หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมพนักงานเซเว่นเวลาจัดเรียงของชอบทำหน้าเครียดๆเบื่อๆ ลูกค้ามาก็ไม่ค่อยยอมหลบให้ แถมชอบโยนของไปมาแบบเซ็งๆ
กระทู้คำถาม
7-Eleven
ร้านสะดวกซื้อ
เห็นสังเกตหลายสาขาแล้ว เวลาเห็นพนักงานเซเว่นจัดเรียงสินค้าอยู่ แล้วต้องไปเดินดูสินค้าที่ใกล้ๆเหมือนไปรบกวนเค้า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานเซเว่นเวลา เราขอใบเสร็จ แล้วเค้าต้องกดปุ่มรัวๆ นั่นเป็นความเชื่อ หรือว่ามันช่วยได้จริงๆครับ?
สังเกตมานานแล้วครับ เวลาเรากด All member หรือจ่ายผ่านแอปเซเว่น พอเราขอใบเสร็จ พนักงานเค้าจะ ต้องกดอะไรซักอย่างนึงเหมือนจะเป็นที่เดิม ซ้ำๆรัวๆหลายๆครั้ง อันนี้เป็นความเชื่อหรือมันช่วยได้จริงครับ คือ
สมาชิกหมายเลข 785465
คุณมองยังไงกับคนที่ใช้ชีวิตเดิมๆได้เป็นเวลาหลายปี
เกริ่นก่อนนะครับว่าดูซีรีย์เรื่องหนึ่งมาแล้วมีตัวละครที่ใช้ชีวิตวนลูปแบบนี้อยู่หลายปี เลยอยากรู้ว่าถ้าในชีวิตจริงจะมองเขายังไงกัน ถ้าหากเขาเป็นคนที่คุณรู้จักและสังเกตเห็นการใช้ชีวิตของเขา -ทำงานที่เด
สมาชิกหมายเลข 6700176
เราสามารถดูได้มั้ยว่าสินค้าพรีเมียมเซเว่นที่แรกถึงที่สาขาที่เราจะรับหรือยัง
วันนี้ไปรับของพรีเมียมตามที่ใบนัดรับกำหนดแต่พอไปพนักงานบอกว่ายังไม่มีเราอยาดรู้สถานนะของสินค้าแต่เราไปแลกให้สินที่หน้าร้านดูในแอปไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9088816
ร้องเรียนไปรษณีย์ได้ทางไหนบ้าง
พอดีไปส่งของของไปรษณีย์ ที่อ่อนนุช203 สาขาวัดกระทุ่มเสือปลา พนักงานบริการแย่มาก หน้าตาไม่รับแขกยังพอทนได้ แต่ถามอะไรก็ไม่ตอบ จะเอาของวางเพื่อชั่งน้ำหนักก็ไม่พูดไม่จาทำเมินไม่สนใจอะไรเลย ไม่เต็มใจบริกา
สมาชิกหมายเลข 9088830
มิจฉาชีพมาในรูปแบบเครมสินค้า
มีมิจฉาชีพแอบอ้างว่าโทรมาจากร้านขายเครื่องใช้ในบ้าน ถามว่าลูกค้าได้ซื้อตู้เย็นซัมซุง2ประตูจาก.. ไปมั้ย พอดีสินค้าล็อตนี้มีปัญหา ลูกค้าท่านอื่นได้แจ้งสคบ.เพื่อคืนเงินและเครมสินค้าให้ลูกค้าใหม่ มี2ข้อให
สมาชิกหมายเลข 7941415
พนักงานขนส่งตีข้อมูลผิด หรือระบบรวน ทำให้ของถูกตีกลับ Flash Express
พอของถึงสาขาปลายทาง ข้อมูลขึ้นว่าเปลี่ยนที่อยู่คืออะไรคะงง แล้วพนักงานก็ตีกลับ
สมาชิกหมายเลข 9086507
พัสดุไปรษณีย์ไทย EMS ไม่ยอมมาส่งของครับ JF843152124TH
หมายเลขพัสดุ JF843152124TH ของมาถึงท่าหลวงลพบุรี สาขาปลายทางแล้วทำไมไม่ออกมานำจ่ายล่ะครับ ทำไมต้องขับข้ามจังหวัดไปที่ฉะเชิงเทราครับ
สมาชิกหมายเลข 9033799
รีวิว shopee ที่ไม่ได้รับสินค้าเพราะฝนตก
พอดีสั่งของจากชอปปี้เมื่อวันศุกร์ที่ 10 ตุลาคม 2025 เข้าใจว่าเป็นวันที่ 10 เดือน 10 คนสั่งของเยอะ หลังจากที่สั่งของเสร็จเมื่อเวลาประมาณเที่ยงวัน หลังจากนั้นทางร้านจึงดำเนินการจัดส่งจนเข้าระบบ spx แล้ว
สมาชิกหมายเลข 8594292
เบื่อ..พนักงานห้างชอบมาเติมสินค้า..เวลาไปเดินซื้อของ...ผิดที่เราหรือผิดที่เขา ? (ทางก็แคบ...หยิบของก็ยาก)
แค่สงสัยว่า... เค้าต้องเติมสินค้า... ก่อนที่ลูกค้าจะมาเดินไม่ใช่หรือ ? ชอบนัก....จัดของ ตอนคนเยอะๆ เดินเบียดเสียดนิ .... จนบางครั้งจะซื้อสินค้าตัวนี้ .. แต่ก็ ยากที่จะเข้าถึง ... ไม่ซื้อเสียเลย....
หมู-ผู้สงสัย
เซเว่นร้องเรียนได้ที่ไหน
ตามหัวกระทู้เลยค่ะ สามารถไปร้องเรียนได้ที่ไหนบ้าง เมื่อประมาณวันที่9ไปเซเว่นสาขา รามอินทรา20 หรือ21นี่แหละค่ะข้างๆตลาดลุงเล็ก เราไปซื้อขนมจีบป้ายเหลืองค่ะ แล้วก็น้ำอัดลม1ขวด พอไปจ่ายเงินพนักงานมองหน้า
สมาชิกหมายเลข 9065750
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
ร้านสะดวกซื้อ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมพนักงานเซเว่นเวลาจัดเรียงของชอบทำหน้าเครียดๆเบื่อๆ ลูกค้ามาก็ไม่ค่อยยอมหลบให้ แถมชอบโยนของไปมาแบบเซ็งๆ