หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Hisense Thailand ข้อมูลรั่ว
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
ร้องทุกข์
เครื่องใช้ไฟฟ้า
E-commerce
Hisense Thailand ในกลุ่มเห็นกันหลายคน ที่มีคนโทรมาว่าสินค้าที่ใช้อยู่ มีปัญหา จะขอคืนเงินให้ รุ่นสินค้า ซื้อจากที่ไหน มันรู้หมดข้อมูลส่วนตัว แล้วHisense Thailand ได้ออกมาแจ้งอะไรไหม มีแต่ประกาศ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โฮมโปร แจ้งเตือน “กรณีมิจฉาชีพแอบอ้างชื่อโฮมโปร เพื่อหลอกลวงการคืนเงิน”
บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ “โฮมโปร” ขอเรียนชี้แจงให้ทราบว่า ขณะนี้มีผู้ไม่หวังดีทำการติดต่อไปหาลูกค้าโดยตรง โดยแอบอ้างว่าเป็นพนักงานโฮมโปร เพื่อสร้างความเข้าใจผิด หลอ
สมาชิกหมายเลข 5364784
ทิพยประกัน (บัตรเดบิตกรุงไทย Palladium) เท
เหตุการณ์ก็คือ สามีได้ทำบัตรเดบิตกรุงไทย Palladium เพราะต้องการมีประกันที่ครอบคลุมหลายด้านมากๆ อาทิเช่น ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล: คุ้มครองอุบัติเหตุ ตลอด 24 ชั่วโมง ทั่วโลก. วงเงินคุ้มครองสูงสุด
เล็กแห้งตับสด
โดนแฟลชทิ้งสินค้า
สั่งปลากัดจากกาญจนบุรี ต้นทางได้ใช้บริการของแฟลชในการส่งปลา ระบุหน้ากล่องชัดเจนว่าเป็นปลากัด สินค้าโดนส่งมาปกติ จนมาถึงศูนย์คัดแยกจังหวัดลำปาง สถานะขึ้นว่ามีปัญหา พอเราติดต่อไป ทางแฟรชบอกว่าเป็นสินค้า
สมาชิกหมายเลข 1158533
‘EV’ วิกฤตยอดร้องเรียนพุ่ง สภาผู้บริโภคเร่งฟื้นความเชื่อมั่น
KEY POINTSสภาผู้บริโภคได้รับเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับรถยนต์ไฟฟ้า (EV) กว่า 300 กรณี โดยปัญหาหลักคือบริการหลังการขาย การรออะไหล่นาน การจดทะเบียนล่าช้า และปัญหาการเคลมประกันสภาผู้บริโภคเร่งประชุมกับหน่วย
parn 256
ไทยไพบูลย์ประกันภัยแย่มาก
ไทยไพบูลย์ประกันภัยแย่มาก ตัดเงินในบัตรทั้งๆ ที่ไม่เคยสมัครอะไรเลย ใครประสบภัยกับบริษัทแย่ แบบนี้บ้าง วันนี้อยู่ๆ บัตรเครดิตก็ตัดเงินว่าซื้อประกันที่นี่ไป ทั้งๆ ที่นั่งทำงานอยู่ไม่ได้ไปไหน ไปซื้ออะไร
สมาชิกหมายเลข 2713896
KEX ให้เลขพัสดุก่อนรับของ เป็นช่องโหว่ให้มิจฉาชีพใช้งานหรือไม่
ตามชื่อกระทู้เลยค่ะ ล่าสุดโดนมิจฉาชีพโกงเงินค่าของ โดยที่มีการส่งเลขพัสดุของ KEX มาให้ แต่เป็นในรูปแบบที่ของยังไม่ถึงมือขนส่ง ตรงนี้ทำให้เรามีความเชื่อถือว่าเราจะได้สินค้า แต่ในความเป็นจริงคือตอนนี้กา
สมาชิกหมายเลข 9050482
เป็นการสั่ง 7-11 ที่ห่วยมาก
สั่ง 8โมงครึ่ง ขณะนี้ 10โมงแล้วยังไม่ได้ของ จะรั่วเลย
สมาชิกหมายเลข 9051624
บริษัท hisense โทรมาแจ้งว่า สินค้าที่ผมซื้อหลุด QC
เขาบอกให้แอดไลน hisense_999 ตามนั้นแหละครับ พอเหนเลข999 แล้ว น่าจะเปนพวกมิจ แน่นอน แต่คำถามคือ พวกมันรุ้ได้ไงว่าผมสั่งสินค้าจาก hisense มา ถ้า แอดมิน hisense เหน โพสนี้ช่วยตอบคำถามด้วยครับ ว่ามันรุ้ได
สมาชิกหมายเลข 4757572
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
ร้องทุกข์
เครื่องใช้ไฟฟ้า
E-commerce
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Hisense Thailand ข้อมูลรั่ว