หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมพนักงานเซเว่นเวลาจัดเรียงของชอบทำหน้าเครียดๆเบื่อๆ ลูกค้ามาก็ไม่ค่อยยอมหลบให้ แถมชอบโยนของไปมาแบบเซ็งๆ
กระทู้คำถาม
7-Eleven
ร้านสะดวกซื้อ
เห็นสังเกตหลายสาขาแล้ว เวลาเห็นพนักงานเซเว่นจัดเรียงสินค้าอยู่ แล้วต้องไปเดินดูสินค้าที่ใกล้ๆเหมือนไปรบกวนเค้า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ประสบการณ์ส่วนตัวกับสินค้าป้ายเหลืองโลตัส บิ๊กซี แม็คโคร
เหตุการณ์ที่เคยเจอในโลตัสและบิ๊กซี จากที่สังเกต เวลาพนักงานเริ่มติดป้ายเหลือง มักจะเลือกสินค้ากันเองก่อน โดยถามกันว่า “อันนี้เอาไหม” หรือ “อันนี้อร่อยนะ” จากนั้นจึงค่อยนำสินค้า
สมาชิกหมายเลข 6463501
เบื่อ..พนักงานห้างชอบมาเติมสินค้า..เวลาไปเดินซื้อของ...ผิดที่เราหรือผิดที่เขา ? (ทางก็แคบ...หยิบของก็ยาก)
แค่สงสัยว่า... เค้าต้องเติมสินค้า... ก่อนที่ลูกค้าจะมาเดินไม่ใช่หรือ ? ชอบนัก....จัดของ ตอนคนเยอะๆ เดินเบียดเสียดนิ .... จนบางครั้งจะซื้อสินค้าตัวนี้ .. แต่ก็ ยากที่จะเข้าถึง ... ไม่ซื้อเสียเลย....
หมู-ผู้สงสัย
อยากทราบว่าผมต้องทำอย่างไร เมื่อเกิดเหตุเช่นนี้
เรื่องมีอยู่ว่า มีเซลล์จาก ซิงเกอร์ มาเสนอขายสินค้าให้ผม ซึ่ง ผมได้ตกลงทำสัญญาซื้อไป โดยมีการตกลงการผ่อนเรียบร้อยจนอีกวันมีเจ้าหน้าที่เอาสินค้ามาส่งเเลัติดตั้งที่บ้านและผมได้ทำการสอบถามเซลล์ที่มาด้วยว
สมาชิกหมายเลข 4265449
มีใครเคยเจอบ้างคะสั่งของจากไทยวัสดุ แต่สาขาไม่มีของ
พอดีสั่งของจากไทยวัสดุไปค่ะ ดูมาหลายวันแล้ว วันนี้เลยตัดสินใจกดสั่งสินค้าไปตอนประมาณ6โมงครึ่งแต่พอเวลา8โมงมีพนักงานงานโทรมาบอกว่าสินค้าไม่มี จะคืนเป็นคูปองให้ เลยถามว่าสามารถโอนของจากสาขออื่นได้ไหม ทา
สมาชิกหมายเลข 8996863
เซเว่นสาขา0952แย่เหมือนเดิม
8.47น. 24/4/61 พนักงานปล่อยให้ลูกค้ารอ เปิดแค่สองเครื่อง คิวลูกค้าก็เยอะ มีคิว7คิว ฉันคิวที่6 คิวที่1ยังไม่เสร็จเลยใน2นาที พนักงานมีตรงเคาน์เตอร์4คน แบ่งเป็นคิดเงิน2คนนับสินค้าราคาแพง1คน อีก1คนน่าประจ
สมาชิกหมายเลข 3975405
พนักงาน7-11 สาขาทุ่งทอง กาญจนบุรี
ทำไมพนักงาน หรือเป็น ผู้จัดการ ก็ไม่รู้ จะเห็นเหมือน สลับกับคนอื่นมา เพราะเราเองใช้บริการที่นี้บ่อย ผู้หญิง ล่ำๆ ใส่เเว่น เวลาบริการ ถึงทำหน้าหงิกงอ ทำหน้าตาหงุดหงิดเหวี่ยงๆ อยู่ตลอดเวลาเลย ทอนตังก็ให
สมาชิกหมายเลข 8711568
สั่งมือถือจากAis online store เลือกรับที่ร้าน แต่รับของไม่ได้?
คือผมสั่งiphone15 สีดำ 128gb โดยชำระเงินผ่านการตัดบัตรแต่พอไปรับสินค้าที่หน้าร้าน ทางร้านเอาตัวกล่องออกมาให้เช็คดูแล้วแต่จู่ๆพนักงานก็บอกว่าหมายเลขคำสั่งซื้อไม่มีชื่อขึ้นในระบบยังรับของไม่ได้ ทั้งๆที่
สมาชิกหมายเลข 8986522
KEX การบริการ ประสานงานแย่มากนะ
ในระบบขึ้นว่าจัดส่งวันนี้ รอจนถึง2ทุ่ม ก็ไม่มา ไม่มีใครติดต่อมา โทรหาเบอร์พนักงาน ไม่ได้ ระงับการรับสายอะไรก็ไม่รู้ โทรไปศูนย์ใหญ่ ไป4รอบ บอกจะประสานงานๆ แต่ไม่เห็นมีไรอัปเดตติดต่อไรเลย สอบถามว่าของต
สมาชิกหมายเลข 4730374
กล้องวงจรปิดทรู Storage Cloud ใช้ไม่ได้ ทรูไม่ติดต่อกลับ ขนาดไปหน้าสาขาด้วยตนเอง
สวัสดีค่ะทรูมูฟ เราใช้กล้องวงจรปิดอัจฉริยะ3MP• ติดต่อพนักงานไปเรื่อง Storage ICloud ใช้ไม่ได้ ทั้งที่ซื้อมามีโปร iCloud ด้วย ต้องการได้รับการแก้ไขอย่างด่วน เพราะรอทางทรูติดต่อมานานมากแล้ว ไม่มีกา
สมาชิกหมายเลข 7750704
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
ร้านสะดวกซื้อ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมพนักงานเซเว่นเวลาจัดเรียงของชอบทำหน้าเครียดๆเบื่อๆ ลูกค้ามาก็ไม่ค่อยยอมหลบให้ แถมชอบโยนของไปมาแบบเซ็งๆ