หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Hisense Thailand ข้อมูลรั่ว
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
ร้องทุกข์
เครื่องใช้ไฟฟ้า
E-commerce
Hisense Thailand ในกลุ่มเห็นกันหลายคน ที่มีคนโทรมาว่าสินค้าที่ใช้อยู่ มีปัญหา จะขอคืนเงินให้ รุ่นสินค้า ซื้อจากที่ไหน มันรู้หมดข้อมูลส่วนตัว แล้วHisense Thailand ได้ออกมาแจ้งอะไรไหม มีแต่ประกาศ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แจ้งเคลมกระบอกน้ำเก็บความเย็น สินค้า premium AIS
วันนี้ได้รับสินค้ามาจากขนส่ง ซึ่งกล่องเปิดปิดสินค้าไม่สนิท นำของออกมาดูเปิดดูก็มีพลาสติกที่ฝาหลุดออกมา เสียคะแนนแลกของมาแล้วแต่กลับได้ของไม่ได้คุณภาพเลย เสียทั้งเงินกว่าจะได้คะแนนมาแลกสินค้า เสียทั้งค
สมาชิกหมายเลข 2244535
ประกันแอร์ hisense ที่รับประกัน compressor 12ปี หลอกลวงผู้บริโภคมั้ย
สืบเนื่องจาก compressor แอร์ของ hisense เสียงดังมาก แล้วผมติดต่อทาง hisense เพื่อจะเคลม ซึ่งแอร์ของผมอายุเกิน 3ปีแล้ว ซึ่งหมดประกันอะไหล่แล้ว แต่ยังอยู่ในระยะเวลาประกัน compressor 12ปีอยู่ แต่ทาง hise
สมาชิกหมายเลข 7133156
Lotus online ยกเลิกออร์เดอร์เอง แล้วเงินไม่คืน ?
สวัสดีค่า คือเมื่อวันที่ 26/08/68 เราได้สั่งของผ่านทาง lotus online ทั้งหมด 918.40 บาท เวลา 09.39 น. ค่ะ เราก็สั่งทิ้งไว้เพราะสั่งบ่อยแล้วไม่ได้คิดอะไร จน 11.00 น. ก็งงว่าเอ๋ ทำไมวันนี้นานจัง ยังขึ้นส
สมาชิกหมายเลข 1317575
ต้องการยกเลิกประกันของ CHUBB ต้องทำยังไงครับ?
ผมเพิ่งสมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยผ่าน จากนั้นไม่นานมีคนโทรมาขายประกัน พูดอ้างว่ามีโปรร่วมกับบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อย แล้วผมก็เผลอพูดยอมรับทำประกันไป แต่ว่าตอนนี้รู้สึกอยากยกเลิกการทำประกันครับ เจ้าหน้าที
สมาชิกหมายเลข 3372688
เปิดตลาดสหรัฐ 0% แลกภาษีทรัมป์ คนไทยได้หรือเสีย เปิด 9 สินค้า ของใกล้ตัวซื้อราคาถูกลง
เปิดตลาดสินค้าสหรัฐ 0% ผู้บริโภคไทยได้หรือเสีย? ยังเป็นคำภาม เพราะแท้ที่จริงแล้ว จากมาตรการภาษีสหรัฐที่เก็บภาษีนำเข้าไทยในอัตรา 19% จะทำให้ไทยเสียประโยชน์ และได้รับผลกระทบในเรื่องการส่งออกสินค้า แต่
สมาชิกหมายเลข 2933266
ควรทำอย่างไรเมื่อต้องอยู่ในพื้นที่เสี่ยงภัยน้ำท่วม
📌ปภ. แนะรู้ทัน เตรียมรับมือเมื่อต้องอยู่ในพื้นที่เสี่ยงภัยน้ำท่วม🌨 กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) แนะประชาชนที่อยู่ในพื้นที่เสี่ยงภัยดาวน์โหลดแอปพลิเคชันแจ้งเตือนภัยล่วงหน้า เพื่อติดตามข่าวสถานก
สมาชิกหมายเลข 7789389
บริษัท hisense โทรมาแจ้งว่า สินค้าที่ผมซื้อหลุด QC
เขาบอกให้แอดไลน hisense_999 ตามนั้นแหละครับ พอเหนเลข999 แล้ว น่าจะเปนพวกมิจ แน่นอน แต่คำถามคือ พวกมันรุ้ได้ไงว่าผมสั่งสินค้าจาก hisense มา ถ้า แอดมิน hisense เหน โพสนี้ช่วยตอบคำถามด้วยครับ ว่ามันรุ้ได
สมาชิกหมายเลข 4757572
ดีลล็อกราคาสินค้าใน shopee food หรือ ล็อกเงินผู้บริโภค ??
เราเป็นลูกค้าของ shopee มาตลอด และไม่เคยนอกใจไปใช้บริการอื่นเลย มีวันหนึ่งเรากดเข้าไปใน shopee food มันจะมีช่องตรง ล็อกดีลราคาสินค้า ซึ่งช่องนี้ราคาสินค้ามันจะถูกกว่าปกติ ด้วยความที่เราเป็นผู้บริโภค แ
สมาชิกหมายเลข 9023059
กรณีนี้สามารถฟ้องสคบ.ได้มั้ยคะ สอบถามเป็นความรู้ค่ะ
คือซื้อของร้านนึงมาทางร้านบอกจะมีของแถมให้เราก็โอเค ซึ่งสินค้าที่ซื้อหลักหมื่นค่ะ หลังจากนั้นเวลาผ่านไปสักพักเราก็ยังไม่ได้ของแถม (ของแถมเป็นอุปกรณ์เสริมที่เอามาใช้กับตัวของที่ซื้อค่ะ) เราก็ทักไปถาม ท
สมาชิกหมายเลข 8974460
ส่งของกับแฟลชโฮม ลูกค้าได้รับแล้วแต่ COD ไม่เข้า
ส่งสินค้ากับแฟลชโฮม ลูกได้รับสินค้าเรียบร้อย แต่ยอดเงินไม่เข้า ติดต่อทางฝ่ายบัญชี ก็เงียบไม่มีอะไรคืบหน้าเลย ไม่ทราบจะติดต่อทางไหนคะ ติดต่อขนส่งก็เงียบ รบด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8516041
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
ร้องทุกข์
เครื่องใช้ไฟฟ้า
E-commerce
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Hisense Thailand ข้อมูลรั่ว