หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบอร์ของพี่มิจจี้หรอคะ อันนี้ใช่เบอร์ คอลเซนเตอร์มั้ยคะ เผลอกดรับไป1สายจะเป็นไรมั้ย
กระทู้คำถาม
truemove
เตือนภัย
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูมูฟเปิดโรมมิ่งไม่สมัครแพ็กเกจ
จะติดต่อคอลเซนเตอร์ของทรูมูฟ โทรไปก็มีแต่บอท จะเปิดโรมมิ่งขณะอยู่ต่างประเทศ แบบไม่สมัครแพ็กเกจ (เพื่อรับ otp ของธนาคาร) มีช่องทางอื่นอีกไหมคะ ตอนนี้อยู่ ตปท. แล้ว
สมาชิกหมายเลข 8364088
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูไม่ได้
จะติดต่อสอบถามเรื่องรอบบิลกับคอลเซนเตอร์ทรู ติดต่อไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8261792
เน็ตบ้านAisใช้งานไม่ได้
เนื่องจาก มีข้อความแจ้งเตือนว่าให้เปิดปิดเราเตอร์จำนวน มีข้อความแจ้งเตือนว่าให้เปิดปิดเราเตอร์จำนวน 5 นาที หลังจากเปิดปิดแล้วยังใช้งานไม่ได้โทรหาศูนย์แต่โทรไม่ติด ทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7586246
เตือนภัย! มุขใหม่แก้งคอลเซนเตอร์!!!
แก้งคอลเซนเตอร์มุขใหม่ สดๆร้อนๆ จากเบอร์นี้ 084-371-7620 เป็นระบบตอบรับ อ้างว่า โทรจาก บ.โทระคมนาคมแห่งชาติ เบอร์ของท่าน มีการได้รับร้องเรียนเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้เบอร์จะถูกระงับภายใน 2 ชม. กด 0
สมาชิกหมายเลข 1222353
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูต้องติดต่อที่ไหนคะ
คือมีปัญหากับทั้งมือถือและเน็ตบ้าน ตอนนี้อยากคุบกับเจ้าหน้าที่มาก ติดต่อผ่านมะลิแล้วรอนานมาก และคุยไม่ค่อยรู้เรื่องไม่เคลีย เลยสมัครมาถามในนี้เผื่อได้คำตอบค่ะ โทรไปเบอร์1242 ไม่มีให้คุยกับเจ้าหน้าที่เ
สมาชิกหมายเลข 9167761
0953813867เป็นเบอของเจ้าหน้าที่ทรูจริงๆหรอครับ
เขามาคุยเรื่องโปรกับถามที่อยู่และบ้านเลขที่ผมไปนี้ใช่คอลเซนเตอป่าวครับผมเครียดมากผมเผลอบอกข้อมูลไป
สมาชิกหมายเลข 6422630
อยากทราบว่า ทรูเขาโทรมาอะไรบ่อยๆคับ
ทรู โทรมาวันหนึ่งประมาณ2-3สาย แต่ละสายไม่ซ้ำเบอร์ เคยรับครั้งแรก โทรมาเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตให้แพงกว่าเดิม บังคับจ่ายตัวใหม่ โทรมาครั้งที่สองเรากดรับแล้ว เขาก็ตัดสาย จากนั้นก็โทรมาทุกวัน เราไม่รับสักสาย ป
สมาชิกหมายเลข 9030597
คอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟ
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟด่วนๆค่ะ รบกวนพนักงานที่ให้บริการติดต่อกลับทีนะคะ
สมาชิกหมายเลข 3834292
Ais คิดจะเพิ่มสายคอลเซ็นเตอร์มั้ยคะ?
รอคอลเซ็นเตอร์มาประมาณ 50 นาทีแล้วค่ะ (ขณะนี้ก็ยังรออยู่ คิดว่าจะต้องรอไปอีกนาน) ไม่ทราบว่า Ais คิดจะเพิ่มสายคอลเซ็นเตอร์มั้ยคะ คนรอมันหงุดหงิดจ้า ใครที่ใช้ Ais อยู่ ขอสอบถามหน่อยค่ะ ไม่ทราบว่าคอมเพ
สมาชิกหมายเลข 2149816
ต้องการยกเลิกอินเทอร์เน็ตแพ็กเกจหลัก ais รายเดือน
พอดีรู้สึกว่าแค่ใช้อินเตอร์เน็ตดูยูทูปอย่างเดียว แล้วไม่สามารถทที่จะสู้ราคาเท่านี้ไหวแล้ว เลยอยากจะยกเลิก แต่ไม่สะดวกไปยกเลิกที่ศูนย์บริการหลัก เพราะอยู่ห่างไกล เดินทางลำบาก สามารถทำยังไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 6791875
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
เตือนภัย
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบอร์ของพี่มิจจี้หรอคะ อันนี้ใช่เบอร์ คอลเซนเตอร์มั้ยคะ เผลอกดรับไป1สายจะเป็นไรมั้ย