หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอความช่วยเหลือหน่อยค่ะ 🥺
กระทู้คำถาม
dtac
ก่อนหน้านี้เราใช้เน็ตแบบเติมเงินสมัครใช้งานเอง (299/ดไม่รวมภาษี)ไม่นานมานี้มีพนักงานcallcenter dtacโทรมา แนะนำแพ็กเกจให้เรา แพ็คเกจแบบรายเดือน บิล1ปี เราใช้งานเมื่อ7 ธันวาคม 67 ใช้ได้ประมาณ2อาทิตย์กว่าๆ เราไปดูที่แอพdtac มันขึ้นว่า การชำระค่าบริการล่วงหน้า 277.91บ. อยากทราบว่าเรายกเลิกแพ็คเกจรายเดือนนี้ได้ทางไหนบ้างค่ะ แล้วถ้าเราไม่ชำระค่าบริการล่วงหน้ามันจะเป็นอะไรไหมคะ🥹
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรู True สมัครบริการแพ็กเกจเสริมและยกเลิกบริการเอง โดยลูกค้าไม่รู้ตัว จากนั้นก็มาคิดค่าบริการแพ็คเกจดังกล่าวจากลูกค้า?
ผมรู้สึกผิดปกติกับการคิดค่าใช้จ่ายของค่ายTrue ก็ตอนที่ยอดค่าใช้จ่ายเน็ตรายเดือนนี้ขึ้นมา (กรกฎาคมปี68) หรือเงินรอบบิลของผม(ทุกวันที่18ของเดือน) ซึ่งผมพบว่าค่าบริการถูกเพิ่มขึ้นสูงมาเท่าหนึ่ง คือ 76
สมาชิกหมายเลข 8969367
Call Center AIS คุณยัดแพ็กเกจเสริมให้โดยที่ผมไม่ได้ยืนยันการสมัคร
- วันที่ 8 เดือนพฤษภาคม 2568 เวลา 12:15 มี 1175 โทรมาเสนอแพ็คเกจอะไรไม่ทราบไม่ได้ตั้งใจฟังเพราะไม่สนใจ และจบการสนธนาวางสายไป - เวลาผ่านไป บิลรายเดือนรอบเดือนมิถุนายน แจ้งยอด 372.36 บาท จากปกติ 266.
กะเพราไม่ใส่ผัก
การคิดค่าบริการรายเดือนเน็ตทรูมือถือระหว่างเปลี่ยนแพ็กเกจคิดยังไงคะ
พอดีเมื่อวันที่12 เดือนพฤษภาคมพึ่งเปลี่ยนเแพ็กเกจเน็ตทรูมาจาก449เป็น299บาทซึ่งวันที่ไปเปลี่ยนเป็นครบรอบชำระ และลองเช็ควันตัดรอบบิลจาก*939#รอบบิลตัดทุกวันที่19ดังนั้น จึงเป็นการเปลี่ยนแพ็กเกจก่อนตัดรอบ
สมาชิกหมายเลข 8884517
ยกเลิกแพ็คเกจผ่าน app dtac ไม่ได้
จะเข้าไปยกเลิกแพ็กเกจเสริมใน app dtac มีขึ้นให้ลบได้แต่พอกดขึ้นว่า ไม่สามารถดำเนินการได้ มีใครเคยทำแล้วได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8959846
[แชร์ประสบการณ์] เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินกับ Dtac — แต่เน็ตโดนตัดทันที ทั้งที่เพิ่งจ่ายครบ
ขอมาเล่าประสบการณ์เผื่อเป็นข้อมูลสำหรับคนที่กำลังจะเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงินกับ Dtac ครับ เหตุการณ์มีดังนี้: เราใช้แพ็กเกจรายเดือน 499 บาท (รวม VAT แล้ว) รอบบิลคือ วันที่ 15 ของทุกเดือน แต
สมาชิกหมายเลข 4137384
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรูไม่ได้ ต้องการจะยกเลิก
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเสริมแต่ยกเลิกไม่ได้ติดต่อทางทรูไม่ได้ ยังไม่ถึงกำหนดชำระค่าบริการแต่มีข้อความเรียกเก็บรอบบิล 1,203บาท เสริมแพ็คเกจให้เราทั้งที่เรายังไม่มีการตกลงหรือยืนยันอะไร ต้องการยกเลิก ติดต่
สมาชิกหมายเลข 8955592
ปัจจุบันDtac มีโปรเน็ตมือถือรายเดือนราคาไม่เกิน 300 อยู่บ้างไหมครับ (เบอร์เปิดมาเกือบ 20 ปีได้)
ตามหัวข้อเลยครับ เป็นเบอร์ของพ่อที่ใช้มาเกือบ 20 ปีแล้ว ปกติใช้โปรรายเดือน 299 แต่ตอนนี้ให้ย้ายไปใช้ 399 แทน ซึ่งปกติพ่อเราก็ไม่ได้ใช้เน็ตแรงอะไร และมีโทรบ้างเล็กน้อย พอบังคับเปลี่ยนโปรเลยว่าจะด
สมาชิกหมายเลข 3283748
Call center ดีแทค
คือ คอลเซ็นเตอร์ดีแทคแย่มาก โทรหาเราให้เน็ตโอเคตกลงลองเปลี่ยนดู พนักงานดีแทคบอกเราว่าถ้าไม่โอเคกับแพ็คเกจนี้เราสามารถโทรไปเปลี่ยนเป็นแพ็คเกจเดิมได้ พอวันนี้เราโทรไปเปลี่ยนกลับบอกว่าแพ็คเกจที่เราเคยใช้
สมาชิกหมายเลข 4126466
Dtac การชำระค่าบริการล่วงหน้าคืออะไรครับ
แพ็คเกจหลัก Dtac ผม 299 บาท พวกแพ็คเกจเสริมรวมกันเป็น 410.21 บาท เผลอจ่ายค่าชำระค่าบริการล่วงหน้าไป แล้ว 60 บาท จะเป็นอะไรไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 6009235
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอความช่วยเหลือหน่อยค่ะ 🥺