หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอความช่วยเหลือหน่อยค่ะ 🥺
กระทู้คำถาม
dtac
ก่อนหน้านี้เราใช้เน็ตแบบเติมเงินสมัครใช้งานเอง (299/ดไม่รวมภาษี)ไม่นานมานี้มีพนักงานcallcenter dtacโทรมา แนะนำแพ็กเกจให้เรา แพ็คเกจแบบรายเดือน บิล1ปี เราใช้งานเมื่อ7 ธันวาคม 67 ใช้ได้ประมาณ2อาทิตย์กว่าๆ เราไปดูที่แอพdtac มันขึ้นว่า การชำระค่าบริการล่วงหน้า 277.91บ. อยากทราบว่าเรายกเลิกแพ็คเกจรายเดือนนี้ได้ทางไหนบ้างค่ะ แล้วถ้าเราไม่ชำระค่าบริการล่วงหน้ามันจะเป็นอะไรไหมคะ🥹
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพ็คเกจเน็ตAIS 200บาท/เดือน หาย ทำยังไงถึงจะกลับไปใช้ได้?
ผมใช้แพ็กเกจเน็ตตัวนี้มาจะ7ปีแล้ว ก็ไม่เห็นมีปัญหาอะไรจนเมื่อตอนประมาณ5โมงเย็น ก็เติมเข้าเงินเข้าไป50บาท ตามปกติมันต้องตัดเงินเลย แต่นี่เงียบกริบ เข้าไปดูใน MyAIS แพ็คเกจหาย ต้องทำยังไงถึงจะได้แพ็ค
สมาชิกหมายเลข 3802557
อยากยกเลิกเน็ตรายเดือนของDTAC ต้องทำไง. พึ่งตัดรอบบิลไปวันที่14ใช้มา4วันมีsmsส่งมาว่าใช้เน็ตเต็มโควต้าแล้ว
จะไหสมัครแพ็คเกจเสริมอีกคือพึ่งจ่ายรายเดือนไป299฿ใช้ได้แค่4วันหมด.
สมาชิกหมายเลข 9096221
การคิดค่าบริการรายเดือนเน็ตทรูมือถือระหว่างเปลี่ยนแพ็กเกจคิดยังไงคะ
พอดีเมื่อวันที่12 เดือนพฤษภาคมพึ่งเปลี่ยนเแพ็กเกจเน็ตทรูมาจาก449เป็น299บาทซึ่งวันที่ไปเปลี่ยนเป็นครบรอบชำระ และลองเช็ควันตัดรอบบิลจาก*939#รอบบิลตัดทุกวันที่19ดังนั้น จึงเป็นการเปลี่ยนแพ็กเกจก่อนตัดรอบ
สมาชิกหมายเลข 8884517
แบบนี้เรียกว่าถูกโกงเงินจากค่ายโทรศัพท์มือถือไหมครับ
แบบนี้เรียกว่าถูกโกงเงินจากค่ายโทรศัพท์มโทรศัพท์มือถือไหมครับ ผมเป็นลูกค้าระบบเติมเงิน ของ ค่ายโทรศัพท์มือถือสีเขียวชื่อดังในประเทศไทย ผมได้ทำการเติมเงินเข้ามือถือไป จำนวน 100 บาท ก็เพื่อที่จะซื้อเน็ต
สมาชิกหมายเลข 9104930
ต้องการบิลค่าชำระโทรศัพท์
เดิมใช้เบอร์ 081558xxxx รายเดือน แล้วเปลี่ยนเป็นเติมเงิน ชำระค่าบริการรายเดือนไปหมดแล้ว สามารถขอใบเสร็จได้จากไหน ในแอป My ais ไม่มีให้แล้วโทรไป 1175 รอสายนานมากๆๆๆๆ หรือต้องไปที่ Shop ais แต่เราไม่สะด
สมาชิกหมายเลข 3458771
เน็ต Ais ไม่ยอมตัด แต่ขึ้นว่าใช้เน็ตไป10บาทแทน
◌่คือแบบว่า เราใช้เน็ตเอไอเอสแบบตัด อัตโนมัติค่ะ ซึ่งจะตัดตอนเที่ยงคืน แล้วเราจะเติมช่วงประมาณ5ทุ่ม แต่ทีนี้ตอนนั้นประมาณทุ่มกว่าสปีดเน็ตหมดค่ะ แล้วเรามีเรื่องต้องใช้เน็ต เลยเติมแพ็คเกจเสริมไป40บาทค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9102548
ซิมดีแทค ลงทะเบียนมาหลายปีแล้ว อยู่ๆก็บอกว่าเป็นเบอร์ลงทะเบียนแต่ไม่สามารถโทรออกหรือเติมเงินได้
ซิมดีแทค ลงทะเบียนมาหลายปีแล้ว อยู่ๆก็บอกว่าเป็นเบอร์ลงทะเบียนแต่ไม่สามารถโทรออกหรือเติมเงินได้ ขึ้นว่าแพ็กเกจหลัก 5G Max Pluss 200B 50GB ทั้งๆที่ไม่ได้สมัครแพ็กเกจอะไรเลย คุณไม่มียอดที่ต้องชำระ, ยอด
สมาชิกหมายเลข 8989434
เติมเงินในแอปดีแทคแล้วไม่เข้า หาที่ติดต่อไม่ได้
เติมเงินในแอปดีแทค 50 บาท ชำระสำเร็จ ได้บิลตามปกติ แต่ไม่มีข้อความแจ้ง เลยเช็คยอดเงินในแอป ก็มีเท่าเดิม เช็คโทร ก็มียอดเท่าเดิม เปิด-ปิดเครื่องก็เท่าเดิม ติดต่อหลังไมค์ Dtac ไม่ได้เลย อยากย้ายค่ายมาก
สมาชิกหมายเลข 9047532
สมัครแพ็กเกจเสริมต้องมีแพ็กหลักมั้ย
คือเราจะสมัครเน็ตแล้วมันขึ้นว่าเป็นแพ็คเกจเสริม เราสามารถสมัครได้เลยไหมถ้าไม่มีแพ็คเกจหลัก หรือเราต้องมีแพ็คเกจหลักก่อนถึงจะสามารถสมัครได้ เราเคยสมัครครั้งหนึ่ง 259 บาท ใช้ได้หนึ่งวันแล้วหมดเลย เลยกลั
สมาชิกหมายเลข 8860024
แพ็กเกจทรูเปลี่ยนเอง แพ็กเกจเสริมสมัครเอง
อยากยกเลิกแพ็จเกจที่ไม่ได้สมัคร ชำระไม่ไหวนะค่ะ เปลี่ยนแพคเกจหลักเอง แพ็คเกจเสริมก็สมัครเอง ด้วยวิธีโทรมา ลูกรับสายแล้วแค่ครับๆเพราะไม่รู้แล้วก็วางไป ก็กลายเป็นสมัครให้แล้ว แบบนี้คงต้องร้องเรียนทาง กส
สมาชิกหมายเลข 7544698
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอความช่วยเหลือหน่อยค่ะ 🥺