หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Hisense Thailand ข้อมูลรั่ว
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
ร้องทุกข์
เครื่องใช้ไฟฟ้า
E-commerce
Hisense Thailand ในกลุ่มเห็นกันหลายคน ที่มีคนโทรมาว่าสินค้าที่ใช้อยู่ มีปัญหา จะขอคืนเงินให้ รุ่นสินค้า ซื้อจากที่ไหน มันรู้หมดข้อมูลส่วนตัว แล้วHisense Thailand ได้ออกมาแจ้งอะไรไหม มีแต่ประกาศ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทรมาบอกว่าจากศูนย์ Hisense บอกจะคืนเงิน เพื่อนๆ คิดว่าข้อมูลไปสู่มิจฉาชีพมาจากไหนกันบ้าง
ล่าสุด หลังจากไม่มิจห่างหายไปสักระยะ มีโทรศัพท์บอกว่ามาจากฝ่ายบัญชีศูนย์ Hisense แจ้งเรื่องทีวีได้รับการร้องเรียนว่าไม่ได้มาตรฐานจะคืนเงินให้เต็มจำนวน มีส่วนที่มันบอกตรงคือ ปีที่ซื้อ กับซื้อผ่านช่องท
สมาชิกหมายเลข 4656235
มิจฉาชีพ ที่มาจากการซื้อตู้เย็น Hisense
ก่อนอื่นขอท้าวความก่อนนะครับเนื่องจากตัวกระผมเองได้ซื้อตู้เย็นจากทางhisense นะครับโดย official จากทาง shopee ซึ่งวันที่ 30 มีนาคม 2568เวลา 11:22 น ได้มีเบอร์ 0618362775 โทรมาแจ้งว่าที่ได้ซื้อตู้เย็นนั
สมาชิกหมายเลข 3661157
เตือนภัยคนที่คิดจะซื้อ TV Hisense และการขอคืนเงินจาก Shopee ที่ตัดสินอย่างไม่ยุติธรรมต่อผู้ซื้อ
เมื่อวันที่ 25/10/67 เราซื้อ TV Hisense เป็นครั้งแรก รุ่น E7N ปรากฎว่า TV ค้าง ใช้งานไม่ได้ เราได้โทรหา Call Center Hisense ได้รับแจ้งว่า เกิดจาก Software เสีย ต้องให้ช่างซ่อม ทางบริษัทจะติดต่อก
สมาชิกหมายเลข 8480722
ขอประณาม การทำงานและสินค้าไร้มาตรฐานของ Hisense
ผมซื้อเครื่องซักผ้าฝาบน 10.5 kg.ผ่านทาง shopee วันที่ 15/01/68 และรับสินค้าวันที่ 17/01/68 ซักผ้าสัปดาห์ละ 2 ครั้ง ไม่มีน้ำขัง มีม่านกันแดดและผ้าคลุมกันแดด ใช้งานได้ถึงวันที่ 01/02/68 (15 วัน)เครื่องซ
สมาชิกหมายเลข 7984641
หลอกให้ส่งเลขบัญชีไปเป็นไรมั้ยคะ
โดนหลอกให้ส่งที่อยู่เบอร์ชื่อบัตรประชาชนก็ถ่ายไปด้วยแล้วก็เลขบัญชีมันจะเป็นอะไรมั้ยคะจอนนี้กลัวแล้วก็เครียดมากๆเลยค่ะมีใครรู้ช่วยตอบเราทีนะคะ ปล.เราไปกู้เงินออนไลน์ค่ะตอนนี้กลัวมากๆถ้าทำบัตรใหม่จะไม่เ
สมาชิกหมายเลข 6381332
ขนส่งJ&T
คือตอนนี้ผมตกหล่นอยู่ที่จังหวัดนครราชสีมานานมากบอกว่าทางไปสังขะมาสามสี่วันแล้วผมมีสิทธิ์จะได้ของไหมครับถ้าผ่านไปเจ็ดวันเค้าค่อยให้ยกเลิกสินค้าแล้วขอเงินคืนได้แล้วผมจะได้เงินคืนหรือเปล่าเพราะผมเสียดายเ
สมาชิกหมายเลข 8978449
ใครเคยเจอแบบนี้บ้างครับ ซื้อสินค้าใน Lazada แล้วร้านไม่ส่งของ ผ่านมา 5 ปีแล้ว ยังไม่ได้เงินคืน
เราสั่งรองเท้าจากร้านนึงในแอป Lazada แล้วร้านเขียนว่าเตรียมจัดส่ง แล้วยังไม่ส่งของสักที เราขอคืนเงินผ่านแอปอยู่ตลอด แต่โดนปฏิเสธ ติดต่อผ่านแอป ทางแอปก็แจ้งว่าต้องติดต่อร้านค้าก่อน จนผ่านมา 5 ปีแล้ว ยั
สมาชิกหมายเลข 2513053
MG คว้ารางวัล EV ขวัญใจคนไทย Marketeer No.1 Brand Thailand
SAIC Motor CP และ MG Sales Thailand ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์ MG ในประเทศไทย ได้รางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2025 ในหมวดรถยนต์ไฟฟ้า (EV Car) เป็นปีที่ 4 สะท้อนถึงความเ
สมาชิกหมายเลข 8457357
ส่งเรื่องไปยังมูลนิธิคุ้มครองผู้บริโภคเป็นอาทิตย์แล้วยังไม่ได้รับการตอบกลับเลยค่ะ
พอดีว่าเราเคยส่งเรื่องไปยังมูลนิธิรอบนึงแล้ว เจ้าหน้าที่โทรมาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเสร็จจากนั้นหายไปเลยเราเลยเมลไปสอบถามความคืบหน้า ปรากฎว่ามีการส่งต่อเคส แล้วเจ้าหน้าที่ที่รับเคสล่าสุดพูดจาใช้น้ำเสียง
สมาชิกหมายเลข 6243231
พัสดุของบริษัทสีเหลืองในไทยหายที่คลัง 17 พิษณุโลก 2568
เรื่องมีอยู่ว่า ผมทำการส่งสินค้าให้ลูกค้า จากลพบุรีไปอุตรดิตถ์ ซึ่งส่งไปเมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2568 ในวันนั้นผมเช็คทางหมายเลขพัสดุแล้วคือพัสดุถูกส่งไปถึงคลังสินค้าพิษณุโลกแล้ว แต่ทีนี้หลังจากนั้นผ่านม
สมาชิกหมายเลข 8976944
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
ร้องทุกข์
เครื่องใช้ไฟฟ้า
E-commerce
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Hisense Thailand ข้อมูลรั่ว