หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากย้ายค่ายอินเทอร์เน็ตบ้านของ True แต่ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ต้องทำยังไง
กระทู้คำถาม
True iService
อินเทอร์เน็ต
true online
truemove
True WiFi
คือช่วงเดือนสองเดือนนี้อะค่ะ อินเทอร์เน็ตใช้งานไม่ได้เกือบทุกวันเลย วันละ2-3สามรอบ มีsmsบอกว่าพื้นที่ที่เราอยู่มีปัญหา พอดีเราต้องทำงานที่บ้านอินเทอร์เน็ตมันก็จำเป็นมากๆเลยค่ะ แบบนี้จะติดต่อขอย้ายค่ายหรือยกเลิกยังไงดีคะ เพราะโทรไปตามเบอร์ 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
*888*20# และ *888*10# ของ True สมัครแล้วไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก แต่เงินที่เติมไปหายหมดเกลี้ยง ทำยังไง
สิทธิพิเศษเฉพาะคุณ สมัครแพ็กเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีดเร็ว 4Mbps นาน15วันเพียง 45บ. กด *888*20# ภายใน วันที่นั้นๆ (รับสิทธิ์ได้1ครั้ง) มีข้อความแบบนี้เข้ามาทุกเดือน พอเติมเงินจะสมัครจริงก็บอกว่ายอดเงินไม่พอ
สมาชิกหมายเลข 8875256
*888*20# และ *888*10# ของ True สมัครแล้วไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก แต่เงินที่เติมไปหายหมดเกลี้ยง ทำยังไง
สิทธิพิเศษเฉพาะคุณ สมัครแพ็กเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีดเร็ว 4Mbps นาน15วันเพียง 45บ. กด *888*20# ภายใน วันที่นั้นๆ (รับสิทธิ์ได้1ครั้ง) มีข้อความแบบนี้เข้ามาทุกเดือน พอเติมเงินจะสมัครจริงก็บอกว่ายอดเงินไม่พอ
สมาชิกหมายเลข 9035579
True Vision ดูไม่ได้ครับ ขึ้น ER16 ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้
True Vision ดูไม่ได้ตั้งแต่เมื่อวานแล้วครับ ขึ้น ER16 มี SMS จากทางทรูว่าใช้งานได้แล้วตั้งแต่ช่วงตี 1 (01:47) แต่จนตอนนี้ก็ยังใช้งานไม่เลยครับ - ทำตามคำแนะนำในหน้าจอแล้ว ก็ยังใช้ไม่ได้ - กด *482*8*..
สมาชิกหมายเลข 2972292
สมาชิกท่านใดพอจะทราบวิธีย้ายค่ายออกจาก True มั้ยคะ
วันนี้ได้ไปที่ศูนย์ true shop เพื่อจะย้ายค่าย จังหวะโป๊ะบะเป็นช่วงที่สัญญาณล่ม เจ้าหน้าที่เคาน์เตอร์แจ้งว่าต้องขอรหัส PIN เพื่อขอย้ายค่ายก่อน เราก็ดำเนินการตามขั้นตอนที่ต้องขอรหัส PIN อันแรกได้รับ
นิ้งกะจี้
ขอวิธีตั้งค่า forwarding port ของ True gigatex T626 PRO ครับ
ผมอยากสอบถามเกี่ยวกับการตั้งค่า Forward Port ครับ โทรเข้า 1242 แล้ว แต่เจ้าหน้าที่รีบวางสายมากเลยครับ บอกจะให้ทีมที่ซัพพอตเรื่องนี้ติดต่อมา ไม่เห็นมี จนท ติดต่อมาเลยครับ 5555 ที่ผมอยากทราบคือ ผม set อ
สมาชิกหมายเลข 9025536
ลูกค้าทรู รายเดือน โดนโทรให้เปลี่ยนโปรให้แพงขึ้น ทั้งๆที่โปรเดิมยังไม่หมดอายุ
ลูกค้า ทรูรายเดือน ใช้มา 20+ ปี เดิมใช้ เน็ต true unlimited 399 มีเจ้าหน้าที่โทรมาให้เปลี่ยนโปร กลายเป็นแบบเน็ตจำกัด แถมแพงกว่าเดิม เดือนละเกือบ 600 บาท ทั้งๆที่ พอเช็คข้อมูลโปรเก่า โปร 399 ของเดิม
มาม่าปลากระป๋อง
ปัญหาเน็ตบ้านทรู
เดือนนี้เดือนเดียว ชุมสายพังไป 3-4 รอบ วันนี้ก็พังอีก งานก็ทำไม่ได้ ต้องแก้ไขยังไงครับ โทร 1242 ก็ติดต่อพนักงานไม่ได้ ให้คุยแต่กับมะลิ เดือนนี้พังแบบนี้ทุกอาทิตย์ รวมๆละ 3-4 รอบละ หรือต้องจำใจย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 4233523
มีเน็ตไม่เกิน200 สำหรับคนเพิ่งย้ายค่ายไหม(ทรู)
อย่างที่บอกค่ะ เพิ่งย้ายค่ายจากดีแทคมาทรู มีโปรไม่อั้นไม่ลดสปีด สำหรับคนเพิ่งย้ายค่ายไหมคะ ไม่เกิน200ต่อเดือน
สมาชิกหมายเลข 5879803
ติดต่อพนักงาน call center ของทรูยากมากๆ จนอยากยกเลิกเน็ตบ้านแล้ว
ตอนนี้ทางทรูเค้ามีเจ้าหน้าที่หรือพนักงาน call center อยู่มั้ยคะ ติดต่อที่ 1242 กดยังไงก็ไม่เคยเจอเจ้าหน้าที่เลย เข้าแอพก็มีแต่คุยกับมะลิ คุยก็ไม่รู้เรื่อง มีใครมีวิธีติดต่อพนักงานได้ง่ายๆมั้ยคะ หรือช่
สมาชิกหมายเลข 8950375
เครือข่าย true ใช้งานไม่ได้เลยค่ะ ขึ้นว่าโทรฉุกเฉินเท่านั้น
อยากให้ช่วยแก้ไขด่วนค่ะ ถ้าไม่งั้นเลิกงานเย็นนี้อาจจะต้องไปย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 3206972
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
อินเทอร์เน็ต
true online
truemove
True WiFi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากย้ายค่ายอินเทอร์เน็ตบ้านของ True แต่ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ต้องทำยังไง