หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบอร์ของพี่มิจจี้หรอคะ อันนี้ใช่เบอร์ คอลเซนเตอร์มั้ยคะ เผลอกดรับไป1สายจะเป็นไรมั้ย
กระทู้คำถาม
truemove
เตือนภัย
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิกแพ็กเน็ตหลักทรูรายเดือน
อยากทราบวิธียกเลิกเน็ตทรูโปร5Gค่ะ รายเดือน ปกติปีก่อนจะใช้เป็นโปรอีกโปร5Gเหมือนกัน เน็ตดีมากค่ะ ไม่ลดสปีดเลย ราคา267บาท แต่มาปีนี้หมดแล้ว เลยมีคอลเซนเตอร์โทรมาให้เพิ่มโปรเป็น399ไม่รวมภาษี เงื่อนไขก็ใช
สมาชิกหมายเลข 9028679
เผลอยืนยันกับคอลเซ็นเตอร์ว่านี่เบอร์เราทำไงดีคะ
คือเบอ์ 0984037183 โทรมาหาเราเหมือนพูดอะไรซักอย่างแล้วพูดเบอร์เราแล้วถามว่านี่ใช่เบอร์เราไหม เรานึกว่าพนักงานส่งของเพราะสั่งของไปเลยบอกว่าใช่แล้วเขาบอกจะส่งข้อความsmsมาหาเราเราเลยรีบตัดสายจากนั้นก็ไปบ
สมาชิกหมายเลข 8012652
Truemove สุดจัด โทรเข้าคอลเซนเตอร์ก็คิดเงิน เก็บทุกเม็ด ไม่มีเล็ดออกมาเลย
จากกระทู้ https://pantip.com/topic/43195210/ ได้ข้อสรุปที่สุดๆว่า ทรูมูฟ เก็บเงินแม้กระทั่งโทรไป CallCenter ของ true แล้ว CallCenter นั้น คุยกับระบบอัตโนมัติที่ไม่รู้เรื่องตั้งนานกว่าจะติด
สมาชิกหมายเลข 8005596
Ais คิดจะเพิ่มสายคอลเซ็นเตอร์มั้ยคะ?
รอคอลเซ็นเตอร์มาประมาณ 50 นาทีแล้วค่ะ (ขณะนี้ก็ยังรออยู่ คิดว่าจะต้องรอไปอีกนาน) ไม่ทราบว่า Ais คิดจะเพิ่มสายคอลเซ็นเตอร์มั้ยคะ คนรอมันหงุดหงิดจ้า ใครที่ใช้ Ais อยู่ ขอสอบถามหน่อยค่ะ ไม่ทราบว่าคอมเพ
สมาชิกหมายเลข 2149816
ติดต่อเจ้าหน้าที่ call center TrueMove 1242 รอเป็น 10 นาทียังไม่รับแล้วยังเสียตังค์ค่าโทรหาอีกแทนที่ติดต่อจะเป็นโทรฟรี
เบอร์มือถือทุกระงับการใช้งานติดต่อเจ้าหน้าที่ call center TrueMove 1242 กว่าจะเข้าถึงเจ้าหน้าที่ให้บริการเสียเวลาตั้งนานรอเป็น 10 นาทียังไม่มีเจ้าหน้าที่มารับสายแล้วยังเสียค่าโทรอีกแทนที่จะให้เครือข่า
สมาชิกหมายเลข 7569237
เน็ตบ้าน AIS FIBRE มีปัญหาตลอด แก้ไม่ได้สักที
ผมใช้เน็ตบ้านแพคเกจเกมส์เมอร์โดยเฉพาะ ราคา 799 ความเร็ว 1000/1000 แต่สปีดที่ได้ 90-130 ไม่เกอนนี้ ตลอดเวลา ปิงนี่ขึ้นไปราว 20-40 แจ้งไปหาไปสามรอบ ไม่เคยแก้ปัญหาได้จริงจังเลย ขอช่างเข้าหน้างาน ก็ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 6058043
อยากมาแชร์ประสบการณ์ ขอติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้าน NT
คือเรื่องมันมีอยู่ว่า เราได้ติดต่อขอติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านของ nt ไป เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม (ขอใช้งานในโปรประชารัฐ ซึ่งค่าบริการไม่สูง) ติดต่อผ่านคอลเซ็นเตอร์ แล้วคอลเซนเตอร์แจ้งไปที่ศูนย์บริการให้ แล
สมาชิกหมายเลข 9034074
เตือนภัย! มุขใหม่แก้งคอลเซนเตอร์!!!
แก้งคอลเซนเตอร์มุขใหม่ สดๆร้อนๆ จากเบอร์นี้ 084-371-7620 เป็นระบบตอบรับ อ้างว่า โทรจาก บ.โทระคมนาคมแห่งชาติ เบอร์ของท่าน มีการได้รับร้องเรียนเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้เบอร์จะถูกระงับภายใน 2 ชม. กด 0
สมาชิกหมายเลข 1222353
ซิม Truemove H
ตอนนี้อยู่ต่างประเทศต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ออนไลน์ เพื่อเพื่อต้องการ ชำระค่าบริการและเปิดใช้ซิมต้องการสัญญาณเพื่อรับรหัส otp เพราะตอนนี้มีปัญหาทางธุรกรรมการเงินทางธนาคารต้องการ otp มีวิธีเดียวที่จะเป
สมาชิกหมายเลข 9031693
เรื่องเน็ตทรู
พอดีเล่นเน็ตรายเดือนทรูมูฟ ทุกๆเดือนจ่ายบิลปกติ 309บาท พอมาเดือนนี้บิลขึ้น512บาท อยากถามทุกคนว่าเป็นเพราะอะไร และต้องการคุยกับพนักงาน *1242 โทรไปมีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 8976362
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
เตือนภัย
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบอร์ของพี่มิจจี้หรอคะ อันนี้ใช่เบอร์ คอลเซนเตอร์มั้ยคะ เผลอกดรับไป1สายจะเป็นไรมั้ย