อยู่ๆเบอร์ DTAC เติมเงิน ที่ลูกสาวใช้ ก็เปลี่ยนเป็นรายเดือน และแพงขึ้น

จะติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง ใครอนุมัติให้เปลี่ยน และเปลี่ยนตอนไหน จะติดต่อทางไหนก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติวนๆไป ไม่ได้คุยกับคนซักที เลยต้องมาช่องทางนี้แหล่ะ คิดว่าจะมีทีม Dtac Contac Center มาตอบคำถามบ้าง

ลูกสาว ม.6 เปิดใช้เบอร์มาประมาณ 1 ปี จากเดิมเติมเน็ตวีคละ 50 บาท / แต่ตอนนี้เช็คโปรกลายเป็น รายเดือน 399 เฉยเลย ถามลูกสาวก็บอกไม่รู้ เคยมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาแต่ก็วางสายไปไม่ได้ยอมรับหรืออนุมัติอะไร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่