หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Hisense Thailand ข้อมูลรั่ว
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
ร้องทุกข์
เครื่องใช้ไฟฟ้า
E-commerce
Hisense Thailand ในกลุ่มเห็นกันหลายคน ที่มีคนโทรมาว่าสินค้าที่ใช้อยู่ มีปัญหา จะขอคืนเงินให้ รุ่นสินค้า ซื้อจากที่ไหน มันรู้หมดข้อมูลส่วนตัว แล้วHisense Thailand ได้ออกมาแจ้งอะไรไหม มีแต่ประกาศ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทรมาบอกว่าจากศูนย์ Hisense บอกจะคืนเงิน เพื่อนๆ คิดว่าข้อมูลไปสู่มิจฉาชีพมาจากไหนกันบ้าง
ล่าสุด หลังจากไม่มิจห่างหายไปสักระยะ มีโทรศัพท์บอกว่ามาจากฝ่ายบัญชีศูนย์ Hisense แจ้งเรื่องทีวีได้รับการร้องเรียนว่าไม่ได้มาตรฐานจะคืนเงินให้เต็มจำนวน มีส่วนที่มันบอกตรงคือ ปีที่ซื้อ กับซื้อผ่านช่องท
สมาชิกหมายเลข 4656235
บริษัท hisense โทรมาแจ้งว่า สินค้าที่ผมซื้อหลุด QC
เขาบอกให้แอดไลน hisense_999 ตามนั้นแหละครับ พอเหนเลข999 แล้ว น่าจะเปนพวกมิจ แน่นอน แต่คำถามคือ พวกมันรุ้ได้ไงว่าผมสั่งสินค้าจาก hisense มา ถ้า แอดมิน hisense เหน โพสนี้ช่วยตอบคำถามด้วยครับ ว่ามันรุ้ได
สมาชิกหมายเลข 4757572
สินค้าไม่ได้มาตรฐานจาก Shopee
ผมได้ซื้อเตาไฟฟ้าจาก Shopee ตรวจพบว่าไม่มีมาตรฐาน มอก. ขอคืนเงิน เเต่ก็คืนไม่ได้ ใครเป็นเหมือนกันบ้าง จะได้รวมตัวกันฟ้อง สคบ. / นปจ. Shopee ควรจะมีส่วนรับผิดชอบ เนื่องจากได้ เปอร์เซ็น จาหหารขาย เเล
สมาชิกหมายเลข 4874772
ใครเคยซื้อของจากแอปส้ม ส่งจาก อินโดนีเซีย แล้วได้ของบ้างคะ?
เรามาเล่าประสบการณ์ คือเราสั่งจากร้านหนึ่งราคาดีมาก ทยอยสั่งหลายวันวันละชิ้นรวมหลายชิ้น แล้วปรากฏว่า ห้าชิ้นแรก ถูกยกเลิกคืนเงินหมดค่ะ ตอนนี้เหลืออีกสามชิ้น ติดในระบบ ว่าค้างอยู่ที่อินโดนีเซีย มาหลายว
สมาชิกหมายเลข 5468096
Lazada ละเมิดสิทธิ์ผู้บริโภค
สั่งซื้อสินค้าและจ่ายเงินแล้วตั้งแต่ 4 ก.พ. 67 คนขายไม่ส่งของให้จนถึงวันนี้ 20 ก.พ. 67 ขอยกเลิกออเดอร์และขอเงินคืนไม่ได้ lazada แจ้งให้รอรับของอย่างเดียว เพราะเลขแทรคกิ้งที่คนขายให้มาก็เป็นเลขปล
cpnpt
Hisense มีการโทรมาสอบถามเกี่ยวกับ ตู้เย็นที่ซื้อไป
เบอร์ 099 139 2801 สรุปเท่าที่จำได้เลยนะครับ โทรมาจาก Hisense มาสอบถามเรื่องตู้เย็นที่ใช้อยู่ปัจจุปัน ตู้เย็นล็อตนี้มีปัญหาน้ำแข็งเกาะทำให้ปิดตู้เย็นไม่สนิท ถ้าเราได้ทำการฟ้องร้อง บริษัทที่รับผลิต บลา
ท่านชายโอ๊ก
ใครที่ซื้อของที่ไม่มีคุณภาพจาก Shopee มารวมกันทางนี้
ผมซื้อของจาก shopee ตรวจสอบภายหลังว่าเป็นของไม่มีมาตรฐาน มอก. คืนเงินก็ไม่ได้ จึงอยากรวมตัวผู้ร่วมชตากรรมมารายงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง Shopee ก็มีส่วนผิดเนื่องจากได้เปอร์เซ็นจากการขาย คนไทยต้องไม่โด
สมาชิกหมายเลข 4874772
ระวัง...อันตรายถึงชีวิตถ้าไม่ติดตั้งสายดิน
“เครื่องทำน้ำอุ่นหรือเครื่องทำน้ำร้อน” เป็นสินค้าที่ประชาชนทั่วไปนิยมใช้กันเป็นประจำ โดยเฉพาะในหน้าหนาว ซึ่งมีหลายแบบทั้งแบบใช้ไฟฟ้า และแบบที่ใช้ก๊าซ ซึ่งมีการจำหน่ายอย่างแพร่หลาย และหาซื้
สคบ OFFICIAL
ซื้อของ shoppee แล้วไม่ได้ของ ขอคืนเงินก็ไม่ได้ ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ
สั่งของจาก shoppe ขนส่งมาวางของไว้หน้าบ้านแล้วก็ไป ไม่ได้โทรแจ้งวันนั้นเราไม่อยู่บ้าน มูลค่า 775 บาท หน้าบ้านเป็นถนนที่มีคนขี่จักรยาน มอเตอร์ไซด์ เดินผ่านไปผ่านมาเยอะแยะ ทำเรื่องแจ้งไม่ได้รับของ ขอเงิ
สมาชิกหมายเลข 9117835
Hisense ข้อมูลลูกค้าหลุดไปยังแก็งค์ คอลเซ็นเตอร์ได้ยังไง
เมื่อเวลา 12.00 น. มีจนท.จากบริษัท hisense โทรมาแจ้งว่าสินค้าที่ลูกค้าสั่งไปมีปัญหา ลูกค้าจะเลือกเคลมเงินคืน 100% หรือ 50% ก็ได้ แล้วให้แอดไลน์ แจ้งว่าเป็นบัญชีบริษัท Hisense แล้วให้เราแจ้งเบอร์บัญชีธ
Tanoshii
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
ร้องทุกข์
เครื่องใช้ไฟฟ้า
E-commerce
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Hisense Thailand ข้อมูลรั่ว