สงสัยคุณภาพของการให้บริการของทรู

ปัญหาเกิดจากการที่เราใช้ซิมเติมเงินและมีข้อความจากแอพทรูไอดีแจ้งเตือนว่าสามารถรับเน็ตฟรี 5G จำนวน 3 วันฟรี  จึงกดรับสิทธิ์ไป แล้วได้รับ sms แจ้งให้รอ sms ยืนยันสิทธิ์อีกครั้ง  กดรับสิทธิ์ 13/12/67

จากนั้นเราจึงรอรับ sms แต่ไม่ได้รับ จึงตัดวสินใจเติมเงินเข้าไปเพื่อติดต่อ 1242   เจ้าหน้าที่จึงรับเรื่องตรวจสอบปกติ ขอเบอร์ติดต่อแล้วเพิ่มเน็ตให้ใช้ก่อน 1G   บริการดีนะและรู้ว่าเราต้องการใช้เน็ต ณ ตอนนี้ 

เวลาผ่านไปเกือบ 4 ทุ่มของวันนั้น ยังไม่มีการติดต่อกลับแจ้งอะไร และยังไม่มี sms เรื่องการรับสิทธฺืส่งมา จึงตัดสินใจกดย้ายค้ายไป  sms แจ้งกลับมาว่าย้ายไม่ได้ เนื่องจากติดสิทธิพิเศษ เราเข้าใจว่าติด จึงติดต่อเข้าไปตามที่เบอร์ที่แจ้งใน sms 

จนท. ผู้ชายรับสาย ตรวจสอบให้แล้วว่ามีสิทธิ์ค้าง เราจึงถามว่าตอนนี้มีสิทธิอะไรค้าวอยู่ เค้าก้อแจ้งเน็ต 1G   เน็ต 320mb ที่รับผ่านทรูโบนัส  เราจึงสอบถามต่อว่ามีเน็ต 5G ด้วยมั้ย ทาง จนท.แจ้งว่ามีสิทธิดังกล่าวอยู่ เราจึงย้ำไปอีกครั้ง่ามีหรอ ทำไมเราใช้ไม่ได้ จนท.แจ้งว่ามีการเติมสิทธิ์ให้แล้ว  เราเลยไม่ติดอะไรเพราะจะย้ายค่าย เลยใให้ จนท.กดยกเลิกสิทธิทั้งหมดไป

หลังจากวางสายมี sms ยกเลิกสิทธิ แต่ไม่มีเน็ต 5G ที่ยกเลิก เราจึงโทรไปอีกครั้ง เพราะว่าถ้าไปย้ายค่ายแล้ว ติดสิทธิ์ค้างอีกมันเสียเวลาในการติดต่อ  จึงโทรเข้าไปใหม่ จนท. ผญ.รับสาย เราแจ้งว่าตอนนี้มีสิทธิ์อะไรค้างหรือไม่ และในระบบมีเน็ต 5G หรือไทม่ จนท.แจ้งว่าไม่มีและไม่ได้รับสิทธิดังกล่าว เราจึงแย้งไปว่า ก่อนหน้านี้ติดต่อเข้าไปแล้ว เค้าบอกว่าได้รับสิทธิ์และยกเลิกลแล้ว เราจึงขอให้ตรวจสอบและ จนท.แจ้ว่าจะตรวจสอบไฟล์เสียงด้วย

เราจึงรอการตรวจสอบ จากนั้นวันที่ 14/12/67 เวลาเกือนสี่ทุ่ม เราโทรกลับไปตามเรื่องอีกครั้ง จนท.แจ้งว่ามีส่งตรวจสอบเรื่องเน็ตแล้ว แต่ไม่มีเรื่องไฟล์เสียงว่าต้องเช็ค เราจึงย้ำหับ จนท.ว่าก่อนหน้านีรับเรื่องไว้ 2 เรื่อง ให้ตรวจสอบอีกครั้ง  ทาง จนท.พักสายและกลับมาแจ้งว่า ตรวจสอบไฟล์เสียงแล้ว ว่าลูกค้ายืนยันว่าให้กดยกเลิกสิทธิเอง  เราจึงยืนยันว่า เราให้ยกเลิก แต่ ยกเลิก สิทธิมันยกเลิกและครบถูกต้องหรือไม่

ทาง จนท.แจ้งว่า ไม่สามารถตรวจสอบได้แล้วว่ารับสิทธิ์อะไรมาบ้าง เพราะยกเลิกแล้ว ดูประวัติไม่ได้   ส่วนเรื่องน็ต 5G นั้นต้องส่งเรื่องให้ทางทีมทรูไอดีเช็ค  รับเรื่องไว้ตั้งแต่วันนั้น ถึงวันนี้ 19/12/67 ยงไม่ได้รัยคำตอบ และ สอบถามผ่านพันทิป แจ้งว่าให้กดใหม่

ประเด็นที่เราติดอยู่ตอนนี้คือ
- สิทธิ 5g นั้นเราได้จริงหรือไม่  ถ้าได้จริงทำไมถึงไม่มี sms ยกเลิกสิทธิส่งมา เพราะจะย้ายค้ายเดี๋ยวย้ายไม่ผ่าน เสียเวลา
- ถ้าสิทธินั้นไม่ได้รัย แสดงว่า จนท.ของคุณให้ข้อมูลไม่ถูกต้อง ไม่รู้ว่าเอาคำตอบที่ไหนมาตอบ ทำงานไม่มืออาชีพ
- การรับเรื่องของ จนท. รับเรื่องแล้วรับทิ้ง ไม่ตามงาน
- หากยังใช้บริการต่อและเกิดปัญหาขึ้นอีก การแก้ปัญหาของคุณล่าช้ามากไม่มีการติดตาม ไม่แจ้งะไรทั้งนั้น

นี่คือการบริการของทีมงานทรูหรือ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่