อยู่ต่างประเทศ มีความจำเป็นต้องใช้เบอร์โทรศัพท์ของไทยเลยเลือกซื้อซิม eSim ของ AIS
หลังจาก activate eSim ในไอโฟนแล้ว ปรากฏว่าซิมใช้ไม่ได้ เพราะยังไม่ได้ activate เปิดเบอร์กับ myAis
ด้วยความเบ๊อะของตัวเอง เลยคิดว่าอาจจะต้องลบ eSim ในไอโฟนแล้วเข้าใหม่ เลยลบออกไป และลองactivate eSim ในไอโฟน ใหม่อีกครั้ง
ปรากฏว่า QR Code ที่ได้รับมาเพื่อใช้สำหรับการ activate eSim ในไอโฟน ใช้ไม่ได้แล้ว มันใช้ได้ครั้งเดียว
เลยพยายามหาช่องทางติดต่อกับ AIS จนไปเจอ callcenter@ais.co.th ในพันทิป
และเห็นว่าเค้าแอคทีฟเกือบตลอดเวลา เลยลองส่งข้อความหลังไมคไป
ปรากฏว่า เค้าตอบคำถามและพยายามช่วยแก้ไขปัญหาได้เร็วมาก
จนในที่สุดก็สามารถใช้ eSim ในต่างประเทศได้สำเร็จ
รู้ว่าเจ้าหน้าที่ยุ่งมากเพราะลูกค้าน่าจะเยอะมาก จากการที่ส่งเอกสารแล้วขึ้นคิวที่รอมีจำนวนเยอะ
แต่สุดท้ายก็สามารถแก้ปัญหาให้ได้สำเร็จในหนึ่งวันจนรู้สึกประทับใจกับบริการจนอยากบอกต่อเลยค่ะ
รีวิวให้ callcenter@ais.co.th คะแนนเต็ม 10/10
[CR] รีวิว callcenter@ais.co.th
หลังจาก activate eSim ในไอโฟนแล้ว ปรากฏว่าซิมใช้ไม่ได้ เพราะยังไม่ได้ activate เปิดเบอร์กับ myAis
ด้วยความเบ๊อะของตัวเอง เลยคิดว่าอาจจะต้องลบ eSim ในไอโฟนแล้วเข้าใหม่ เลยลบออกไป และลองactivate eSim ในไอโฟน ใหม่อีกครั้ง
ปรากฏว่า QR Code ที่ได้รับมาเพื่อใช้สำหรับการ activate eSim ในไอโฟน ใช้ไม่ได้แล้ว มันใช้ได้ครั้งเดียว
เลยพยายามหาช่องทางติดต่อกับ AIS จนไปเจอ callcenter@ais.co.th ในพันทิป
และเห็นว่าเค้าแอคทีฟเกือบตลอดเวลา เลยลองส่งข้อความหลังไมคไป
ปรากฏว่า เค้าตอบคำถามและพยายามช่วยแก้ไขปัญหาได้เร็วมาก
จนในที่สุดก็สามารถใช้ eSim ในต่างประเทศได้สำเร็จ
รู้ว่าเจ้าหน้าที่ยุ่งมากเพราะลูกค้าน่าจะเยอะมาก จากการที่ส่งเอกสารแล้วขึ้นคิวที่รอมีจำนวนเยอะ
แต่สุดท้ายก็สามารถแก้ปัญหาให้ได้สำเร็จในหนึ่งวันจนรู้สึกประทับใจกับบริการจนอยากบอกต่อเลยค่ะ
รีวิวให้ callcenter@ais.co.th คะแนนเต็ม 10/10
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้