หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais Fiber มีปัญหา บ่อนมากๆช่วงนี้ เดะก็หลุด เดะก็ใช้งานไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
my AIS (App)
Ais Fiberมีปัญหา บ่อยมากๆช่วงนี้ เดะก็หลุด เดะก็ใช้งานไม่ได้ จนเที่ยงคืนของวันนี้ ใช้งานไม่ได้เลยต้องรอไปจนถึงเช้า จะแจ้งไปในแอพก็ไม่ได้ ขึ้นตามรูป
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะขอเลื่อนจ่าย ais fiber แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ พอมีช่องทางอื่นให้ติดต่อไหมคะ
เบอร์ที่ติดต่อไป 1175 , 02-078-9000 ค่ะ ไม่มีระบบให้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
สมาชิกหมายเลข 8333383
AIS FIBER
โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงอะครับ พอเน็ตบ้านมีปัญหาแจ้งไม่ได้ โทรหา1175 ก็มีแต่บอทจะแจ้งปัญหาเน็ตบ้านอะครับ 🥹
สมาชิกหมายเลข 7947243
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริม
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริม speed boot ais fiber 500/500 รายเดือน 12 เดือน
สมาชิกหมายเลข 4154368
ais fiber จ่ายแล้ว รอเปิดสัญญาณ2ชั่วโมงแล้ว
สมาชิกหมายเลข 9101786
app ais play บน TV Samsung
พอดี ซื้อ ทีวี Samsung มาคับ สงสัย app ais play ที่อยู่บน os ของ tv ดาวโหลดมาแล้ว จะ log in เข้า ใช้ ทั่ง แบบ ใช้ wifi ของ ais และ แบบ ใส่เลขสมาชิก AIS fiber ก็ใช้ไม่ได้ครับ เขาบอกว่า ต้องไป log out อ
สมาชิกหมายเลข 723127
แจ้งสาย fiber AIS สายหลุดจากแนวเดิมเสาไฟ ดูไม่เป็นระเบียบ (โทรแจ้ง/ผ่านแอพ ไม่ได้เลย)
แจ้งสาย fiber AIS สายหลุดจากแนวเดิมเสาไฟ ดูไม่เป็นระเบียบ บริเวณข้างบ้าน ไม่ใช้สายของตัวเอง 1.สายไม่ขาด แต่ร่;งมาเกะกะ บริเวณข้างบ้าน 2. กล่องแยกสายไฟเบอร์ ที่สายร่วงจากเสาไป เป็นของ ais เพราะมีกล่องเ
สมาชิกหมายเลข 6582820
AIS Point
ผมใช้ AIS เป็นประเภทSIMและ Wifi fiber แต่ pointอยู่แยกกัน ผมต้องการโอนมารวมกันเพื่อแลกของพรีเมี่ยมทำได้ไหมครับ ในเมื่อเป็นชื่อเดียวกันแต่คนละรหัสลูกค้า
สมาชิกหมายเลข 7084674
ais fiber down
ais fiber down 1000/200 วิ่ง อยู่ 30-40 แจ้งผ่าน app ตั้งแต่เมื่อวาน บอกดำเนินการเสร็จวันนี้ ก่อนเที่ยง ยังไม่มีใคร ช่าง หรือ ทาง ais โทรมา ais fiber down เกิดครั้งนี้ครั้งที่ 3 แล้วครับ แถวบ้านใช้ tr
สมาชิกหมายเลข 4896949
Wi-Fi ais Fiber เริ่มต้น สัญญา 5 มกราคม 68 แจ้งสิ้นสุด 23 มกราคม 68 จะแจ้งยกเลิกการใช้บริการได้วันที่ 23 เลยมั้ยคะ
พอดีว่าติดเน็ตบ้านไปตอน 5 มกราคม 68 แล้วก็ใช้มาเรื่อยๆค่ะ จนกระทั่งย้ายมาอยู่บ้านแฟน แล้วก็ได้แจ้งระงับสัญญาณชั่วคราว 60 วัน ไปทั้งหมด 3 ครั้ง จะเปิดสัญญาณในเดือนธันวาคม 68 อยากทราบว่า ถ้าแบบนี้จะแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 6635672
ค้างบัญชีค่าเน็ตที่เคยทดลองติดตั้ง ais ไป พอจะจ่ายเช็คยอดไม่ตรงกันสักครั้ง
เคยทดลองติดตั้งเน็ตของ ais ไป นานมากๆแล้ว กลายปีมาก ใช้ไม่ดีเลยยกเลิกตั้งแต่เดือนแรก แต่เขาไม่รีบมา กว่าจะได้ถอดก็เลยเวลาใช้ฟรี30วันไปแล้ว เลยทำให้ขึ้นบัญชีค้าง และค่าปรับเน็ตบ้าน ais fiber เบอร์ที่เป
สมาชิกหมายเลข 2556357
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais Fiber มีปัญหา บ่อนมากๆช่วงนี้ เดะก็หลุด เดะก็ใช้งานไม่ได้