หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Hisense Thailand ข้อมูลรั่ว
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
ร้องทุกข์
เครื่องใช้ไฟฟ้า
E-commerce
Hisense Thailand ในกลุ่มเห็นกันหลายคน ที่มีคนโทรมาว่าสินค้าที่ใช้อยู่ มีปัญหา จะขอคืนเงินให้ รุ่นสินค้า ซื้อจากที่ไหน มันรู้หมดข้อมูลส่วนตัว แล้วHisense Thailand ได้ออกมาแจ้งอะไรไหม มีแต่ประกาศ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งของจาก Lazada ตีคืนได้หรือไม่ครับ..?
ใช้โปรวันที่ 10 เดือน 10 สั่งสินค้าไปหลายอย่าง ตอนเลือกซื้อก็เห็นส่งฟรี 0 บาท แต่พอสั่งไปพร้อมกันหลายสินค้า กดจ่ายบัตรเครดิตไป มาไล่ดูราคาแต่ล่ะตัว ราคาไม่ได้ลดตามที่เห็นในหน้าเวป แถมยังมีค่าขนส่งอ
--^ไชโย^--
บริษัท hisense โทรมาแจ้งว่า สินค้าที่ผมซื้อหลุด QC
เขาบอกให้แอดไลน hisense_999 ตามนั้นแหละครับ พอเหนเลข999 แล้ว น่าจะเปนพวกมิจ แน่นอน แต่คำถามคือ พวกมันรุ้ได้ไงว่าผมสั่งสินค้าจาก hisense มา ถ้า แอดมิน hisense เหน โพสนี้ช่วยตอบคำถามด้วยครับ ว่ามันรุ้ได
สมาชิกหมายเลข 4757572
ประสบการณ์ที่แย่ที่สุด!!! ไฟแนนซ์อิอ้อน
เรื่องของเรื่องคือ ปิดงวดรถมือ 2 ของไฟแนนซ์อิอ้อนไป ติดต่อขอหนังสือรับรองการปิดบัญชี ติดต่อไปฝ่ายนั้นก็บอกไม่ใช่หน้าที่ ก็ให้เบอร์มาติดต่อไปก็ไม่ใช่หน้าที่ของฝ่ายนั้นรอเป็นเดือนยังติดต่อไม่ได้โอนสายไป
สมาชิกหมายเลข 6715067
‘EV’ วิกฤตยอดร้องเรียนพุ่ง สภาผู้บริโภคเร่งฟื้นความเชื่อมั่น
KEY POINTSสภาผู้บริโภคได้รับเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับรถยนต์ไฟฟ้า (EV) กว่า 300 กรณี โดยปัญหาหลักคือบริการหลังการขาย การรออะไหล่นาน การจดทะเบียนล่าช้า และปัญหาการเคลมประกันสภาผู้บริโภคเร่งประชุมกับหน่วย
parn 256
Hisense ข้อมูลลูกค้าหลุดไปยังแก็งค์ คอลเซ็นเตอร์ได้ยังไง
เมื่อเวลา 12.00 น. มีจนท.จากบริษัท hisense โทรมาแจ้งว่าสินค้าที่ลูกค้าสั่งไปมีปัญหา ลูกค้าจะเลือกเคลมเงินคืน 100% หรือ 50% ก็ได้ แล้วให้แอดไลน์ แจ้งว่าเป็นบัญชีบริษัท Hisense แล้วให้เราแจ้งเบอร์บัญชีธ
Tanoshii
คูปองเงินสด lazada ไม่ได้คืน
ขอสอบถามนะครับ ผมใช้คูปองเงินสด lazada แล้วผมได้ยกเลิกคำสั่งซื้อทางร้านยังไม่จัดส่งสินค้า ได้เงินคืนแล้ว แต่คูปองทำไม lazada ไม่ให้คืน ทั้งที่ยังไม่ได้ใช้งานเลย เป็นคูปองที่แลกซื้อมา ไม่ได้กดจากแอป la
สมาชิกหมายเลข 1691515
แจ้งเตือน สั่งซื้อสินค้าใน Facebook แต่ได้ของไม่ตรงปก
1.เล่น Facebook แล้วไปเจอ Feed โฆษณา ไขควง ที่มีการบัฟว่าเป็นไขควงเอนกประสงค์ 2.ทัก inbox messenger คุยกับทาง Admin ตกลงซื้อขายกัน โดยการสั่งซื้อ 1 ชุด (มีหลักฐานการ Chat) เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2568 3.
เอนิคุส
ขายของบนแอพ X แล้วให้แอดไลน์ จากนั้นให้เข้าโอเพ่นแชทอย่างนี้เรียกมิจฉาชีพไหมคะ
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะเราขายของบนแอพ X จากนั้นเค้าให้เราแอดไลน์คุยไปคุยมาเค้าบอกน้องในโอเพ่นแขทสนใจเราเลยกดเขาไปค่ะจากนั้นก็มีคนมาถามจริงๆค่ะพอเราสรุปยอดเค้าบอกขอรหัสสินค้าแล้วให้เราไปแอดไลน์ขอรหัสสินค
สมาชิกหมายเลข 7788134
แกะม่านนิรภัย เต้าเสียบ แบบง่ายๆ
เดี๋ยวนี้ ปลั๊กไฟทุกยี่ห้อ ใส่พลาสติกกันนิ้วแหย่ ทำให้เสียบยากมาก ยิ่งแบบ 3 ขา แทงจนขางอ บางทีสปริงเสียทำให้เสียบไม่เข้า แกะออกง่ายๆ แค่งัดฝาออก ไขสกรู จะเห็นชุดพลาสติก กับสปริงสีดำ เทออกมาง่ายๆ ไม่ต้
สมาชิกหมายเลข 1293859
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
ร้องทุกข์
เครื่องใช้ไฟฟ้า
E-commerce
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Hisense Thailand ข้อมูลรั่ว