MGรามอินทรา พนักงานศูนย์บริการกับช่างประสานงานกันไม่รู้เรื่อง เอารถเข้าเช็ครอครึ่งวันเสียค่าเช็คไปเกือบพัน(บอกจะโทรแจ้ง) วันนั้นแจ้งว่าต้องรอสั่งอะไหล่ 2 อาทิตย์
ครบ 2 อาทิตย์เงียบเลยโทรติดตาม กลายเป็นยังไม่ได้สั่งของ ปิดเช็คสต็อค ต้องเอารถเข้ามาเช็คใหม่ ช่างบอกต้องถอดคอนโซลเช็คและล่าสุดบอกไม่มีนโยบายโทรแจ้งลูกค้า? Policyจริงๆคืออะไร? เสียเวลาเสียความรู้สึกสุดๆ เคยเอารถมาเช็คที่นี่หลายครั้งก็ดีนะ ไม่เข้าใจครั้งนี้จริงๆเดี๋ยวจะเปลี่ยนไปใช้สาขาอื่นเทียบดูครับ😔
17.12.24
สรุปได้รับการติดต่อจากเพจ MG Thailand ช่วยประสานต่อให้ นัดเช็คอีกรอบกลาง ม.ค.ปีหน้าครับ
และเป็นปัญหาเรื่องการสื่อสารที่ไม่ตรงไปตรงมา ทำให้ลูกค้าไม่เข้าใจโพรเซจการทำงาน เนื่องจากผมเองโทรไปสอบถามศูนย์อื่นเพิ่มเติม จึงได้ข้อมูลมาว่ามีการเร่งเคลียร์รถลูกค้าตามสาขาต่างๆให้เสร็จก่อนสิ้นปี(ไม่แน่ใจว่าเป็นนโยบาย ทุกยี่ห้อรึเปล่า) ไม่ว่าจะเป็นการเบิกจ่ายเพื่อนับสต็อค รถซ่อม เคสใหม่ที่มาช่วงเดือนนี้ถ้าซ่อมรื้อยากๆก็อาจถูกแนะนำให้มาหลังปีใหม่ หรือแก้ไขเบื้องต้น หรือซ่อมอู่นอกไปก่อนถ้ารีบใช้รถครับ
เสียเงินเอารถเช็คศูนย์ สุดท้ายต้องเข้าไปตรวจใหม่ ศูนย์รามอินทราทำงานไม่ประสานงานกัน😔
ครบ 2 อาทิตย์เงียบเลยโทรติดตาม กลายเป็นยังไม่ได้สั่งของ ปิดเช็คสต็อค ต้องเอารถเข้ามาเช็คใหม่ ช่างบอกต้องถอดคอนโซลเช็คและล่าสุดบอกไม่มีนโยบายโทรแจ้งลูกค้า? Policyจริงๆคืออะไร? เสียเวลาเสียความรู้สึกสุดๆ เคยเอารถมาเช็คที่นี่หลายครั้งก็ดีนะ ไม่เข้าใจครั้งนี้จริงๆเดี๋ยวจะเปลี่ยนไปใช้สาขาอื่นเทียบดูครับ😔
17.12.24
สรุปได้รับการติดต่อจากเพจ MG Thailand ช่วยประสานต่อให้ นัดเช็คอีกรอบกลาง ม.ค.ปีหน้าครับ
และเป็นปัญหาเรื่องการสื่อสารที่ไม่ตรงไปตรงมา ทำให้ลูกค้าไม่เข้าใจโพรเซจการทำงาน เนื่องจากผมเองโทรไปสอบถามศูนย์อื่นเพิ่มเติม จึงได้ข้อมูลมาว่ามีการเร่งเคลียร์รถลูกค้าตามสาขาต่างๆให้เสร็จก่อนสิ้นปี(ไม่แน่ใจว่าเป็นนโยบาย ทุกยี่ห้อรึเปล่า) ไม่ว่าจะเป็นการเบิกจ่ายเพื่อนับสต็อค รถซ่อม เคสใหม่ที่มาช่วงเดือนนี้ถ้าซ่อมรื้อยากๆก็อาจถูกแนะนำให้มาหลังปีใหม่ หรือแก้ไขเบื้องต้น หรือซ่อมอู่นอกไปก่อนถ้ารีบใช้รถครับ