หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรู กด*935*35# ไม่ได้
กระทู้คำถาม
truemove
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
truemove H
ตามข้างต้น กด*935*35# เพื่อเปลี่ยนโปรโมชั่นไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True เติมเงิน
เปิดโรมมิ่งเบอร์ทรูเติมเงินที่ต่างประเทศไม่ได้ ต้องดำเนินการอย่างไร? ไม่มีสัญญาณเบอร์จึงส่งsmsไม่ได้ #true #truemove #truemoveh #ทรู #ทรูมูฟ #ทรูมูฟเอช
สมาชิกหมายเลข 1835371
ทรู ยกเลิกเน็ต7 วัน ให้หน่อยได้มั้ยครับ
ต้องการยกเลิกโดยไม่ต้องรอให้ครบกำหนดวันหรือรอบบิลถัดไปครับ
สมาชิกหมายเลข 8792911
หาเน็ตทรูรายเดือนค่ะ
หาเน็ตทรูรายเดือน ราคาไม่แพงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8449965
สมัครเน็ตแล้วใช้งานไม่ได้
สมัครเน็ตทรูแล้วใช้งานเน็ตไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3224443
*935*35# มันขึ้นว่ากดรหัสไม่ถูกต้อง เป็นเพราะอะไรครับ เมื่อก่อนยังเล่นได้เลย
สมาชิกหมายเลข 5699927
*935ทรูเกิดอะไรขึ้นครับ
ผมต้องการเปลี่ยนโปรโมชั่นเป็นโปร 4G+ eSports แต่พอกดรหัสแล้วขึ้นแบบนี้ครับ แต่ไปเห็นกลุ่มคนเขาคุยกันว่ากดรหัสเปลี่ยนโปรโมชั่นไม่ได้แล้ว ก็เลยไล่กด 1-100 ได้ 36 และ 37 ส่วนที่เหลือไม่ได้เลย แต่ก่อนยัง
สมาชิกหมายเลข 8454106
หาวิธีแก้เน็ตช้าครับ
ผมลองเปลี่ยนใช้เน็ต 1,4,6mbps กับเน็ตไม่จำกัดปริมาณเวลาเล่นเกมดูยูทูปช้าหมดแต่จะช้ากระตุกเป็นช่วงๆเน็ตความเร็วปริมาณนี้ไม่พอหรอครับหรือเป็นที่อย่างอื่นก่อนหน้านนี้ไม่เป็น
สมาชิกหมายเลข 7290488
จะยกเลิก ทรูคอนเวอร์เจนซ์ค่ะ ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย
ขอช่องทางติดต่อค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9019441
สมัครเน็ตแล้ว ยอดเงินโดนหักไปแล้ว แต่ใช้เน็ตไม่ได้ True
คือผมสมัครเน็ตแบบ15วัน ไป ยอดเงินถูกหักไปแล้ว มีข้อความการสมัครเข้าแล้ว แต่ใช้งานไปได้แค่2วัน วันนี้มีข้อความแจ้งเตือนว่าใช้เน็ตครบสปีดแล้ว และโดนหักเงินที่เหลืออยู่ในเครื่องด้วย คือเผ็นแบบนี้หลายรอบล
สมาชิกหมายเลข 9024007
ทรูรายเดือน
คือค้างจ่ายประมาน 3 เดือนแล้วถูกระงับสัญญาณแล้วทำไมยังบวกบิลถัดมาอีก 2 เดือนครับ ประเด็นคือไม่ได้ใช้ ติดต่อพนักงานก็ยาก ทำไรได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 9024308
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรู กด*935*35# ไม่ได้