สามารถร้องเรียน การให้บริการ kex ได้ยังไงบ้างคะ

ทางร้านส่งพัสดุให้เราตั้งแต่วันที่ 9/12/2567 วันที่10/12/2567 ขึ้นสถานะกำลังจัดส่งพัสดุ จนถึงปัจจุบัน 16/12/2567 ยังไม่ได้รับของ สอบถามทุกช่องทางก็ไม่มีคำตอบ ขอไปรับของเองที่คลังก็ไม่มีนโยบายให้ไปรับ แล้วของก็สำคัญมากๆ สามารถร้องเรียนได้ที่ไหนบ้างคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่