หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
internet True Fiber มีปัญหาตั้งแต่เช้า จน ณ เวลา 18:50 ก็ยังใช้งานไม่ได้ ใครจะใช้ คิดดีๆ
กระทู้คำถาม
Fiber Optic
truemove H
true online
แจ้งปัญหาไป ตั้งแต่เช้า ว่าเนตใช้ไม่ได้ ไม่มีการติดต่อใดๆ กลับมา มีแต่บอกว่าจะแก้ไขในเวลา 15:00 แต่ ณ ตอนนี้ยังมีปัญหาอยู่เลย 18:54.
แล้วบอกจะทำการแก้ไข ไม่มีการแก้ไขใดๆ ไม่สามารถติดต่อ เจ้าหน้าที่ได้ เลย
ใครจะใช้คิดดีๆ นะคับ บริการ แบบนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จาก ADSL มาถึง Fiber ของ true internet
อยู่ๆก็อยากรู้ว่าเราใช้ internet true ตั้งแต่เริ่มแรก ผ่านมาแล้วกี่ปี จากความเร็ว ADSL ที่เริ่มใช้ครั้งคือ 512/256 Kpbs เลยถาม chat gpt ให้ไล่ย้อนกลับไปดูหน่อยสิ true เริ่มให้บริการ ADSL ครั้งแรกเมื่
สมาชิกหมายเลข 6743704
เติมเงิน True ผิดเบอร์ 3 รายการ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
ติดต่อ 1242 ไปได้รับ sms กลับมาให้กรอกรายละเอียด แต่กรอกไปแค่รายการแรกรายการเดียว อยากติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงเพื่อจะได้แก้ไขการเติมผิดทั้ง 3 รายการ แต่ติดต่อไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9033071
ทำไมเเพ็คเน็ตรายเดือนทรูถึงเปลี่ยนไปเเบบนี้!!
คือตอนแรกแพ็คเน็ตรายเดือนทรูของผมเป็นใช้เน็ตได้ปริมาณ 60 GB พร้อมกับโทรฟรี 50 นาทีแล้วก็ WiFi ไม่อั้นแต่อยู่ดีๆพอจ่ายแล้วบิลรอบล่าสุดไปแล้วใน app true ขึ้นว่ามีเน็ต60กิ๊กแต่ไม่มีโทรฟรี 50 นาทีแล้วกับ
สมาชิกหมายเลข 7740860
เบอร์ DTAC มีปัญญหา รับ SMS ไม่ได้ รับ OTP ไม่ได้
เป็นเบอร์โปรโมชั่น หมายเลข 061-996-xxxx เป็น Promotion Net 30 MB Unlimit โทรฟรีทุกเครือข่าย ตัดทุกๆ 15 นาที ตอนเปิดใช้งาน ไม่สามารถรับ OTP หรือไม่มี SMS ใดๆ เข้ามาได้เลย แต่มี SMS จาก DTAC เป็นภาษาพม
Pectoralis
ร้องเรียน ทรูมูฟ เอช (True Move H) ให้แก้ไขปัญหาเรื่องสัญญาณโดยด่วน ไม่เคยได้รับการแก้ไขเลย
เริ่มจากวันที่ 18 ส.ค.68 ได้ทำการโทรไปร้องเรียนเรื่องสัญญาณที่ 1242 ว่าสัญญาณที่ใช้อยู่มีสัญญาณเพียง 1 ขีด ทำให้ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ ในอาคารสำนักงาน เป็นเวลามา 2 ปีกว่าแล้ว เจ้าหน้าที่ก็ได้แจ้งว่า
สมาชิกหมายเลข 9027354
"เพียงเธอ" EP6 โฆษณาเพิ่มขึ้นแล้ว!! 50+ ตัว จุบกันตอนละสามครั้งไม่เกินจริง
———————————————————————— ---------Only You เพียงเธอ The
สมาชิกหมายเลข 7870098
ทำไมทรูถึงสมัครแพ็คเน็ตอื่นให้ ทั้งๆที่กำลังเติมเงินเพื่อต่อแพ็คเน็ตเดิม
เน็ตแพ็คเกจที่ใช้งานปกติ คือ เน็ตไม่อั้น 8 Mbps+โทรฟรีทุกเครือข่าย24ชม.(15นาที/ครั้ง) 250บ.30วัน ต่ออายุอัตโนมัติ ใช้งานได้ถึง 29/06/2568 เวลา 23:59น. แต่วันที่ 29/06/2568 ลืมเติมเงินจำนวน 250บาทไว้
สมาชิกหมายเลข 8923723
true ดูดเงินด้วย หรือ !!
จากรายเดือน สู้การตรวจสอบว่าtrue...! "ดูด เงินจริงหรือไม่!?... ...เมื่อ วันที่18 สิงหาคม 2568 ได้ทำการเติมเงินเข้า50บาท เพื่อเติมเน็ตลงในมือถือ แต่ระบบแจ้งว่าเงินไม่เพียงพอ ....
สมาชิกหมายเลข 5929898
มี AIS internet แล้วไม่ได้รับสิทธิ์ IQIYI VIP ตามแพ็คเกจ หากติดต่อAISแล้วไม่ได้รับการแก้ไข ทำอย่างไรได้บ้าง?
-เราได้ดูคลิปแนะนำการรับสิทธิ์ ซึ่งเป็นคลิปจาก AIS โดยตรง แต่ทำตามขั้นตอนพบว่าสิทธิ์ VIPไม่ขึ้น จึงได้ติดต่อ 1175 Call centerเพื่อขอความช่วยเหลือปกติ -15.55 น.เมื่อวานนี้ เราติดต่อไปครั้งแรก เจ้าหน้าแ
สมาชิกหมายเลข 9013343
แชร์ประสบการณ์ ระบบการทำงานแย่ๆ ของ 1175 (หลังไมค์) และทีมงานช่างติดตั้ง AIS FIber
เริ่มต้นเรื่อง ติดต่อ 1175 AIS (Pantip หลังไมค์) ผมมีคอนโด อยู่ต่างจังหวัด ต้องการติดตั้งอินเตอร์เน็ต ได้ติดต่อ ข้อมูลรายละเอียดต่างๆกับทาง AIS (Pantip หลังไมค์) สรุปยืนยันแจ้งติดตั้ง แล้วล่วงหน้าก่อน
PQ-ป้วนเปี้ยน
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Fiber Optic
truemove H
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
internet True Fiber มีปัญหาตั้งแต่เช้า จน ณ เวลา 18:50 ก็ยังใช้งานไม่ได้ ใครจะใช้ คิดดีๆ
แล้วบอกจะทำการแก้ไข ไม่มีการแก้ไขใดๆ ไม่สามารถติดต่อ เจ้าหน้าที่ได้ เลย
ใครจะใช้คิดดีๆ นะคับ บริการ แบบนี้