หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
นิสสัน ฮอนด้า ควบรวมแน่นอน อาจดึง มิตซูด้วย ถือว่าเป็นข่าวดี ศึก ญี่ปุ่น จีน อเมริกา ดีต่อผู้บริโภค สามารถบาลานซ์การผลิต
กระทู้สนทนา
เศรษฐกิจ
ลดต้นทุน ได้ อย่างน้อย ผู้บริโภคมั่นใจมีศูนย์ซ่อมบำรุง และ ศูนย์จำหน่ายอนาคต อาจจะเป็น 2ค่ายอยู่ร่วกัน เพื่อลดต้นทุนอีกด้วย เพราะ ฮอนด้าผลิตรถเก๋ง เป็นหลัก นิสสันเด่นกระบะ
ควบรวมแน่นอนครับ การจ้างงานยังมีต่อ
ซัพพลายเชนยังรันระบบได้
ปีนี้เป็นปีที่ยาก แต่ต่อไปนี้มันจะยากทุกปี เหมือนระบบออกแบบให้ เราต้องต่อสู้ดิ้นรน ไม่ก็มีที่ทางทำไรทำนาพอเพียงซึ่งผมเองก็อยากจะทำเหมือนกัน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไทยฮอนด้า เปิดบ้านต้อนรับสื่อมวลชน จัดงาน “Thai Honda Press-Exclusive Factory Tour” ครบรอบ 60 ปี แห่งความสำเร็จ
ไทยฮอนด้า เปิดบ้านต้อนรับสื่อมวลชน จัดงาน “Thai Honda Press-Exclusive Factory Tour” ครบรอบ 60 ปี แห่งความสำเร็จ พร้อมเผยศักยภาพกำลังการผลิตของโรงงานผลิตอันดับต้นของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
Pantip Garage
แบงก์ชาติจีนเปิดตัวศูนย์ 'หยวนดิจิทัล' นานาชาติ ดันการใช้เงินหยวนในระดับสากล
แบงก์ชาติจีน เปิดตัว ศูนย์ปฏิบัติการเงินหยวนดิจิทัลนานาชาติ ที่เซี่ยงไฮ้ พร้อมเปิดตัว 3 แพลตฟอร์มที่เกี่ยวข้อง ผลักดันการใช้เงินหยวนในระดับสากล สำนักข่าวซินหัวรายงานว่า ธนาคารกลางจีน (PBOC) ได้เริ่ม
สมาชิกหมายเลข 8912721
รู้จัก Walmart และตระกูล Walton ต้นแบบธุรกิจที่รวยที่สุดในโลก
บทเรียนจาก Walmart เชนค้าปลีกยักษ์ใหญ่ของโลก ที่ไม่ใช่แค่ขายเก่ง แต่ยังวางหมากธุรกิจระดับ "Soft Monopoly" แบบแยบยล! ใครจะไปคิดว่าจากร้านเบ็ดเตล็ดเล็ก ๆ ในเมืองชนบทของสหรัฐฯ จะกลายเป็นอาณาจัก
สมาชิกหมายเลข 8912721
‘โตโยต้า’ หันพึ่งชิ้นส่วนจีนในไทย หวังลดต้นทุน EV 30% สู้คู่แข่ง
‘โตโยต้า’ หันพึ่งชิ้นส่วนจากซัพพลายเออร์จีนในไทย เพราะราคาต่ำกว่าผู้ผลิตญี่ปุ่น หวังลดต้นทุนอีวี 30% สู้คู่แข่ง พร้อมปรับโครงสร้างซัพพลายเชนครั้งใหญ่ กดดันซัพพลายเออร์ญี่ปุ่นต้องถอนตัว สำ
สมาชิกหมายเลข 8930230
วิกฤตเนยถล่มโลก ราคาพุ่ง 30% ร้านเบเกอรี่อ่วม 🍰🎂 🥪🍞
https://youtu.be/OknckJ3dMGo?si=UvW2fOYAyiLTsCUY สั้นๆก็เพราะ คนจีนนิยมบริโภคมากขึ้น โรคระบาดวัว ตลอดจน มักใช้ในอาหารเสริม เสริมความงามมากขึ้น ... เสียงอบขนมปังหอมกรุ่นและครัวซองต์ร้อนๆ จากเตาอาจ
สมาชิกหมายเลข 4755513
การล่มสลายของ LUNA และบทเรียนที่โลกไม่มีวันลืม
การล่มสลายของระบบนิเวศ Terra ในเดือนพฤษภาคม 2565 ยังคงเป็นบาดแผลลึกในประวัติศาสตร์ของวงการสินทรัพย์ดิจิทัล เหตุการณ์ที่ลบมูลค่าตลาดกว่า 4 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐในเวลาเพียงไม่กี่วัน ได้ทำลายความเชื่อมั่
สมาชิกหมายเลข 7890064
Dtac ส่งซิมมา เราไม่ได้เอาซิมใส่เครื่องและไม่ได้โทรไปเปิดเบอร์แต่มีบิลค่าโทรมาเฉย
การวิเครสะห์เบอร์มงคลฟรีคือก่อนหน้านี้ประมาณเดือนมี.ค. มีการเสนอเรื่องเบอร์มงคล เราก็สนใจก็ลงทะเบียนขอรับฟังการวิเคราะห์เบอร์มงคล ซึ่งทางดีแทคบอกว่าฟรี! ตอนฟังจบ Call Center บอกว่าเดี๋ยวส่งซิมมาให้
สมาชิกหมายเลข 1203850
TSMC ได้รับคำสั่งซื้อชิป 2nm พุ่งทะยาน ตั้งเป้าแผนกำลังการผลิตแตะ 200,000 แผ่น wafer ต่อเดือนภายในปี 2028 🔥👇
📈TSMC ได้รับคำสั่งซื้อชิป 2nm พุ่งทะยาน ตั้งเป้าแผนกำลังการผลิตแตะ 200,000 แผ่น wafer ต่อเดือนภายในปี 2028 🔥👇 --- 👀TSMC เดินหน้าพัฒนาเทคโนโลยี sub-2nm ต่อเนื่อง แม้ตลาดเคยคาดว่าลูกค้าจะชะลอการสั่งซื้
สมาชิกหมายเลข 7920162
ตลาด EV จีนเดือด! AlixPartners คาดการณ์เหลือรอดแค่ 15 แบรนด์ถึงปี 2030
ใคร ๆ ก็รู้ว่าจีนคือตลาดรถยนต์ไฟฟ้าที่ใหญ่ที่สุดในโลก และมีการแข่งขันที่ดุเดือดชนิดที่ว่ามีแบรนด์ EV เกิดขึ้นใหม่มากมายราวกับดอกเห็ด แต่ล่าสุดมีรายงานที่น่าตกใจออกมาครับว่า อีกไม่กี่ปีข้างหน้า แบรนด์
สมาชิกหมายเลข 745176
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เศรษฐกิจ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
นิสสัน ฮอนด้า ควบรวมแน่นอน อาจดึง มิตซูด้วย ถือว่าเป็นข่าวดี ศึก ญี่ปุ่น จีน อเมริกา ดีต่อผู้บริโภค สามารถบาลานซ์การผลิต
ควบรวมแน่นอนครับ การจ้างงานยังมีต่อ
ซัพพลายเชนยังรันระบบได้
ปีนี้เป็นปีที่ยาก แต่ต่อไปนี้มันจะยากทุกปี เหมือนระบบออกแบบให้ เราต้องต่อสู้ดิ้นรน ไม่ก็มีที่ทางทำไรทำนาพอเพียงซึ่งผมเองก็อยากจะทำเหมือนกัน