หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
call center ธนาคารกรุงเทพ เค้ามีคนทำงานบ้างมั้ย
กระทู้สนทนา
ธนาคารกรุงเทพ
ติดต่อ call center อดทนรอสายมาชั่วโมงนึงก็ยังไม่มีคนรับ
กี่ปีกี่ชาติก็ไม่เคยพัฒนาปรับปรุง ไม่มีธนาคารไหนล้าหลัง ไม่พัฒนาเท่าธนาคารนี้อีกแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ 1242 ทรู ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
จะสมัครเน็ตมือถือทรู เลยเข้าไปในแอฟ true ได้เจอโปรเน็ตที่ต้องการจะสมัคร และได้ทำการเติมเงินเพื่อที่จะซื้อแพคเน็ต แต่พอเข้าแอฟมาอีกทีไม่เจอโปรนั้นแล้ว ระยะเวลาเข้าออกแอฟประมาณ 5-10 นาที เลยตัดสินใจโทรเ
สมาชิกหมายเลข 4194284
เช็คสถานะกู้สินเชื่อบ้านธนาคารกสิกร
สวัสดีค่ะ ยื่นสินเชื่อบ้านของธนาคารกสิกรไปแล้ว ปกติจะมีข้อความแจ้งเตือนว่าได้รับใบสมัครสินเชื่อ แต่ครั้งนี้ไม่มีข้อความแจ้งเตือน จึงอยากตรวจสอบสถานะได้อย่างไรบ้างคะ บ้านหลังที่ 2 ค่ะ หลังแรกก็กู้กับกส
สมาชิกหมายเลข 8842311
ธนาคารกรุงเทพ แจ้งงดเว้นค่าธรรมเนียมรายปี แต่ยังมีเตือนค้างชำระ
แจ้งผ่านระบบอัตโนมัติไปแล้ว แต่ผ่าน ไป 4 วันยังมีแจ้งเตือนให้ไปชำระ ทั้งที่ระบบบอกว่า ภายใน 3 วันทำการ ธนาคารจะแจ้งผลการยกเว้นค่าธรรมเนียม -ติดต่อ call center ก็ ไม่สามารถติดต่อได้ "เจ้าหน้าที่เ
สมาชิกหมายเลข 2762521
call center ธนาคารกรุงเทพนี่สมควรโดนตำหนิจริงๆ
ผมพยายามติดต่อกับ call center ของธนาคารกรุงเทพ ทำไมถึงรอนานมากขนาดนี้ ผมโทรไปเบอร์ที่อายัดบัตรเครดิต กว่าจะโทรติด นานมาก นี่ถ้าบัตรเครดิตหายแล้วจะต้องรีบโทรแจ้งอายัดเนี่ย โจรมันคงเอาบัตรไปรูดหมด
สมาชิกหมายเลข 1192466
แชร์กันหน่อย ใครเคยรอสาย Call Center บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ Visa Platinum นานที่สุดเท่าไหร่
เมื่อเช้านี้ โทรไป 0-2638-4000 อดทนรอ ตั้ง 2 ชั่วโมง . . . สุดท้ายต้องยอมแพ้ ถอดใจ วางสาย.....ไม่ได้คุย คือเคยโวยหลายครั้งละ แต่ไม่เคยคิดจะปรับปรุง ผู้บริหารเขาไม่เคยรับรู้เรื่องพวกนี้รึเปล่า ร้องเรี
พ่อลูกอ่อนฝึกหัด
เติมเงินผิดเบอร์ Ais One 2 Call
แจ้งปัญหาเติมเงินผิดเบอร์ Ais One 2 Call ผ่านแอปธนาคาร ละส่งเอกสารทุกอย่างไปตอนเกือบสามทุ่ม จะ 12 ชั่วโมง แล้วเงินก็ยังไม่เข้า ทำไมเขาตรวจสอบนานขนาดนี้
สมาชิกหมายเลข 8832496
ธนาคารกสิกรคำนวณคะแนนยอดใช้จ่ายบัตรเครดิตไม่ถูกต้อง แจ้งเรื่องนานก็ไม่แก้ไขให้ ใครเคยเจอบ้าง
ใช้จ่ายยอดบัตรเครดิตไป8,xxx กว่า แต่ได้แค่5 คะแนน ควรได้340คะแนน แจ้งว่าคะแนนไม่ถูกต้อง เจ้าหน้าที่บอกว่าคะแนนที่หายไปต้องหักลบยอดที่รายการยกเลิกไปแล้ว ก็งงว่าจะหักลบได้ยังไงในเมื่อยอดนั้นไม่ได้นำมาค
PetiteViolette
เบอร์น่าสงสัยว่าเป็นมิจฉาชีพ
สวัสดีครับเนื่องจากวันที่ 15 พฤษภาคม เวลา 9:00 น. โดยประมาณ มีการโทรเข้ามาของเบอร์ 097-502-0088 โดยแจ้งเกี่ยวกับบัตรเครดิตที่ค้างชำระ ซึ่งผมเองไม่มีการสมัครบัตรเครดิต เขาจึงโยงเขาสู่เรื่องการปลอมแปรงเ
สมาชิกหมายเลข 8819619
Call center true บอกว่าจะปรับปรุงค่าบริการให้แต่.......
เมื่อ ปลายเดือนที่แล้ว มีปัญหาใช้เน็ตบ้านไมไ่ด้ นานประมาณ 1 สัปดาห์ ติดต่อทาง true call center ซึ่ง ทางพนักงานบอกว่าจะมีการปรับลดค่าบริการให้เนื่องจากอินเตอร์เน็ตไม่สามารถใช้งานได้ แต่พอส่งบิลค่าบริกา
สมาชิกหมายเลข 2840392
Ais fibre ใช้ไม่ได้ ได้คิสนัดซ่อมอีก 3 วัน ทำไมต้องรอนานขนาดนั้น ค่าชดเชยก็ไม่ได้
วันที่ 18 พ.ค. ได้รับ sms แจ้งเตือนว่าสาย fiber optic มีปัญหา ทำให้ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ ให้คตที่บ้านเปิดปิด รีเซ็ตเร้าเตอร์ก็ยังใช้ไม่ได้ โทรติดต่อ Call center สายแรกก็ตอบคำถามมั่วๆว่า router เสีย
สมาชิกหมายเลข 1608864
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงเทพ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
call center ธนาคารกรุงเทพ เค้ามีคนทำงานบ้างมั้ย
กี่ปีกี่ชาติก็ไม่เคยพัฒนาปรับปรุง ไม่มีธนาคารไหนล้าหลัง ไม่พัฒนาเท่าธนาคารนี้อีกแล้ว