หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สามารถร้องเรียน การให้บริการ kex ได้ยังไงบ้างคะ
กระทู้คำถาม
ขนส่งสินค้า
ร้องทุกข์
เตือนภัย
คุ้มครองผู้บริโภค
ทางร้านส่งพัสดุให้เราตั้งแต่วันที่ 9/12/2567 วันที่10/12/2567 ขึ้นสถานะกำลังจัดส่งพัสดุ จนถึงปัจจุบัน 16/12/2567 ยังไม่ได้รับของ สอบถามทุกช่องทางก็ไม่มีคำตอบ ขอไปรับของเองที่คลังก็ไม่มีนโยบายให้ไปรับ แล้วของก็สำคัญมากๆ สามารถร้องเรียนได้ที่ไหนบ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งของไปแล้ว KEX ไม่มาส่งให้ ต้องทำยังไง ใครมีประสบการณ์บ้างว่าต้องทำยังไง
เรื่องคือ เราสั่งสินค้าไป ได้เลขแทรคกิ้งจากร้านค้าตั้งแต่ 8วันที่แล้ว แต่จนถึงตอนนี้ KEX ไม่มาส่งให้ เราโทร+แชทตามไป 15รอบ (15รอบจริงๆ) call center แจ้งว่ารถขึ้นของออกมาแล้ว ตั้งแต่ 10.00 เข้า เราก็ร
สมาชิกหมายเลข 3003272
KEX ส่งพัสดุล่าช้า ไม่ถึงตามกำหนดที่แจ้งไว้
เช็คเลขพัสดุขึ้นว่า กำหนดส่ง 14 ก.ย. แล้วขึ้นสถานะพัสดุกำลังจัดส่งตั้งแต่ 8:20 แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้าไม่มีชื่อ/เบอร์คนส่ง ติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้ความคืบหน้าอะไร แจ้งแต่ว่าจะมีเจ้าหน้าที่ต
สมาชิกหมายเลข 4641780
พัสดุค้างส่งจาก KEX ติดต่อช่องทาง Call Center และ Line OA ยังไม่ได้รับความคืบหน้า ต้องทำยังไงบ้างครับ
ตอนนี้รอพัสดุ เป็นสินค้าที่ต้องส่งมอบให้ลูกค้าอีกที แต่พัสดุค้างส่งอยู่ที่ คลังกระจายสินค้า บางนา ติดต่อไปทาง Call Center และ Line OA ของ KEX แล้ว ยังไม่มีอะไรคืบหน้าเลย ได้แต่รับเรื่องไว้ แล้วเงียบหา
สมาชิกหมายเลข 9078771
สั่งของกับ kex รอนานเป็นสัปดาห์ก็ยังไม่ได้ของ โทรไปก็ไม่คืบหน้า
สั่งของไปตั้วแต่วันที่ 12 ธันวา จนตอนนี้ยังไม่ได้รับความคืบหน้าใดๆ ทั้งโทร 1217 บอกจะประสานงาน ให้ ให้เจ้าหน้าที่โทรกลับ แต่ไม่มีใครโทรมาเลย วันถัดไปเลยโทรไปอีกครั้งเจ้าหน้าที่อีกคนกลับบอกว่า ไม่มีข้อ
สมาชิกหมายเลข 6374325
!!! ขอชื่นชมความสามารถของ KEX ในการทำของหาย !!!
เริ่มเรื่องเลย รหัสพัสดุ LTP1795A0004110 วันที่ 10 มิ.ย. 68 ผู้ส่ง ส่งของให้พร้อมแจ้งทางผมและส่งสลิปให้เรียบร้อย วันที่ 11 มิ.ย. 68 มีสายโทรเข้ามาช่วงประมาณ 21:00 ไม่ได้รับแต่เป็น พนังงานส่งเพราะเบ
สมาชิกหมายเลข 8909828
KEX การบริการ ประสานงานแย่มากนะ
ในระบบขึ้นว่าจัดส่งวันนี้ รอจนถึง2ทุ่ม ก็ไม่มา ไม่มีใครติดต่อมา โทรหาเบอร์พนักงาน ไม่ได้ ระงับการรับสายอะไรก็ไม่รู้ โทรไปศูนย์ใหญ่ ไป4รอบ บอกจะประสานงานๆ แต่ไม่เห็นมีไรอัปเดตติดต่อไรเลย สอบถามว่าของต
สมาชิกหมายเลข 4730374
"หยุด"บริการที่ไร้มาตราฐานและเอาเปรียบผู้บริโภคจากบริษัทขนส่งพัสดุ ใครได้รับความไม่ได้รับความเป็นธรรม เชิญทางนี้
หยุดเอาเปรียบผู้บริโภค! เสียงเรียกร้องเพื่อความยุติธรรมในวงการขนส่งพัสดุสวัสดีเพื่อนๆ ผู้บริโภคทุกคน วันนี้เราอยากเล่าประสบการณ์ที่หลายคนอาจเคยเจอหรือใกล้เคียง และเชื่อว่ามันสะท้อนปัญหาใหญ่ท
สมาชิกหมายเลข 8634433
ขอถามสถานะพัสดุค่ะ
ขอสอบถามจากคนที่เคยสั่งจากต่างประเทศเป็นประจำทีค่ะว่าขึ้นสถานะแบบนี้คือเราทำได้แค่รอไหมคะ เพราะเรารอของจะเดือนนึงแล้วค่ะ ปล.พัสดุส่งโดย AU Post ค่ะ ปล. 2 มีใครเคยรอนานๆแล้วทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9071827
Flash Express ไม่เห็นเหมือนในหนังเลย
ตั้งแต่มีกระแสเรื่องหนังสงครามส่งด่วนของค่ายนี้ ผมเจอแต่ปัญหากับขนส่งนี้ อยากแรกเลย ที่ LAZADA มีบุ๊คเข้าไปที่ขนส่งค่ายนี้ แต่ก็ไม่เข้ารับพัสดุ ครั้งนั้นตามแล้วตามอีก 2-3 วันกว่าจะมาเข้ารับ ทั้งตามเอง
สมาชิกหมายเลข 5572161
KEX ทำงานอุมาก
ส่งด่วนแต่ของไม่ถึงตามกำหนดต้องใช้ตั้งแต่วันที่ 23 กำหนดของที่ต้องถึงคือวันที่ 22 แต่ตอนนี้ก็ยังไม่มาส่โตามจิดกกคุยกับคอลเซนเตอร์ก็ไม่ช่วยเลยบอกจะประสานงานให้แต่สถานะก็ไม่อัปเดตไม่เดิน เอกสารสำคัญต้อง
สมาชิกหมายเลข 8910645
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
ร้องทุกข์
เตือนภัย
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สามารถร้องเรียน การให้บริการ kex ได้ยังไงบ้างคะ