คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ยกเลิก ฟรี ไม่เสียค่าปรับ ยกเลิกก่อนสัญญาได้ครับ ติดต่อกสทชครับ พิมหนังสือ แนบรายละเอียด บิลสุดท้ายเดือนที่ยกเลิกและเลขสมาชิกเน็ตบ้าน แนบหลักฐานทั้งหมดแนบไปในword เช็คสัญญาในแอพ True iService,MY AIS,3BB Member,NT easy life,my eService ค่าปรับอุปกรณ์ แนบเบอร์โทรกลับ แนบหมายเลขบัตรประจำตัว ส่งในอีเมล์ tcp.service@nbtc.go.th
แสดงความคิดเห็น
เน็ตทรูล่มบ่อย แถมพนักงานที่รับเรื่องพูดจาไม่รับฟังความคิดเห็น มีใครพอแนะนำค่ายอื่นมั้ย
เราเลยรอให้ครบ24เดือน แต่พอระยะเวลาผ่านไป ถึงวันที่ครบแล้วบิลใหม่เรียกเก็บเป็นยอดที่เพิ่มเข้ามา โดยไม่มี smsหรือแจ้งอะไรเลย
เราเลยโทรหาพนักงานเพื่อสอบถามว่าทำไมถึงไม่มีอะไรแจ้งเลย แต่ก็นั่นแหละคะ เราแค่อยากให้เขาปรับปรุงในส่วนนี้ แต่พนักงานไม่รับฟังความเห็นใดๆ แล้วพูดแต่ประโยคเดิมซ้ำๆ บวกกับพูดสวนกับเราตลอด ไม่ฟังเราเลย เป็นเหตุผลให้พรุ่งนี้จะไปยกเลิกค่ะ มีใครพอจะเเนะนำค่ายไหนที่เสถียรบ้างมั้ยคะ เพราะเราทำงานที่บ้าน เน็ตเลยสำคัญมาก
ขอบคุณค่ะ