หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True แบบเติมเงิน ปัญหาบ่อย
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ร้องทุกข์
Mobile Operator
ใช้งาน True แบบเติมเงิน โดนปรับเปลี่ยนโปรโมชั่นเองบ่อยมาก ทั้งๆที่ยังไม่ครบรอบกำหนด
ได้รับโปรโมชั่นโทรฟรี แต่พอโทรจริงหักเงินไปเรื่อยๆ(ยังไม่เกินจำนวนนาทีที่มีในโปร)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True move หักเงินอีกละ
เบอร์ซิมเทพโทรฟรี แต่เมื่อวานเติมเงิน แต่โดนหักเงิน หักเงินทีีเติมเกือบหมด ใครมึปัญหาแบบนี้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8345389
True หักเงินบัตรเครดิตเอง
ผมใช้บริการทรู มาหลายปี ล่าสุด ตั้งแต่ วันที่ 30 สิงหาคม 68 ถึง 1 กันยายน 68 ทางทรู OMISE *TRUEISERVICEPAY BANGKOK TH มีการตัดยอดเงินบัตรเครดิตเอง 6 ครั้ง เป็น จำนวนเงินกว่า 2,371.89 บาท (ตอนนี้ไม่รู้
takfx
โทรที่หักเงินเพิ่มทั้งที่มีโปรโมชั่นโทรของทรูมูฟ เน็ตไม่อั้นพร้อมโทรฟรี 600 นาที
ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ
สมาชิกหมายเลข 5231631
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True
เติมเงินเข้าเบอร์ทรูมูฟ 600 บาท เงินในระบบขึ้นเหลือ 135 บาท ซึ่งไม่มีข้อความแจ้งเลยว่าหักยอดเงินไปไหนหักค่าอะไร งงมากค่ะ โทร 1242 เจ้าหน้าที่ให้รอ1ชั่ว 20นาที ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ ติดต่อทา
สมาชิกหมายเลข 3728914
การโทรฯ ต่างเครือข่าย อีกฝ่ายหนึ่งไม่ได้รับสาย ถูกตัดเงินหรือไม่
โทรศัพท์เป็นแบบเติมเงิน ของค่าย AIS ได้มีการโทรออกไปต่างเครือข่าย คือ True โดยปลายสายไม่ได้รับสาย ทำไมถึงถูกหักเงินคะ ถูกหักเงินครั้งละ 20 บาท/ครั้ง ทั้ง ๆ ที่ปลายสายไม่ได้รับสาย หาข้อมูลในเน็ต มีแ
สมาชิกหมายเลข 4989716
อยากย้ายค่ายเบอร์เดิม แบบรายเดือนครับ เนื่องจากทางโดนปรับแพ็คเกจใหม่ แล้วขึ้นราคา
เดิม ผมใช้ True แบบรายเดือนอยู่ครับ เดือนละ 399 บาทไม่รวม VAT โดยมีรายละเอียดจากที่ระบบส่งมาดังนี้ครับ แพ็กเกจหลักของคุณคือ สุดคุ้ม 399, โทรได้ 300 นาที เน็ตความเร็วสูงสุด 20Mbps. ฟรีWiFi ส่วนเกิน 1
บ.แบ๊ว&กะทิน้อย
เตือนเปิด! ซิมเติมเงิน TRUE MOVE ครับ
ผมได้ไปเปิดซิมใหม่ให้แม่ ( อายุ76ปี พิการต้องนั่งวีลแชร์ ) เมื่อ 2-3 เดือนที่แล้ว พนักงานถามว่าเป็นแบบรายเดือนหรือเติมเงิน ผมเลือกแบบเติมเงินไป พนักงานถามว่า รับแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตด้วยไหม ผมแจ้งว่าไม่
สุดทางในสายหมอก
เรียนผู้บริหารเครือข่ายทรูมูฟ
ทำไมเวลาเติมค่าโทรระบบชอบหักเงินเอง คุณรู้มั้ยว่าเราเป็นนักเรียนขอเงินพ่อแม่มาเติม ไม่ได้รวยอะไร แต่ต้องมาเสียเงินซ้ำแล้วซ้ำเล่ากับการโดนหักเงินแบบหาสาเหตุไม่ได้ 1)หนูสมัครแพ็ดเกจนึงเป็นปีๆ รวมVatแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8724537
กล่องทรู:)โคดห่วย ๆๆๆ กด Home หมุน ๆ อยู่ค้างหน้าเมนูไม่มา
ใครเคยเจอมั่งคับ ช่วยแชร์ประสบการณืกันหน่อยคับ ผมแทบจะหักรีโมทส่งคืนบริษัทละ
สมาชิกหมายเลข 9020075
เติมเงินแล้ว ระบบไม่หักเงิน ทรูมูฟ เงินมีเกิน300
ตัดค่าบริการแพ็กเกจ เน็ตไม่อั้น 15 Mbps+โทรฟรีทุกเครือข่าย24ชม.(15นาที/ครั้ง) และ WiFi ไม่อั้น 300บ.30วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) 300 บาท ไม่สำเร็จ สิทธิ์ความคุ้มครองประกันชีวิตสิ้นสุด ต้องการใช้งานเน็ตต่อ
สมาชิกหมายเลข 8832606
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
ร้องทุกข์
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True แบบเติมเงิน ปัญหาบ่อย
ได้รับโปรโมชั่นโทรฟรี แต่พอโทรจริงหักเงินไปเรื่อยๆ(ยังไม่เกินจำนวนนาทีที่มีในโปร)