หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Hisense Thailand ข้อมูลรั่ว
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
ร้องทุกข์
เครื่องใช้ไฟฟ้า
E-commerce
Hisense Thailand ในกลุ่มเห็นกันหลายคน ที่มีคนโทรมาว่าสินค้าที่ใช้อยู่ มีปัญหา จะขอคืนเงินให้ รุ่นสินค้า ซื้อจากที่ไหน มันรู้หมดข้อมูลส่วนตัว แล้วHisense Thailand ได้ออกมาแจ้งอะไรไหม มีแต่ประกาศ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทรมาบอกว่าจากศูนย์ Hisense บอกจะคืนเงิน เพื่อนๆ คิดว่าข้อมูลไปสู่มิจฉาชีพมาจากไหนกันบ้าง
ล่าสุด หลังจากไม่มิจห่างหายไปสักระยะ มีโทรศัพท์บอกว่ามาจากฝ่ายบัญชีศูนย์ Hisense แจ้งเรื่องทีวีได้รับการร้องเรียนว่าไม่ได้มาตรฐานจะคืนเงินให้เต็มจำนวน มีส่วนที่มันบอกตรงคือ ปีที่ซื้อ กับซื้อผ่านช่องท
สมาชิกหมายเลข 4656235
มิจฉาชีพ ที่มาจากการซื้อตู้เย็น Hisense
ก่อนอื่นขอท้าวความก่อนนะครับเนื่องจากตัวกระผมเองได้ซื้อตู้เย็นจากทางhisense นะครับโดย official จากทาง shopee ซึ่งวันที่ 30 มีนาคม 2568เวลา 11:22 น ได้มีเบอร์ 0618362775 โทรมาแจ้งว่าที่ได้ซื้อตู้เย็นนั
สมาชิกหมายเลข 3661157
เตือนภัยคนที่คิดจะซื้อ TV Hisense และการขอคืนเงินจาก Shopee ที่ตัดสินอย่างไม่ยุติธรรมต่อผู้ซื้อ
เมื่อวันที่ 25/10/67 เราซื้อ TV Hisense เป็นครั้งแรก รุ่น E7N ปรากฎว่า TV ค้าง ใช้งานไม่ได้ เราได้โทรหา Call Center Hisense ได้รับแจ้งว่า เกิดจาก Software เสีย ต้องให้ช่างซ่อม ทางบริษัทจะติดต่อก
สมาชิกหมายเลข 8480722
ขอประณาม การทำงานและสินค้าไร้มาตรฐานของ Hisense
ผมซื้อเครื่องซักผ้าฝาบน 10.5 kg.ผ่านทาง shopee วันที่ 15/01/68 และรับสินค้าวันที่ 17/01/68 ซักผ้าสัปดาห์ละ 2 ครั้ง ไม่มีน้ำขัง มีม่านกันแดดและผ้าคลุมกันแดด ใช้งานได้ถึงวันที่ 01/02/68 (15 วัน)เครื่องซ
สมาชิกหมายเลข 7984641
หลอกให้ส่งเลขบัญชีไปเป็นไรมั้ยคะ
โดนหลอกให้ส่งที่อยู่เบอร์ชื่อบัตรประชาชนก็ถ่ายไปด้วยแล้วก็เลขบัญชีมันจะเป็นอะไรมั้ยคะจอนนี้กลัวแล้วก็เครียดมากๆเลยค่ะมีใครรู้ช่วยตอบเราทีนะคะ ปล.เราไปกู้เงินออนไลน์ค่ะตอนนี้กลัวมากๆถ้าทำบัตรใหม่จะไม่เ
สมาชิกหมายเลข 6381332
รายงานร้านค้าขายของไม่มีคุณภาพไป shopee ไม่เทคแอคชั่นอะไรเลย
สั่งชุดนอนมาคิดว่าคุณภาพกับเนื้อผ้าจะเป็นแบบที่เคยสั่ง ที่ไหนได้เหมือนใส่ชุดกระดาษ ตัดเย็บไร้คุณภาพ ขาดตั้งแต่ครั้งแรกที่ใส่ ปกติต้องคืนของในระบบร้านอ้างว่าต้องไลน์คุยโทรคุยถึงเคลมได้ทุกคน ถ้าอ่านรีวิ
สมาชิกหมายเลข 3643541
Hisense มีการโทรมาสอบถามเกี่ยวกับ ตู้เย็นที่ซื้อไป
เบอร์ 099 139 2801 สรุปเท่าที่จำได้เลยนะครับ โทรมาจาก Hisense มาสอบถามเรื่องตู้เย็นที่ใช้อยู่ปัจจุปัน ตู้เย็นล็อตนี้มีปัญหาน้ำแข็งเกาะทำให้ปิดตู้เย็นไม่สนิท ถ้าเราได้ทำการฟ้องร้อง บริษัทที่รับผลิต บลา
ท่านชายโอ๊ก
ปัจจุบันไม่สามารถรับสินบนนำจับกรณีร้านค้าไม่แจ้งราคาแล้ว?
(มาบอกข้อมูลสำหรับคนที่ยังไม่รู้เฉยๆ) ไม่นานเพิ่งยื่นเรื่องร้านค้าที่ไม่แสดงราคาสินค้า เน้นให้ผู้บริโภคทักถามราคาและไปตอบในinboxเอา เราเลยส่งหลักฐานไปให้DIT เพราะเคยเห็นเขามีประกาศสินบนนำจับ 25% ของค
สมาชิกหมายเลข 7986058
บริการหลังการขายปั๊มน้ำฮิตาชิ
หลังจากโดนคิวช่างเทจากแอพส้ม ต้องหาช่างติดเอง ใช้เวลาหลังจากส่งเสร็จสรรพ 6 วัน ติดตั้งได้ 7 วันปั๊มรั่ว แจ้งร้าน ร้านติดต่อศูนย์ กับให้ช่องทางติดต่อศูนย์ เผื่อเราอยากติดต่อเอง ติดต่อศูนย์ แต่กลับให้เบ
brisbane2011
ทำไมแอปโลตัส เดริเวอรี่ ถึงคิดราคาไม่ตรงตามป้าย มีใครเจอแบบนี้บ้าง แล้วจัดการกันยังไงคะ
เมื่อวันที่ 30 มิ.ย. เราสั่งของผ่านแอปโลตัส เดริเวอรี่ เราจ่ายเงินผ่าน แอป ทรูมันนี่ เรียบร้อยในราคา 308.50 และสินค้าจะจัดส่งอีกทีในวันถัดไป เมื่อวันนั้นมาถึง ขนส่งก็มาส่งของตรงตามเวลา แต่มีค่าส่วนต่
สมาชิกหมายเลข 3767654
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
ร้องทุกข์
เครื่องใช้ไฟฟ้า
E-commerce
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Hisense Thailand ข้อมูลรั่ว