หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สามารถร้องเรียน การให้บริการ kex ได้ยังไงบ้างคะ
กระทู้คำถาม
ขนส่งสินค้า
ร้องทุกข์
เตือนภัย
คุ้มครองผู้บริโภค
ทางร้านส่งพัสดุให้เราตั้งแต่วันที่ 9/12/2567 วันที่10/12/2567 ขึ้นสถานะกำลังจัดส่งพัสดุ จนถึงปัจจุบัน 16/12/2567 ยังไม่ได้รับของ สอบถามทุกช่องทางก็ไม่มีคำตอบ ขอไปรับของเองที่คลังก็ไม่มีนโยบายให้ไปรับ แล้วของก็สำคัญมากๆ สามารถร้องเรียนได้ที่ไหนบ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Flash express ทำกล่องเสียหาย แจ้งว่าจะรีแพ็คให้ มีนโยบายนี้ด้วยหรอ มีสิทธิอะไรมาแกะรีแพ็ค
สั่งแอร์ร้านhaier official ไปกับแอพพลิเคชั่นชอปปี้พร้อมบริการติดตั้ง โดยผ่านขนส่งflash express วันที่31สค68 สินค้ามาถึงคลังปลายทาง ขนส่งflash express โทรมาแจ้งกล่องชำรุด ลูกค้ารับได้ไหม เลยแจ้งไปว่าแค
สมาชิกหมายเลข 6643381
KEX ของเมื่อไหร่จะได้ ตามจนท้อ
ขนส่ง KEX เมื่อไหร่จะได้ของ กำหนดส่งตั้งแต่วันที่ 9 สิงหาคม 2568 นี่วันที่ 12 สิงหาคม 2568 เลยจากกำหนดมา 3 วันแล้วนะ ดูสถานะ ของไปกับพนักงานขนส่ง แต่ไม่มีชื่อเบอร์ พนง.ขึ้น ออกไปตั้งแต่วันที่ 10 สิงหา
สมาชิกหมายเลข 2847461
พนักงาน KEX ให้ข้อมูลการขนส่งที่เป็นเท็จได้หรอ
ผมสั่งบางอย่างมาแล้วมันถูกจัดส่งด้วย KEX เรื่องของเรื่องคือเข้าไปเช็คสถานะใน application แล้วพบว่าพนักงานออกมาส่งของตอน 17:26 น. (จริง ๆ ก็สงสัยว่ามาส่งกันเย็นขนาดนี้เลยหรอ แต่เราก็ไม่เคยใช้ ไม่เคยทั้
สมาชิกหมายเลข 4278741
!!! ขอชื่นชมความสามารถของ KEX ในการทำของหาย !!!
เริ่มเรื่องเลย รหัสพัสดุ LTP1795A0004110 วันที่ 10 มิ.ย. 68 ผู้ส่ง ส่งของให้พร้อมแจ้งทางผมและส่งสลิปให้เรียบร้อย วันที่ 11 มิ.ย. 68 มีสายโทรเข้ามาช่วงประมาณ 21:00 ไม่ได้รับแต่เป็น พนังงานส่งเพราะเบ
สมาชิกหมายเลข 8909828
KEX การบริการ ประสานงานแย่มากนะ
ในระบบขึ้นว่าจัดส่งวันนี้ รอจนถึง2ทุ่ม ก็ไม่มา ไม่มีใครติดต่อมา โทรหาเบอร์พนักงาน ไม่ได้ ระงับการรับสายอะไรก็ไม่รู้ โทรไปศูนย์ใหญ่ ไป4รอบ บอกจะประสานงานๆ แต่ไม่เห็นมีไรอัปเดตติดต่อไรเลย สอบถามว่าของต
สมาชิกหมายเลข 4730374
สั่งของกับ kex รอนานเป็นสัปดาห์ก็ยังไม่ได้ของ โทรไปก็ไม่คืบหน้า
สั่งของไปตั้วแต่วันที่ 12 ธันวา จนตอนนี้ยังไม่ได้รับความคืบหน้าใดๆ ทั้งโทร 1217 บอกจะประสานงาน ให้ ให้เจ้าหน้าที่โทรกลับ แต่ไม่มีใครโทรมาเลย วันถัดไปเลยโทรไปอีกครั้งเจ้าหน้าที่อีกคนกลับบอกว่า ไม่มีข้อ
สมาชิกหมายเลข 6374325
ประสบการณ์แย่ๆขนาด-100จากขนส่ง J&T
เมื่อวันที่13/8/68 ผมได้ทำการสั่งซื้อสินค้าจากติ๊กต๊อกช็อป โดยสั่งแบบเก็บเงินปลายทางสินค้าราคา98บาทแต่เนื่องจากเป็นยูสเซอร์ใหม่จึงได้ราคาแฟลชเซลในราคา19บาทโดยทางร้านค้าส่งของตามระบบโดยขนส่งJ&T เลข
สมาชิกหมายเลข 7724318
ส่งพัสดุสำคัญผ่าน ขนส่ง สีเหลือง หายไม่รับผิดชอบ
เนื่องจากทางเราได้ส่งพัสดุเอกสารสำคัญ ผ่านทางขนส่งสีเหลือง แต่ตอนพัสดุมาถึง พนักงานขนส่งได้วางพัสดุไว้ที่หน้าบ้าน แล้วกดในระบบว่า พัสดุส่งสำเร็จแล้ว ตอนผมออกไปรับพัสดุเวลาประมาณไม่เกิน 5 นาที เห็นว่าพ
สมาชิกหมายเลข 9024168
"หยุด"บริการที่ไร้มาตราฐานและเอาเปรียบผู้บริโภคจากบริษัทขนส่งพัสดุ ใครได้รับความไม่ได้รับความเป็นธรรม เชิญทางนี้
หยุดเอาเปรียบผู้บริโภค! เสียงเรียกร้องเพื่อความยุติธรรมในวงการขนส่งพัสดุสวัสดีเพื่อนๆ ผู้บริโภคทุกคน วันนี้เราอยากเล่าประสบการณ์ที่หลายคนอาจเคยเจอหรือใกล้เคียง และเชื่อว่ามันสะท้อนปัญหาใหญ่ท
สมาชิกหมายเลข 8634433
KEX ไม่ส่งของ ติดตามมาหลายวันก็ไม่มีความคืบหน้า เราจะสามารถร้องเรียนช่อฃทางไหนได้บ้างคะ หรือต้องแจ้งความ
ส่งของจาก กทม ไปนนทบุรีวันที่ 27 พนักงานโทรหาผู้รับวันที่ 28 บอกว่าติดต่อไม่ได้แล้วหลังจากนั้นไม่มีการอัพเดทสถานะอีกเลยและของก็ไม่ถึงผู้รับ เราโทร 1217 มาทุดวันเช้าเย็นตั้งแต่วันที่ 2 เพราะคนรับมาตาม
สมาชิกหมายเลข 6531112
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
ร้องทุกข์
เตือนภัย
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สามารถร้องเรียน การให้บริการ kex ได้ยังไงบ้างคะ