ส่งสินค้าตั้งแต่วันที่ 7/12/67 ณ ปัจจุบัน 19/12/67 ของยังไม่ส่งเลยค่ะ ติดต่อ 1217 ตลอด (ทุก 2-3 วัน) แจ้งกลับอย่างเดียว เจ้าหน้าที่ไม่เพียงพอส่งของ อย่างไรจะประสานงานจัดส่งให้ ขอเบอร์คลังปลายทางก็ไม่มี. เบอร์เจ้าหน้าที่นำจ่ายก็ไม่มี เบอร์ร้องเรียนเครมสินค้าก็ไม่มี ต้องร้องเรียนผ่าน 1217 เท่านั้น ร้องอย่างเดียวด้วยนะคะ เพราะต้องรอฝ่ายร้องเรียนติดต่อกลับมาอีก สรุปคือ ทำอะไรไม่ได้เลย ดูแลผู้บริโภคอย่างไรกันค่ะ บริษัทคุณทำงานด้านบริการ แต่การบริการของคุณแย่มากๆ ไม่รู้จะสรรหาคำพูดอะไรเลย แล้วของคือรีบใช้นะคะ ใครจะรอนานได้ขนาดนี้ รบกวนแก้ปัญหาและติดตามอย่างด่วน ถามพนักงานว่าต้องร้อง สคบ.เท่านั้นใช่มั้ย พนักงานบอกว่าแล้วแต่ลูกค้าจะดำเนินการเลยค่ะ. ...ที่สุดนะคะ.
[CR] KEX ...Kerry เอาอย่างไรดีค่ะ ไม่ส่งของให้สักที แย่ที่สุด เลิกใช้บริการได้เลย
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้