สงสัยค่ะว่าตอนสมัครสอบตำแหน่งพนักงานพัสดุทำไมตอนทำงานได้ทำธุรการคะ?

กระทู้คำถาม
คือหนูไปสมัครสอบหน่วยงานราชการแห่งหนึ่งค่ะเป็นโรงเรียนแล้วตอนสมัครสอบมันชื่อตำแหน่งพนักงานพัสดุ แต่พอหนูเข้ามาทำงานได้ประมาณเดือนกว่าๆเขาเรียกหนูว่า น้องธุรการและมอบหมายงานธุระการให้หนูทำการทำงานงานพัสดุทำน้อยส่วนมากจะเป็นเอกสารอื่นๆที่ไม่ใช่งานพัสดุหนูเลยรวมไปถึงทำบัญชีการเงินด้วยค่ะ สงสัยว่าตำแหน่งพนักงานพัสดุต้องทำธุรการ-การเงินด้วยหรือคะพอดีหนูไม่เคยทำงานในหน่วยงานราชการมาก่อนเลยอยากสอบถามค่ะ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่