ธนาคาร ttb ไม่สนใจปัญหาการร้องเรียนของลูกค้า

ได้แจ้งเรื่องร้องเรียนเข้าไปในช่องทางเว็บไซต์และโทรศัพท์หาคอลเซนเตอร์ เรื่องการติดตามขอเงินคืนและร้องเรียนพนักงานคอลเซนเตอร์ แต่ไม่ได้รับการติดต่อกับมาแต่อย่างใด ธนาคารเหมือนมองข้ามปัญหาของลูกค้า ทำให้ลูกค้าไม่มีความไวใจและมั่นใจในการอยากที่จะใช้บริการกับธนาคารนี้อีกต่อไป

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่