หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS FIBER
กระทู้คำถาม
AIS WiFi
AIS Fibre
งงใจ เน็ตบ้าน โดนตัด ตอน 03.25 พอโทรไป call centre ระบบอัตโนมัติแจ้งว่า เปิดชั่วคราวไม่ได้ คือ อะไรก่อนคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ได้รับหนังสือแจ้งหนี้ AIS Fibre ทั้งที่ไม่เคยสมัครเน็ตบ้าน!
เรียน สมาชิก Pantip และผู้เกี่ยวข้อง AIS เราได้รับหนังสือแจ้งยกเลิกบริการและยอดหนี้ค้างชำระจาก AIS **รวม** **6,476.30** **บาท** โดยมีรายละเอียดดังนี้: - **ค่าบริการค้างชำระ:** 1,176.30 บาท
สมาชิกหมายเลข 9095684
Ais fiber คิดค่าเน็ตแบบไหนกันแน่
ปกติเราจ่ายแค่เดือนล่ะ 800+ นิดๆ มีบางเดือนเพิ่มเป็น1,200+ บ้าง 1,300+ บ้าง เกิดจากอะไรคะ เพราะซิมเน็ตก็ไม่ได้ใช้ มีแค่หักรายเดือนแอพ iqiyi รรายเดือนเพิ่ม อย่างล่าสุด รายละเอียดบอกยอด810 แต่ขึ้นให้ชำร
สมาชิกหมายเลข 4784428
AIS โทรฟรี 15 นาทีตัดอัตโนมัติ
คือเราใช้โปรโทรฟรีทุกเครือข่ายนาน 15 นาที นาทีต่อไปคิดค่าบริการคือมีใครพอแนะนำแอปหรือวิธีให้ตัดอัตโนมัติมั้ยคะ เราไม่อยากโทรยาว ๆ ค่ะอยากให้มันตัดตอน 15 นาทีแล้วเราค่อยโทรใหม่
สมาชิกหมายเลข 6243231
ต้องการยกเลิกเน็ตบ้าน AIS fiber
คือทางเราต้องการยกเลิกเน็ต AIS fiber รายเดือนที่ใช้อยู่โทรหา 1175 แล้วไม่มีข้อมูลว่าต้องการยกเลิกเน็ตบ้านแล้วก็ตัดสายไป อยากทราบวิธียกเลิก
สมาชิกหมายเลข 7108784
AIS fiber & playbox มีปัญหาอีกแล้ว
ไม่ทราบว่าช่วงนี้ AIS fiber & playbox มีปัญหาอะไรรึป่าวคะ สัญญาณเน็ตตกเป็นระยะๆ AIS playbox ดูไม่ได้บ่อยมาก เพิ่งมีปัญหาวันอาทิตย์ที่ผ่านมา วันนี้มีปัญหาเดิม ดูไม่ได้อีกแล้ว Call center ก็โทรติดยา
xiaozhao23
ต้องการติดต่อ call center true ครับ
สมัครแพ็คเก็จเน็ต แบบตัดเงินอัตโนมัติไว้ แต่เมื่อคืนเลยเที่ยงคืนแล้ว ไม่ตัดเงินเรา แต่คิดเน็ตเราเป็นราย MB เงินหาย เน็ตที่สมัครไว้ ก็ต่อไม่ได้ครับ เพราะเงินไม่พอ ทั้งๆ ที่มีข้อความแจ้งมาว่าจะตัดตอน 00
สมาชิกหมายเลข 9097635
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Ais ยังไง ติดต่อยากมาก
ตามหัวกระทู้เลยค่ะ ว่าจะติดต่อเปลี่ยนแพ็กเกตเน็ตมือถือ แบบรายเดือน เพราะอยู่ๆ มาสมัครให้เองอัตโนมัติ พอจะติดต่อ ก็ยากเย็นเหลือเกิน โทรเบอร์ำหน ก็ให้คุยแค่กับบอทค่ะ เพื่อนๆติดต่อ เจ้าหน้าที่ยังไงบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8013243
ติดต่อ AIS ยากมากกกกกกกกก
โทรหาจะปิดยอดต้าง 1175 ไม่มีคนคุยเลย มีแต่ระบบอัตโนมัติ ห่วยมากกกก
สมาชิกหมายเลข 8926643
รบกวนสอบถามค่ะ เรื่องสิทธิ์เปลี่ยนกล่อง AIS Playbox รุ่นใหม่ ( ได้รับข้อความแต่ติดต่อกลับไม่ได้ )
“ ขอนุญาตแก้ไข - ลบข้อความนะคะ ตอนนี้ได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ AIS และนัดหมายเรียบร้อยแล้วนะคะ ” ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1023471
AIS PLAYBOX + Google Chromecast + App
ฉันมี Google Chromecast ที่ใช้ AIS Fibre แต่แอป AIS Play ใหม่ไม่สามารถเชื่อมต่อกับแพ็กเกจ Play Premium Plus ของฉันได้ ฉันล็อกอินด้วยเบอร์มือถือหรือ AIS Fibre แล้วก็เจอปัญหาเดียวกัน
สมาชิกหมายเลข 7599138
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS WiFi
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS FIBER