หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียนพนักงานเซเว่นครับ
กระทู้สนทนา
7-Eleven
วันนี้ผมสั่งเซเว่นเดลิเวอร์ลี่สามร้อยกว่าบาทแต่ได้ของไม่ครบครับทั้งๆทงๆี่จ่ายเงินเต็มจำนวนผมอยู่กรุงเทพครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งเดลิเวอร์ลี่ 7-11 แล้วพนักงานลืมของ
คือสิ่งที่เราอยากจะพิมพ์ไปให้7-11 ได้อ่านและตักเตือนพนักงานแต่เราไม่แน่ใจว่าเรื่องนี้มันควรที่จะส่งคอมเพลนร้องเรียนไหม สิ่งที่เกิดขึ้นคือ…. สวัสดีค่ะ เมื่อวันนี้ประมาณ9โมงครึ่ง เราได้มีการสั่ง
สมาชิกหมายเลข 8989624
ช่วยตักเตือนพนักงาน 7-11ให้ด้วยครับ
รหัสร้าน 16000 ร้านพฤกษาบางหัวเสือ ช่วงเวลาสี่ทุ่มหน่อยๆ วันที่31/05/68 พนักงานหญิงคนหนึ่งลักษณะจะถักเปียคล้องสายบัตรสีฟ้าพูดจาไม่ดี อยากให้ช่วยตักเตือนหน่อยครับ อีกอย่างมักทำสีหน้าไม่สบอารมณ์กับลูกค้
สมาชิกหมายเลข 5317225
ทรู....อินเตอร์เน็ตทรู.ตอนนี้....โครตน่าเบื่อเรย...เอาเปรียบผู้บริโภค..จังนะคับ
บอกแบบนี้มากี่เดือนแร้วคับ.....ต้องให้คนร้องเรียน..จำนวนมากใช่มั้ยคับ....เด่ว.ผมจัดให้ครับ...
สมาชิกหมายเลข 8082777
ร้องเรียนพนักงานเซเว่น แสกนผิด แสกนเกิน แต่ไม่แก้ไขในระบบ แต่คืนเงินให้เรา
สมาชิกหมายเลข 8477119
เซเว่นเดลิเวอร์ลี่ขึ้นแบบนี้ทำไงดีคะ
ขึ้นแบบในรูปเลยค่ะ มีใครพอทราบวิธีแก้บ้างมั้ยคะ เพราะปกติก็ยังสั่งได้อยู่เลย
สมาชิกหมายเลข 6475940
ร้องเรียนเซเว่นครับน้องเปา
วันนี้ผมสั่งเซเว่นเดลิเวอร์ลี่ทางคอลเซ็นเตอร์บอกว่าราคา423บาทแต่พอพนักงานมาส่งผมให้แบงค์ห้าร้อยพนักงานทอนแค่53บาทครับผมจะร้องเรียนใครได้อ่ะครับ
สมาชิกหมายเลข 8538263
เวลาไปบอกว่าจะใช้กฎหมายจัดการ จะร้องเรียนพนักงาน แล้วโดนตอนกลับมาแบบนี้คือมีเจตนาท้าทายหรือเปล่าครับ
เขาตอบกลับมาบอกว่า "เป็นสิทธิของลูกค้าค่ะ" "เป็นสิทธิทางกฎหมายของคุณครับ" เพราะการที่เราพูดว่าจะร้องเรียน หรือ ใช้กฎหมายเพราะหวังให้เขากลับมาคุยเจรจากัน ไม่ได้ตั้งใจจะทำจริงๆแต่แร
สมาชิกหมายเลข 8987247
โดนหักค่าบริการ hero art2 ทั้งที่ไม่ได้สมัคร ดีแทค
1.อยากถามว่าสามารถร้องเรียนได้ที่ไหน โดนหักวันละ 2 ครั้งโดนไปเกือบร้อย ถ้าไม่เห็นก่อนเงินที่เติมไว้คงหมด 2.โทรดีแทคเบอร์ไหนได้คุยกับพนักงาน กด0ก็ให้ฟังซ้ำ ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9065136
ร้องเรียนเซเว่น โทรไม่ติดก็พันทิปนี่แหละ
ผมได้สั่งสปาเก็ตตี้ไวท์ซอสกับแซนวิชแฮมชีส แล้วก็ขนมน้ำหวานอีกสองห่อ ในเวลา17:58 แล้วกว่าของจะมาก็ล่อไปเกือบ19:20 ส่งช้าจนชินแล้ว พอเข้าใจได้ แต่ปัญหาคืออาหารพร้อมทานที่สั่งมาทั้งสองอย่างเนี่ย ไม่ควรเร
สมาชิกหมายเลข 6572772
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียนพนักงานเซเว่นครับ