หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สามารถร้องเรียน การให้บริการ kex ได้ยังไงบ้างคะ
กระทู้คำถาม
ขนส่งสินค้า
ร้องทุกข์
เตือนภัย
คุ้มครองผู้บริโภค
ทางร้านส่งพัสดุให้เราตั้งแต่วันที่ 9/12/2567 วันที่10/12/2567 ขึ้นสถานะกำลังจัดส่งพัสดุ จนถึงปัจจุบัน 16/12/2567 ยังไม่ได้รับของ สอบถามทุกช่องทางก็ไม่มีคำตอบ ขอไปรับของเองที่คลังก็ไม่มีนโยบายให้ไปรับ แล้วของก็สำคัญมากๆ สามารถร้องเรียนได้ที่ไหนบ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
KEX ส่งพัสดุล่าช้า ไม่ถึงตามกำหนดที่แจ้งไว้
เช็คเลขพัสดุขึ้นว่า กำหนดส่ง 14 ก.ย. แล้วขึ้นสถานะพัสดุกำลังจัดส่งตั้งแต่ 8:20 แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้าไม่มีชื่อ/เบอร์คนส่ง ติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้ความคืบหน้าอะไร แจ้งแต่ว่าจะมีเจ้าหน้าที่ต
สมาชิกหมายเลข 4641780
ร้องเรียน KEX ได้ที่ไหนบ้างเอาของไปดองไว้ที่คลังไม่ยอมส่งให้ผู้รับ
เรื่องมีอยู่ว่าเราฝากเพื่อนส่งพัสดุไปให้ลูกค้าวันที่ 8/04/68 ปลายทางศรีสะเกษ ภายหลังได้เข้าไปเช็คพัสดุพบว่าส่งพัสดุไม่สำเร็จเนื่องจากติดต่อผู้รับไม่ได้เนื่องจากเบอร์โทรผู้รับไม่ถูกต้องในวันเดียวกันเรา
สมาชิกหมายเลข 6685828
!!! ขอชื่นชมความสามารถของ KEX ในการทำของหาย !!!
เริ่มเรื่องเลย รหัสพัสดุ LTP1795A0004110 วันที่ 10 มิ.ย. 68 ผู้ส่ง ส่งของให้พร้อมแจ้งทางผมและส่งสลิปให้เรียบร้อย วันที่ 11 มิ.ย. 68 มีสายโทรเข้ามาช่วงประมาณ 21:00 ไม่ได้รับแต่เป็น พนังงานส่งเพราะเบ
สมาชิกหมายเลข 8909828
KEX การบริการ ประสานงานแย่มากนะ
ในระบบขึ้นว่าจัดส่งวันนี้ รอจนถึง2ทุ่ม ก็ไม่มา ไม่มีใครติดต่อมา โทรหาเบอร์พนักงาน ไม่ได้ ระงับการรับสายอะไรก็ไม่รู้ โทรไปศูนย์ใหญ่ ไป4รอบ บอกจะประสานงานๆ แต่ไม่เห็นมีไรอัปเดตติดต่อไรเลย สอบถามว่าของต
สมาชิกหมายเลข 4730374
สั่งของกับ kex รอนานเป็นสัปดาห์ก็ยังไม่ได้ของ โทรไปก็ไม่คืบหน้า
สั่งของไปตั้วแต่วันที่ 12 ธันวา จนตอนนี้ยังไม่ได้รับความคืบหน้าใดๆ ทั้งโทร 1217 บอกจะประสานงาน ให้ ให้เจ้าหน้าที่โทรกลับ แต่ไม่มีใครโทรมาเลย วันถัดไปเลยโทรไปอีกครั้งเจ้าหน้าที่อีกคนกลับบอกว่า ไม่มีข้อ
สมาชิกหมายเลข 6374325
KEX ส่งพัสดุช้า
กำหนดส่ง13 กันยายน 2568 ณ ตอนนี้ 16 กันยายน 2568 ยังไม่ได้รับเลย ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ความคืบหน้าเลย
สมาชิกหมายเลข 5476776
KEX Express ส่งของล่าช้ามาก
ร้านส่งของให้วันที่ 5 ก.ย. 68 ติดตามพัสดุวันที่ 7ก.ย.68 ขึ้นว่าถึงคลังปลายทาง พยายามติดตามและสอบถามทุกวัน ได้คำตอบว่า พัสดุถูกส่งต่อให้ J&T ไม่สามารถรู้ได้ว่าอยู่ที่ไหน หรือจะถูกจัดส่งเมื่อไหร่ แต
สมาชิกหมายเลข 9045247
เตือนภัยคนที่ใช้ COD KEX (Kerry Express เก่า)
ต้องบอกก่อนว่าเราเป็นคนที่เคยใช้งาน COD ของ Kerry Express ก่อนจะเปลี่ยนชื่อตอนนั้นสบายใจมากและไม่เคยมีปัญหาอะไร จนกลับมาใช้อีกครั้งในปีนี้ รอบนี้ส่ง COD ปกติ ลูกค้ารับของตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน ตามที่
สมาชิกหมายเลข 1920158
Flash express ทำกล่องเสียหาย แจ้งว่าจะรีแพ็คให้ มีนโยบายนี้ด้วยหรอ มีสิทธิอะไรมาแกะรีแพ็ค
สั่งแอร์ร้านhaier official ไปกับแอพพลิเคชั่นชอปปี้พร้อมบริการติดตั้ง โดยผ่านขนส่งflash express วันที่31สค68 สินค้ามาถึงคลังปลายทาง ขนส่งflash express โทรมาแจ้งกล่องชำรุด ลูกค้ารับได้ไหม เลยแจ้งไปว่าแค
สมาชิกหมายเลข 6643381
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
ร้องทุกข์
เตือนภัย
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สามารถร้องเรียน การให้บริการ kex ได้ยังไงบ้างคะ