้จ่ายเลยแบบ
สมาชิกหมายเลข 9047218
โทร 1678 ติดต่อพนักงาน dtac callcenter นานจัด
รอสายนานมาก....จะติดต่อเรื่องเติมเงินเข้าไปทำไมมี sms ใช้เน็ตไปแล้ว 10-20 อะไรแบบนี้ แล้วโปรเดิมที่สมัครครั้งก่อนล่ะ โทรไปสามรอบ รอบล่ะ 20 นาที จนเงินหมดล่ะ รบกวนปรับปรุงด้วย
สมาชิกหมายเลข 3392997
อยากทราบว่าการที่เราเป็นลูกค้าเก่า ais รายเดือนมานานทำไมถึงได้โปรแพ็กเกจแพงขึ้นเรื่อยๆ
ใช้รายเดือน ais มานาน อยากได้โปรแพ็กเกจที่ราคาถูกลงบ้างคนรอบตัวไดเราคาดีทั้งนั้นเลย โปรเพียง 299 ได้อินเทอร์เน็ต 5G 20GB ถ้าหมดก็ใช้เน็ตเร็วคงที่ 20 Mbps แต่พอเป็นเรากลับได้ราคาที่สูงขึ้น ไม่พอล่าสุดโ
สมาชิกหมายเลข 8058145
ขอยกเลิกรับสิทธิแพ็คเกจเสริมเน็ต Dtac
คือพอดีผมเผลอสมัครแพ็กเกจเสริมของ Dtac 499฿ เน็ตเสริม 200Gb นาน 60 วัน แบบไม่ตั้งใจนะครับ ถ้าขอยกเลิกต้องจ่ายเงินไหมครับ พอดีไม่ตั้งใจจริงๆ
สมาชิกหมายเลข 7666199
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอความช่วยเหลือหน่อยค่ะ 🥺