จะร้องเรียนเรื่องมิเตอร์ไฟฟ้าของร้านขายของในโรงเรียนทางไหนได้บ้าง

กระทู้คำถาม
ขอเพิ่มเติมจากหัวข้อกระทู้ คือมีร้านขายของในโรงเรียนมีลักษณะที่ต้องสงสัยว่าจะโกงมิเตอร์ไฟคือ
1. ต่อสายไฟเครื่องทำความเย็นคือตู้แช่ของเค้าต่อสายไฟตรงเข้ามิเตอร์แต่มิเตอร์ไม่หมุนทั้งๆที่เครื่องยังทำงานอยู่ เคยได้ยินเค้าบอกกับคนจดมิเตอร์ว่าที่ค่าไฟถูกเพราะเปิดเครื่องตลอดค่าไฟเลยถูก (มีด้วยเหรอ) ทั้งที่วันหยุดเคยมาดูมิเตอร์ เครื่องเปิดอยู่มิเตอร์ก็ไม่หมุนทั้งๆที่มีการใช้ไฟแต่กลับกันลองเปิดไฟร้านตัวเองมิเตอร์ร้านตัวเองหมุนติ้วเลย
2.อีกร้านตู้แช่ไอติม 4 ตู้ แต่ค่าไฟพอๆกับร้านอื่นๆคือขึ้นไม่กี่หน่วย โดยที่อ้างกับคนจดมิเตอร์ว่าตู้เยอะก็จริงแต่ขนของในตู้กลับทุกวันหยุด ค่าไฟเลยไม่แพง
3. อีกร้านเป็นพวกติ่มซำและฮอตกริว มีตู้นึ่งซาลาเปากับโรลเลอร์อุ่นไส้กรอก ซึ่งเครื่องพวกนี้รู้ๆกันว่าโคตรกินไฟ แต่ค่าไฟก็ไม่ต่างกันมากมาย โดยอ้างว่า เพิ่งเปลี่ยนมิเตอร์ใหม่ค่าไฟเลยไม่แพง  
****หมายเหตุ ร้าน ข้อ 1 ไม่มีเส้นมีสายในโรงเรียนแต่สามารถพูดและยกตรรกแปลกๆให้คนเชื่อ
                     ร้าน ข้อ 2 และ 3 เป็นเจ้าของคนเดียวกันแต่แยกกันบริหาร มีเส้นสายในโรงเรียนคือ รอง ผอ.ที่คุมอาคารสถานที่ 
คำถามคือเราจะแจ้งหน่วยงานไหนได้บ้าง โดยที่คนพวกนี้ไม่รู้ว่าเราแจ้ง  อีกอย่างทำไมไม่แจ้ง ผอ. รอง หรือคนอื่นๆในโรงเรียน ก็เพราะเราไม่สามารถไว้ใจใครในโรงเรียนได้เลย โรงเรียนยังแบ่งแยกเป็นคนของใคร ของใคร 
****  ไม่ใช่การกลั่นแกล้งแต่อย่างใด แต่ร้านอื่นที่มีหม้อทอดไฟฟ้าแค่เครื่องเดียวค่าไฟเป็นพัน ต่างกับร้านที่กล่าวมา เราโดนเอาเปรียบมานาน นานจน รู้สึกว่าต้องทำอะไรบางอย่างกับคนพวกนี้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ร้องทุกข์
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่