ของที่สั่งซื้อไปมาจากต่างประเทศวันที่ 8 ค่ะถึงไทย 14 ละค้างอยู่ต้นทางไม่ไปไหนไม่ขยับเลยโทรหาทางศูนย์บริการ 1436ก็สายไม่ว่างแชทร้องเรียนก็รอเป็น200คิวพอรอใกล้ถึงคิวละดีดออก โทรติดพนักงานก็ไม่ว่างถามถึงเรื่องการปฏิเสธพัสดุก็เมินคำถาม ถ้าอีกสามวันได้นี่ไปซื้อไปสั่งขนส่งอื่นคงได้ตั้งนานแล้วค่ะ ใครจะอวยก็อวยนะคะนี่พูดตามที่ตัวเองเจอ กดเร่งการจัดส่งมาตั้งแต่กำหนดส่งแรก จนวันนี้ที่อัปเดตก็มีแค่การดกเร่งจัดส่งหลังไมค์มาก็ได้แค่ขอโทษอยากทราบคะว่าสินค้าตกหล่นหรือหายอยู่ไหน จะดราม่าไม่ได้นะคะว่ารีบใช้ก็ไปซื้อที่อื่นเพราะสั่งวันที่ 8 ตั้งใจจะใช้ 16 เผื่อเวลาแล้วค่ะถ้าติดปัญหาแต่สถานะอัปเดตตลอดเข้าใจค่ะแต่ถ้าต้องมานั่งร้องเรียนแล้วได้แค่คำขอโทษช่วยไรได้คะ อยากให้แสดงความรับผิดชอบมากกว่านี้นะคะ และอยากให้จัดระบบหลังบ้านดีๆการจะโทรคุยกับเจ้าหน้าที่ดูเป็นเรื่องยากเย็นมาก
ติดต่อแฟลชแล้วตอนแรกตกลงกันว่ารับสินค้าวันนี้และพอวันนี้ขอเปลี่ยนเป็นภายใน3วันกรณีแบบนี้ไม่รับได้มั้ย