หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่ได้สมัครais play แต่โดนคิดเงินแพ็กเกจเสริม?
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
AIS Play (App)
my AIS (App)
AIS eService
มีเจ้าหน้าที่โทรมาแนะนำสมัครแพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS แต่ไม่ได้ตอบรับ แต่โดนคิดค่าสมัครในบิลค่าเน็ต ขอเงินคืนยังไงได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS เป็นไปได้มั้ยที่เราไม่เคยสมัคร แพ็จเกจเสริม แล้วจะถูกเพิ่มแล้วเรียกเก็บเงินในบิลเลย
คือจำไม่ได้ว่าเคยสมัครใช้ PLAY PREMIUM PLUS ไงเพราะโดยปกติเวลา จนท. โทรมาเสนอขายก็จะปฏิเสธไปเพราะช่วงนี้ไม่มีเวลาดูอะไรทั้งสิ้น อันนี้พอบิลมา ก็เอะใจว่าทำไมมันเยอะจัง เลยดูรายละเอียดบิล เอ๋า!!?? ดูก็ไ
สมาชิกหมายเลข 8358278
AIS สมัครแพ็คเพจเสริมให้เอง
AIS สมัครแพคเกจเสริมให้เอง มีขัอความส่งมาว่า คุณเริ่มใช้งานแพ็กเกจ PLAY ULTIMATE ค่าบริการ 999บ. ติดต่อถามเจ้าหน้าที่AIS แล้ว ไม่มีความรับผิดชอบใดๆ ปัดว่าเราเป็นคนสมัครเอง บอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่
สมาชิกหมายเลข 9032195
ไม่ได้สมัคร PLAY PREMIUM PLUS แล้วมาเรียกเก็บเงิน ทำอย่างไรได้บ้างครับ
Ais สมัครแพ็กเกจเสริมให้ โดยไม่ได้ยินยอม แค่รับสาย 1175 แล้วกดวาง ถ้าไม่รับก็โทรมารบกวนตลอด จะรู้ตัวก็บิลเดือนแรกมาแล้ว มีค่าบริการเพิ่มมา 99 บาท และรอบบิลถัดไป 299 บาท จะจัดการกับ AIS กรณีนี้ได้บ้างค
สมาชิกหมายเลข 9022410
ถ้าต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริม
แพ็กเกจเสริมกำลังจะหมดอายุ วันที่ 6 กันยายน เวลา 23.59 แล้วมีแพ็คเกจเสริมต่อเนื่องมาให้ แต่ผมไม่อยากได้แล้วครับ แบบนี้ผมสามารถขอยกเลิกแพ็กเกจเสริมใหม่ได้ไหมครับ กลัวว่าจะมาหักเงินในซิมที่เติมไว้ หรือผ
แอบมองในมุมมืด
บอกลูกค้ากด*ตามด้วยเลข มาสมัครแพ็ค พีเมี่ยม 999 บาท ใครเคยเจอบ้าง
มีใครเจอแบบเราบ้าง ไม่เคยมีข้อความยืนยันว่าเราได้สมัครแพ็คเกจเพล premium 999 บาทมารู้อีกที่ตอนบิลมาว่าเราจะต้องจ่ายงงมากเน็ตบ้านais บอกลูกค้ากดรหัสผ่านมือถือสมัครแพ็คเก็จพีเมี่ยม 999 บาท กดไงก่อนคนแก
สมาชิกหมายเลข 7474626
เน็ตบ้านของทรูมีบวกแพ็กเพิ่มสปีดให้เอง ก็ได้หรอ? มีใครโดนแบบนี้ไหมคะ
สวัสดีค่ะ คืออยากสอบถามว่าเน็ตบ้าน ปรับราคาขึ้นเอง และบวกแพ็กเกจนสริมให้ลูกค้าได้เลยหรอคะ นี่เป็นบิลของเดือน เมษา 68 นะคะ แพ็กเกจหลัก699 มีค่าแพ็กเสริมมาเอง 119฿ และต่อมาก็มี บิลมาใหม่ เป็นเดือนละ89
สมาชิกหมายเลข 6120311
เผลอไปกดยกเลิกแพ็กเกจหลัก รายเดือน
มีเน็ตที่ใช้อยู่แล้วแบบรายเดือนเดือนละ200 ถ้าเติมเงินเข้าในวันครบยอดก็จะหักอัตโนมัต แต่ว่าความเร็วเน็ตหมดเลยกดซื้อแพ็กเกจเสริม 3 วัน กับ 2 วัน พอความเร็วของแพ็กเกจเสริมหมดความเร็ว จะกดยกเลิกไม่ได้ในแอ
สมาชิกหมายเลข 8481371
เติมเงินต่อเน็ต ais แต่ยอดเงินไม่เข้าครับ แก้ปัญหาทำยังไงได้บ้างครับ
เติมเงินต่อเน็ต ais ยอด 300 แต่เงินไม่เข้า ข้อความไม่แจ้งเตือน เติมรอบสอง 20 บาทแต่เงินเข้า มีข้อความมีแจ้งเตือน แล้วยอด 300 ที่เติมไปก่อนหน้า เอากลับมาได้ไหมครับ หรือ ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ยังไงได้บ
สมาชิกหมายเลข 9032798
มีปัญหาใน ยกเลิกแพ็กเกจ Disney Plus Hotstar ทำยังไงได้บ้าง
กดยกเลิกแพ็กเกจในแอพ my ais แล้วมีข้อความแจ้งมาว่า “ใขออภัยไม่สามารถทำรายการได้ในขณะนี้ กรุณาติดต่อ AIS Call Center โทร 1175” หลังจากติดต่อไป ก็ส่งลิงค์มาให้กดยกเลิกเองใน my ais อีก
สมาชิกหมายเลข 9032580
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
AIS Play (App)
my AIS (App)
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่ได้สมัครais play แต่โดนคิดเงินแพ็กเกจเสริม?