หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขึ้นแบบนี้คือต้องทำยังไงคับ ทั้งที่จ่ายไปแล้ว ใครรู้แนะนำทีคับ
กระทู้คำถาม
FINN MOBILE
Mobile Internet
ใช้เน็ตรายเดือนของฟินโมบาย แล้วขึ้นแบบนี้คือต้องทำยังไงคับ ทั้งที่จ่ายไปแล้ว ใครรู้แนะนำทีคับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายเงินแล้ว ใช้เน็ตยังไม่ได้???
ตามกระทู้ค่ะ เน็ตบ้านของทรู จ่ายตังแล้วแต่ยังขึ้นว่าค้างจำระและใช้เน้ตไม่ได้ค่ะ วอนบริษัทมาดูให้หน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8548303
ทรูพ้อยไม่เข้า
สวัสดีค่ะ เราใช้เน็ตจ่ายรายเดือน จ่ายบิลทุกเดือน เเต่ไม่เห็นมีทรูพ้อยเข้ามาหลายเดือนเเล้ว เกิดจากอะไรเเละเเก้ไขยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9038259
อินเตอร์เน็ตทรูมูฟเอช
เน็ตห่วยมาก ช้ามาก เข้าดูอะไรก็ช้าไปหมด รอเกือบ10นาที เงินค่าเน็ตก็จ่ายแล้ว ช่วยแก้ปัญหาให้มันดีมันเร็วกว่านี้ได้ไหม เหมือนตอนทวงตังค์หน่อย!!
สมาชิกหมายเลข 7277719
True Move ทำไมติดต่อพนักยากมาก
เป็นอะไรมากป่ะครับพนักงานทรูนี่ เป็นเทวดาเหรอ เน็ต:)ห่วยมากแต่:)ติดต่อพนักงานไม่ได้ ให้คุยกะมะลิ มะลิพ่องงงง หลายครั้งหลายหนไม่เคยแก้ไขตรงนี้เลย บอกอืห่านมะลิเน็ตใช้ไม่ได้ :)ตอบกลับมาไม่พบปัญหา ละบอกใ
สมาชิกหมายเลข 8044518
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้เลยครับ
หมายเลข บริการเน็ตบ้าน 9607454799 พื้นที่ลำลูกกา ใช้ไม่ได้ตั้งแต่เช้าจนตอนนี้เข้าไปแจ้งในแอพทรู แอพบอกพื้นที่ไม่มีปัญหา เลยงงครับ รบกวนดูให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 9044571
Netflix basic ของ true ไม่สามารถรับชมได้
สมาชิกหมายเลข 9043060
แพ็คเกจเสริมViuของทรูยังไม่ได้กดใช้ ยังจะกดใช้ได้มั้ยคะ
คือเราสมัครแพ็คเกจเสริม Viu รายปีไปค่ะ แต่ยังไม่ได้กดใช้ภายใน24ชมเลย ตอนนี้เราเปลี่ยนโทรศัพท์ใหม่ทำให้ SMS ที่ส่งมาหาย เลยยังไม่ได้กดเข้าไปใช้งานสักทีค่ะTwT
สมาชิกหมายเลข 9045608
เข้าระบบแอป true ไม่ได้ เป็นอะไร มันบอกว่า ไม่ใช่เบอร์ true
สมาชิกหมายเลข 1090541
อยากยกเลิก ทั้งหมด เพ็กเกจหลัก กับ แพ็กเกจเสริม
หมายเลขนี้ไม่สามารถยกเลิกการต่ออายุแพ็กเกจอัตโนมัติ (Cancel Retry) ได้ ยกเลิกหน่อยนะครับ เอาเพ๊กเกจ เสริมออกด้วยครับ เพ็กเกจ หลักด้วยครับ 0956528275
สมาชิกหมายเลข 9045067
ใช้เน็ต true อยู่ครับต้อง reboot router ทุกวันถึงใช้อินเตอร์เน็ตได้
ใช้เน็ต true อยู่ครับต้อง reboot router ทุกวันถึงใช้อินเตอร์เน็ตได้ ส่วน wifi ไม่มีปัญหา เครื่องที่มีปัญหาคือต่อพ่วง switching อีกทีไม่รู้เกี่ยวมั้ยแต่ reboot router แล้วหาย แก้ปัญหายังไงดีครับ
medboy
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
FINN MOBILE
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขึ้นแบบนี้คือต้องทำยังไงคับ ทั้งที่จ่ายไปแล้ว ใครรู้แนะนำทีคับ